- Chuyến bay mang số hiệu BP0808 của hãng hàng không Korean Air, sẽ khởi hành từ Hàn Quốc đến Newzealand trong 5 phút nữa. Rất mong quý hành khách ổn định chổ ngồi, thắt dây an toàn và tắt các thiết bị điện tử. Chúc quý hành khách có một chuyến bay an toàn và thoải mái nhất. Xin cảm ơn.
Âm giọng trầm đục vang lên từ khoan lái. Vị cơ trưởng người Anh với khả năng tiếng Hàn thông thạo. Các tiếp viên trên chuyến bay một lượt nhắc nhở các hành khách thắt dây an toàn và ổn định chổ ngồi.
Ở khoan hạng thương gia. Cô gái trẻ với quyển tiểu thuyết yêu thích trên tay. Áo sơ mi trắng, quần Âu cùng mái tóc đen huyền buông xoã. Điểm nhấn là chiếc kính cận kia. Làm tôn lên cả vẽ thanh lịch, thư sinh, nho nhã.
Kim Jisoo đắm chìm trong một thế giới riêng biệt, để mặt mọi sự xung quanh. Thứ cô ấy để tâm bấy giờ là những dòng chữ như có cả linh hồn kia. Tiểu thuyết của nhà văn Kim Jiyoung, đặc biệt được yêu thích và săn đón ở Đại Hàn trong nhiều năm gần đây. Nội dung xoay quanh những câu chuyện tình yêu màu hồng, đầy mãnh liệt để rồi khi đi đến hôn nhân. Ngoài ra, những chia sẻ về quan niệm sống, triết lí nhân sinh đầy thú vị cũng là thứ đặc biệt thu hút người khác. Cứ ngỡ là những bộ tiểu thuyết ngọt ngào, hóa ra kết cục lại thập phần tan thương. Sự đỗ vỡ trong hôn nhận, hết thẩy những bi kịch thường thấy trong những gia đình hiện đại, nguồn cội của những sự đổ vỡ. Tất cả những điều đó được Kim Jiyoung tái hiện một cách chân thực trong các tác phẩm của mình.
Kim Jisoo ngưỡng mộ về tài năng của nhà văn Kim Jiyoung và mong được một lần gặp mặt. Trong hơn 4 năm qua, cô đã đọc hết tất cả các bộ tiểu thuyết của Kim Jiyoung. Đã dõi theo ngần ấy năm, nhưng thứ Jisoo biết về con người tài hoa kia vỏn vẹn chỉ vài điều nhỏ nhặt. Kim Jiyoung là một cô gái gốc Hàn, từ nhỏ sinh sống ở Newzealand, có lẽ là lớn hơn Jisoo một vài tuổi.
____
Máy bay đáp khi kim đồng hồ điểm 12h tối. Kim Jisoo một tay kéo chiếc vali, tay còn lại vẫn khư khư cầm chặt quyển tiểu thuyết, xem như vật báu. Không vội vàng, cô chậm rãi rời khỏi sân bay. Đưa mắt ngắm nhìn bầu trời đêm ở đất nước xinh đẹp này. Tự bắt cho mình một chiếc xe, đến khách sạn đã đặt phòng từ trước.
Khách sạn chổ cô ở nằm gần ngôi trường Đại học nổi tiếng ở Newzealand. Sau một đêm nghỉ ngơi, Jisoo trong bộ dạng chỉnh chu, outfit vẫn quen với tông màu nhạt, hòa nhã. Đi bộ một đoạn đã đến ngôi trường sắp tới cô sẽ học.
Ngôi trường xa hoa, tráng lệ không ngoài dự đoán của cô. Không khí ôn hòa, không quá ồn ào. Jisoo khá thích sự trật tự, yên tĩnh của nơi đây. Không hổ danh là một trường Đại học danh giá.
Cổng chính chỉ mới vừa đi qua, bất ngờ một lực đập mạnh từ phía sau. Kim Jisoo vì bất ngờ, quyển sách trên tay cũng rơi xuống. Không gấp gáp nhìn xem dung mạo của kẻ vô ý vừa va vào mình kia. Jisoo lo lắng nhặt lấy quyển sách đáng thương. Phủi bỏ bụi bẩn trên quyển sách, Jisoo bấy giờ mới ngước nhìn người trước mặt, đang cuống cuồng xin lỗi cô.
- Thật xin lỗi, tôi vô ý quá, cô có...
Bốn mắt nhìn nhau, sự quen mặt bất ngờ làm hai người có chút đơ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Nàng Thơ
Fanfiction- Hóa ra là sai lầm của tôi. Kim Jennie tôi không nên lựa chọn tin tưởng và gửi gắm tất cả nơi em. - Em cũng giống như ba tôi, luôn đối xử tệ như vậy với mẹ tôi. Rồi tôi sẽ như bà ấy, u uất mà rời khỏi thế gian này? ____ - Kim Jennie, em thật sự...