link: https://archiveofourown.org/works/22417411
một chữ tiếng trung bẻ đôi cũng 0 bíc nên mọi người thấy gượng chỗ nào cứ góp ý mạnh nhé ᐠ( ᐛ )ᐟ
;;;
La Tại Dân đang đến thời kỳ động dục. Đó không phải do rối loạn nội tiết tố, cũng không biết nguyên nhân do đâu, em đến bệnh viện khám thì bác sĩ chỉ có thể đề nghị em tìm một người bạn tình để vượt qua. Thử nghĩ mà xem, còn ai đáng tin cậy hơn ngoài người bạn thanh mai trúc mã Lý Đế Nỗ?
Quy tắc duy nhất của em trong tình dục là không hôn môi.
"Hôn môi là hành động dành riêng cho những người yêu nhau." Khi nói ra điều này, La Tại Dân đang nhét dương vật của Lý Đế Nỗ vào mông . "Đế Nỗ của chúng ta nên đợi cho đến khi cậu ấy tìm được tình yêu đích thực của mình để trao nó cho họ." Em rướn người hôn một cái lên má Lý Đế Nỗ. "Cũng cảm ơn cậu vì đã dành thời gian cho tớ!"
Hôm nay, vẫn tại thời điểm đó. Khi Lý Đế Nỗ về đến nhà, hắn bị La Tại Dân kéo ngay vào phòng. Mặc dù không hôn môi nhưng Lý Đế Nỗ biết rõ La Tại Dân thực sự thích hôn đến mức nào. Em vội vàng hôn lên má trái rồi đến má phải, nhiều đến mức dường như kính của hắn đã sẵn sàng để rơi xuống. Ngoài đôi môi, mọi nơi trên cơ thể Lý Đế Nỗ đều có dấu vết La Tại Dân để lại, giống như một con chó đánh dấu lãnh thổ của nó. Em hôn và lẩm bẩm cái tên Lý Đế Nỗ, cái tên được em gọi từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành, nếu không phải là một triệu thì ít nhất cũng phải là một nghìn lần, nhưng bằng một cách nào đó, mỗi lần La Tại Dân nói ra đều mang một âm điệu khác nhau.
Lý Đế Nỗ một tay tháo chiếc kính trên mặt ra đặt trên chiếc bàn cạnh giường, tay còn lại vòng qua eo La Tại Dân để hắn không bị nụ hôn dồn dập này khiến cả hai ngã lăn ra sàn, đồng thời cũng vén quần áo của em lên. La Tại Dân rùng mình khi Lý Đế Nỗ chạm vào da thịt em, lẩm bẩm rằng bàn tay của Lý Đế Nỗ rất nóng. Lý Đễ Nỗ mỉm cười, cởi áo sơ mi của La Tại Dân ra và ra hiệu cho người kia cũng cởi đồ cho mình.
"Vừa mới đi tập về, Tại Dân có muốn tắm với tôi không?"
Hai người bước vào phòng tắm như một cặp song sinh dính liền. Ngay khi Lý Đế Nỗ vừa bật vòi nước, La Tại Dân đã ở phía sau ôm chồm lấy, hôn và liếm lên cổ và bả vai của hắn, tay còn lại thì vòng ra phía trước bắt đầu trêu chọc bộ phận bên dưới. Hắn hít một hơi thật sâu, đan xen những ngón tay với La Tại Dân từ phía sau và bắt đầu xoa nắn dương vật của mình.
"Hôm nay nhanh quá." Nghe thấy giọng nói của La Tại Dân mang theo một chút ý cười trêu chọc, Lý Đế Nỗ xoay người đè em vào tường, một tay che ở phía sau để bảo vệ đầu. Dương vật cứng ngắc của hắn ấn mạnh vào đùi La Tại Dân, nhưng La Tại Dân vẫn tiếp tục mỉm cười, ánh mắt em rơi từ trán Lý Đễ Nỗ xuống sống mũi rồi đến đôi môi.
Lý Đế Nỗ khá chắc chắn rằng mắt La Tại Dân đã dừng lại ở trên môi mình, nhưng cuối cùng La Tại Dân chỉ nắm lấy tay hắn và đặt nó lên mông em, ghé vào tai hắn thì thầm: "Đế Nỗ không muốn chạm vào Nana ư?"
Lý Đễ Nỗ chỉ cần đưa một ngón tay vào là biết rằng La Tại Dân đã tự nới lỏng từ trước đó, và cái người đã chuẩn bị rõ ràng đâu vào đấy bây giờ đang bắt đầu phàn nàn, "Đó là bởi vì cậu trở về quá chậm, cậu đã khiến tớ phải đợi chờ quá lâu và tớ còn thậm chí còn không chơi trước một mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans|nomin; нôη
FanfictionLa Tại Dân đang trong kì phát tình, và bạn tình thường xuyên của em là Lý Đế Nỗ. Nhưng họ chưa bao giờ hôn nhau. ━━━★ warning: 🔞 ©owllwo on ao3 v-trans by gấu ngủ có lẽ là abo au(?) ❗ bản dịch đã có sự cho phép của tác giả