"Elizabeth Pov"
Nagising na lang ako ng biglang magpreno si kuya Ricky..
Ahhhhhhhhhhhh "Sigaw ng mga kasama ko ako naman akala ko mauumpog ako sa unahan ng naramdaman ko na may malambot na nakayakap sa akin napadilat ako agad at napalingon sa katabi ko napalunok ako dahil sa ang lapit ng mukha niya sa akin.
Dub dub dub dub
kabog ng aking puso.
Tinulak naman niya ako kaagad ng mahimasmasan siya.
Aray naman "Sabi ko.
Tsk "Yun lang sabi nito at sinuot ang kanyang shade.
Pasensya na po kayo may tumawid kasing aso kaya napapreno ako "Paghingi ng paumanhin ni kuya Ricky.
Ayos lang umalis na tayo "Sabi ni sunget.
Opo Señorita "Sagot nito umalis naman kami kaagad napahawak ako sa leeg ko nakakangalay pala ang byahe na ito grabe sakit ng leeg ko. timingin naman ako sa katabi ko naka earphone na ito. kinuha ko na lang yung cellphone ko at nagtxt sa nanay ko kinamusta ko lang sila.
Mga ilang oras pa ay nakarating din kami tumungin ako sa orasan tanghali na pala nagparking lang si kuya Ricky pagbaba namin ito agad ang bumungad sa amin.
Wow ang ganda "Sabi ko.
Ou nga maganda nga dito "Sagot naman ng ibang kasama ko.. sa totoo lang hindi ko pa rin sila kilala haist matanong nga mamaya.
Tama na ang kakatingin niyo dyan tulungan niyo na ako na ibaba ang mga gamit "Sabi ni Nay Sharon.
Opo "Sabay-sabay namin sabi.
Ang totoo niyan ay pito kami lahat.
Si Sunget
Ako
Nay Sharon
Kuya Ricky
At tatlong Maid na hindi ko alam ang pangalan.Pinasok na namin ang mga dala na gamit. lumabas ulit ako para makita ulit ang view.
Pagpasok mo sa mismong resort may Swimming pool kapag ayaw mo naman magswimming pool may dagat naman pagkalabas mo.
Ang ganda naman dito "Puri ng isa kong kasamahan.
Ou nga sana dito na lang tayo "Sagot naman ng isa.
Sinabi mo pa"Sangayon naman ng pangatlo ng babae.
Ui Elizabeth "Napatingin naman ako sa tumawag sa akin.
Huh? "Ako.
Ako nga pala si Myka ito naman si Julia at ito naman si Mia "Sabi nito.
Nga pala Elizabeth kung wala tayo gagawin mamaya mamasyal tayo panigurado magpapahinga lang maghapon si senorita "Sabi ni Julia
Ou naman "Sagot ko.
Kayong apat halina kayo at marami pa tayong aasikasuhin "Sabi ni Nanay Sharon.
Opo "Sagot naming apat at yun nga ginawa na namin ang dapat ayusin. lumabas si Señorita na may kausap sa cellphone.
What seriously mom?
Of course not
Fine
Bye
Yan lang mga narinig ko
Hindi ako marites noh hindi ko naman SADYA na narinig ko nandito kasi ako sa may hagdan.
What? "Galit na sabi niya sa akin napalunok na lang ako grabe ang sunget talaga.
BINABASA MO ANG
Walang kapalit
AksiContinues of Walang kapalit para po sa kaalaman ng lahat ang unang chapter ng Walang kapalit ay nasa dati kong Account na Shana5555 please read niyo po muna yun bago po ito. Sorry sa matagal na pagupdate. And thank you sa mga nagbabasa ng story sto...