Story 2 ( Tt 3 )

126 11 0
                                    

Ăn uống dẹp rửa xong tôi với Pond mới lên giường ngủ .
- Tim !
- Sao á !
- Mai ăn lẩu rồi ăn gì nữa không ?
- Chắc thêm vài món ! Trong đó có bánh kem và quà .
- Sinh nhật mẹ hả ?
- Không phải !
- Sinh nhật ba ?
- Ngày mai là kỉ niệm ngày cưới của ba mẹ , mà mai ba mẹ đi cả ngày tối mới về .Anh với em chuẩn bị quà cho ba mẹ .
- Vậy mai anh xin nghỉ sớm quá ta !
- Anh cứ đi làm như bình thường về ghé em rồi đi mua đồ .

5h chiều , Pond tới đón tôi rồi chở tôi đi siêu thị mua đồ ăn . Mua đồ nấu lẩu rồi mấy nguyên liệu làm bánh cuối cùng là đi mua quà .
- Mà quà thì chắc mọi người cũng biết rồi là nhẫn DR .
Sau khi về nhà tôi thay một bộ đồ thoải mái đeo tạp dề rồi bắt tay vào nấu . Mà ông Pond cũng rãnh lắm ngồi nhìn tui hoài vậy đó tui cũng không hiểu nỗi nên kệ ổng lun .
Pond đảm nhận sơ chế rau củ , trang trí . Còn nhiêu tôi lo hết , nấu lẩu nè làm vài món ăn kèm nữa . Sau 1 hồi hì hục cuối cùng tôi cũng đã cho ra đời một ổ bánh bóng đêm , nó bị khét mất rồi . Tạm cho nó qua bên tôi bắt tay ngay vào làm một ổ bánh khác hên là lần này cũng cho ra 1 ổ bánh ưng ý, bắt tay vào trang trí sau một hồi cũng đã xong . Pond cũng từ ngoài đi vào :
- Nhìn đẹp rồi nha muốn ăn thử quá !
- Lát ăn chung với ba mẹ ! Giờ anh đem nó vào tủ lạnh đi !
- Oki !
Sau khi đã giao lại cái bánh cho ổng tui cởi tạp dề ra rồi tiến tới chỗ ghế bàn ăn mà ngồi nghỉ ngơi .
- Đau lưng rồi để anh đấm lưng cho .
- Đỡ hơn chưa !
- Oki rồi á !
- Vậy giờ thay đồ đợi ba mẹ về thôi !
Pond bế tui vào phòng thay đồ , hai người mặc áo sơ mi cặp màu hồng lun phối với quần jean .
Sau khi đã xong xuôi hai đứa tui ra phòng khách ngồi đợi . Mà do tạo không khí lạng mãn nên đã tắt hết đèn và do đợi lâu quá nên hai đứa ngủ gục . Tui dựa vào ngực ổng mà ngủ thiếp đi .
1 giờ sáng cánh cửa nhà được mở ra , ba mẹ vừa mới đi đâu đó về . Hai người có vẻ mệt mỏi , mẹ nhìn ba gật đầu nhưng ánh mắt có chút buồn . Ba thì lắc đầu tôi cũng không biết việc gì đang xảy ra .

- Ba nó !
- Sao vậy mẹ nó !
- Nhìn kìa !
- Sao hai đứa nó không lên phòng ngủ ?
Ba vừa nói xong câu đó đã bị mẹ kéo tay vô bếp .
- Hai đứa nó chuẩn bị cho chúng ta ! ( Mẹ bất ngờ mà nói )
- Ừm ! ( Ba tôi gật đầu có vẻ như sắp khóc , khóc vì hạnh phúc )

Lúc đó Pond cũng tỉnh dậy , thấy tôi tựa ngực ảnh cũng vuốt lưng tôi . Rồi nhìn về phía bếp nơi mà ba mẹ đang đứng .
- Hai bác !
Nghe tiếng Pond gọi mẹ đưa ngón tay lên ý bảo Pond nhỏ tiếng chút rồi chỉ tôi ý để tôi ngủ xong lại chỉ lên lầu ý kêu Pond mang tôi lên phòng ngủ .

Pond hiểu ý nên bế tôi đem lên phòng rồi đắp chăn xong mới xuống tiếp chuyện với ba mẹ .
- Hai bác !
- Hai đứa chuẩn bị như vầy ba mẹ vui lắm ! Cảm ơn hai đứa !
- Hai bác....
- Ba mẹ luôn đi bác gì nữa !
- Dạ ba mẹ xem thử còn ăn được không , Phuwin nấu từ lúc 8-9 giờ tối rồi .
Mẹ cầm cái muỗng lên húp tí nước lẩu .
- Còn ăn được , để mẹ hâm nóng lên !
- Ba mẹ đợi con còn cái này !
- Là bánh kem sao ?
- Bánh kem này Phuwin đã mất mấy tiếng đồng hồ làm ra đổ hết công sức và tình cảm vào cho ba mẹ .
- Cảm ơn hai đứa con nhiều lắm PondPhuwin !
- Ba mẹ ăn xong để đó sáng con rửa nha !
- Ừm con lên ngủ với Phuwin đi cũng khuya rồi !
- Ba ra đây con có chuyện này nói với ba tí !
- Bà nó đợi tí nha !
Mẹ tôi gật đầu . Ba đi theo Pond đến chỗ góc khuất lấy trong túi ra hộp nhẫn DR đưa cho ba .
- Con với Phuwin đi chọn cho ba mẹ đó ! Ba phải tặng mẹ nha !
- Cảm ơn ơn !
- Con lên phòng trước nha , nhường không gian riêng tư cho ba mẹ !
- Cảm ơn con !

Fanfic : PondPhuwin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ