_._
Ngày hôm sau, Pháo đài Cố định Tư duy Tự chủ đã bị bọn Terasaka dán lại bằng băng keo, thế là cả lớp đã có thể yên tâm học hành rồi. Yuko đến trễ khá lâu vì công việc, cũng đã báo trước cho các giáo viên nên họ cũng chấp nhận.
"Mình tới trễ, xin lỗi các cậu"_Yuko mở cửa bước vào
"Không sao đâu Yuko-chan"_Iѕogai
"Mà cậu có việc gì cấp bách lắm sao?"_Hinano
"Vài chuyện lặt vặt thôi ý mà"_Yuko về chỗ ngồi
Như thói quen khó bỏ, trên bàn cô có mổ hộp sữa dâu do Karma mua cho cô. Yuko cũng chẳng ngại cắm ống hút vào uống ngon lành. Không quên cảm ơn rồi nhìn xuống Pháo đài Cố định Tư duy Tự chủ.
"Ai quấn cậu ấy lại thế kia?"_Yuko nhìn Karma hỏi
"Là Terasaka-kun đấy"_Karma
"Ooh..."_Yuko
Koro-sensei bước vào sau khi đi uống cà phê ở Việt Nam về. Thấy Yuko thầy vui vẻ nói
"Chà, em đã đến rồi sao Yuko-chan"_Koro-sensei
"Vâng, chào thầy"_Yuko
"Eeh~ chào em, buổi sáng vui vẻ"_ Koro-sensei
Thế là buổi học diễn ra rất nhàn rỗi không bị phá đám bởi cái gì đó. Yuko ra về, chạy vào nói bán điện thoại mua cái mới, dòng Yuko sử dụng là Iphone, biết có dòng mới nên mua tới hai cái. Một cái laptop mới, một máy tính bảng và bút điện tử.
Vì mua khá nhiều đồ nên nặng, đã vậy còn gặp trúng trời mưa nữa chứ. Yuko đứng trước cửa hàng đợi hết mưa vì không mang theo ô. Yuko thở dài, đưa tay hứng những hạt mưa.
Nói thật, Yuko rất thích trời mưa, nó ảm đạm, yên ắng, nó có cái gì đó rất hút hồn Yuko, nhưng không phải lúc nào cũng thích mưa.
Phía bên kia đường, Gukushuu thấy Yuko đang đứng như trời trồng trước cửa hàng điện thoại, đôi chân không tự chủ đi sang đường đứng trước mặt Yuko mới cây ô lớn cầm trên tay.
"Không có ô?"_Gukushuu
"Không thấy?"_Yuko
"Đi chung?"_Gukushuu
"Nếu có lòng"_Yuko
Thế là Gukushuu ngiêng ô che cho Yuko, đợi cô cầm đồ của mình lên xong, sau đo cùng nhau ra về. Trên đường đi, cả hai im lặng, cậu kiếm chủ đề để bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát Máu
FanficNgày viết: 03/02/2022 Ngày kết thúc: ??/??/???? ______________________________ Haganezuka Yuko Bí danh: Vials_Dark Danh phận: Một sát thủ đứng đầu, nhưng nằm dưới trướng của những khách hàng. Công việc: Làm theo yêu cầu của khách hàng, giết người, c...