[ trạm trừng ] thời trước trầm kha chương 1
Trạm trừng, trạm trừng, trạm trừng
Không mừng chớ nhập
ky kéo hắc
Báo động trước ❗❗❗
Tương lai, tinh tế
Cưới trước yêu sau ( không sai cưới trước yêu sau lại đến gây chuyện! )
Chế phục lui tới
Phi ABO, nam nam nhưng hôn
HE
Xem văn trước xem trí đỉnh nhận rõ tag
Lôi điểm nhiều yêu cầu nhiều không hầu hạ
——————————————
"Nữ sĩ nhóm, các tiên sinh, tinh hạm đã ngừng khoa đặc lan tinh A001 cảng, thỉnh ngài sửa sang lại hảo thủ đề vật phẩm......"
Lam trạm người mặc thẳng màu đen tây trang, áo sơ mi nút thắt không chút cẩu thả khấu đến đệ nhất viên, cà vạt thượng kẹp bạc chế cà vạt kẹp, trên chân giày da sát đến bóng lưỡng có quang, trên tay dẫn theo một con màu đen rương da, vô tâm để ý tới chung quanh người thấy hắn ưu việt tướng mạo kinh hô, mắt nhìn thẳng hướng ra trạm khẩu thính kiều đi đến.
Không khí có chút ướt nóng, hắn tự hỏi có phải hay không hẳn là đem cà vạt kéo ra một chút, ở khoa á khu vực khô ráo hoàn cảnh trung chấp hành nhiệm vụ lâu như vậy, đột nhiên trở lại khí hậu hợp lòng người khoa đặc lan, làm người có chút không thói quen.
"Lam thiếu!"
Lam trạm bước chân một đốn, thấy một người ở khai miệng cống chỗ triều hắn phất phất tay, tập trung nhìn vào, là người quen.
Hắn bước nhanh đi qua đi, một vòng lam quang đảo qua hắn quanh thân, lập tức liền có ôn nhu điềm mỹ giọng nữ từ máy móc thượng truyền ra: "Ngài hảo, hoan nghênh đi vào Thủ Đô Tinh!"
"Sao ngươi lại tới đây?"
Lam trạm cùng người nọ một chạm trán liền cùng nhau hướng ngầm gara đi đến, người đến là hắn đại ca phó quan, thượng úy chung an.
Chung an muốn thế hắn cầm rương da, bị lam trạm cự tuyệt cũng không lại kiên trì, cùng hắn nhỏ giọng nói: "Trưởng quan sợ ngài không kịp, để cho ta tới tiếp ngài."
Hai người ngồi vào huyền phù xe nội, chung an khởi động điều khiển sau mới kêu ra lam trạm quân hàm: "Thiếu tướng, nam tạp khu nửa giờ sau giới nghiêm, đám người xúc động phẫn nộ, trung ương chủ lộ ở ngoài địa phương đã chen đầy, chúng ta phải nhanh một chút đi cùng thượng tướng cùng trưởng quan hội hợp."
Lam trạm kéo ra cà vạt hướng chỗ tựa lưng thượng một dựa, nói: "Hảo."
Hắn gấp trở về, là muốn tham gia tinh tế Liên Bang năm đại một bậc thượng tướng chi nhất, giang phong miên lễ tang.
Chung an đỉnh quân bộ đi ra ngoài bài, hành đến nam tạp khu bên ngoài đều còn tính thuận lợi. Lam trạm nhìn con đường biên đã tụ tập lên từng bầy người mặc hắc y bá tánh, nghĩ thầm: Một bậc thượng tướng ở biên cảnh an nhã hoàn mang thị sát khi bị tập kích bỏ mình, rất khó không cho người nghĩ đến cùng tinh tế Liên Bang vẫn luôn không đối phó kham Lạc đế quốc.
YOU ARE READING
[ trạm trừng ] thời trước trầm kha - pangqiuc
FanfictionBáo động trước ❗❗❗ Tương lai, tinh tế Cưới trước yêu sau ( không sai cưới trước yêu sau lại đến gây chuyện! ) Chế phục lui tới Phi ABO, nam nam nhưng hôn HE Xem văn trước xem trí đỉnh nhận rõ tag Lôi điểm nhiều yêu cầu nhiều không hầu hạ