- Ưm, công nhận ly kem này ngon thật đấy!_ Việt Nam
Sau khi Việt Nam và Cuba đi "thám hiểm" ngôi nhà ma kia. Hai người cùng nhau đi chơi tiếp ở những nơi khác nữa. Nào là đu quay, bốc thăm trúng thưởng, du thuyền, còn có cả trò bắn súng nữa... Cuba còn mua cho Việt Nam một chiếc điện thoại IPhone mới, mặc dù cô đã ra sức từ chối rồi, nhưng cậu ta rất kiên quyết muốn tặng cho cô. Vậy nên Việt Nam đành ậm ừ nhận lấy và cảm ơn Cuba.
Bây giờ đã là 4 giờ chiều, cô và cậu đã chơi gần hết trò chơi trong công viên giải trí này rồi. Cuba hồi nãy có mua cho Việt Nam một ly kem mát lạnh, còn cậu thì đang ôm lấy 5 chú gấu bông nhỏ xinh giùm Việt Nam. Họ đang trên đi bộ đến chỗ gửi xe ở đằng trước.
- Cuba, cảm ơn cậu vì đã cho tôi một buổi đi chơi hết sức thú vị này!
Việt Nam cầm lấy ly kem vị soda dâu trên tay, cô mỉm cười, nghiêng đầu sang một bên nhìn Cuba đang đi bên cạnh mình mà nói lời cảm ơn vì cậu ta đã dẫn cô đi chơi.
- Không có gì, để tôi đưa cậu về. Trời cũng sắp tối rồi.
Cuba sau khi đi chơi cùng với Việt Nam cả ngày hôm nay, cậu cũng đã dần mở lòng hơn với cô. Cuba cậu nghĩ rằng Việt Nam bây giờ rất khác so với lúc trước.
Phải nói sao ta? Dễ gần hơn, trẻ con hơn và xinh đẹp hơn chăng?
Cậu cũng chẳng biết diễn tả ra sao nữa.
- Ừm!
Việt Nam vui vẻ ăn nốt phần còn lại của ly kem trên tay mình.
[ Kí chủ rất vui khi được đi chơi như này nhỉ?]
Tên Zap mất tăm mất tích từ sáng tới giờ bỗng lên tiếng mà hỏi Việt Nam trong tiềm thức của cô.
| Phải, ta rất rất vui! Đã lâu lắm rồi ta không được đi chơi vui vẻ như thế này!|
[ Haha! Thế thì tôi phải xin lỗi vì đã phá hỏng không khí vui vẻ này của ngài rồi. Có nhiệm vụ ẩn của ngày hôm nay cho ngài đây.]
Việt Nam chưa vui mừng được bao lâu, cô liền tắt hẳn nụ cười trên môi đi khi nghe tên này nói như vậy.
Clm gì đấy?
Việt Nam cô còn chưa vui mừng hết thì đã phải làm nhiệm vụ rồi!
Con thỏ chết giẫm này! Thật không có tình người mà!
Việt Nam bây giờ đang cảm thấy rất rất khó chịu a, cô bắt đầu tỏa ra sát khí xung quanh. Cái tên Zap này, sớm không giao, muộn không giao, mà lại đi giao vào ngay lúc này kia chứ? Đúng là mất hứng thật! Muốn bóp chết hắn ta quá!
- Việt Nam? Sao sắc mặt cậu khó coi vậy? Bộ có chuyện gì sao?
Cuba quan sát Việt Nam từ nãy tới giờ. Cô vừa rồi còn nói cười vui vẻ, tự nhiên nét mặt lại trở nên khó coi hơn. Ánh mắt sắc lẹm như muốn giết người kia, cùng với sát khí quanh người cô khiến cho cậu không khỏi rùng mình một cái. Cuba nhấc tay mình lên, chạm nhẹ vào vai cô mà hỏi han.
- Hở, gì? À, không! Tôi có tức giận gì đâu, haha!
Biết mình làm hơi quá, Việt Nam nhanh chóng thu lại sát khí vừa tỏa ra cùng với vẻ mặt khó chịu vừa rồi. Cô quay qua nhìn Cuba mà cười nhạt cho qua chuyện. Tay phải đưa lên phẩy phẩy trước mặt cậu như muốn nói không có việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.
FantasíaTác giả: Hiruka Hinezoshi. Thể loại: Xuyên không. Văn án: Nhân vật chính trong truyện là Việt Nam. Cô trong một lần chạy trốn lũ người đang theo đuổi mình, vì không muốn về căn nhà đó. Cô đã gieo mìn xuống dòng biển đang cuồn cuộn dâng trào phía sau...