## Chương 39
Bên ngoài trời đã sáng.
Hà Lạc nằm ở một lần nữa đổi quá khăn trải giường vỏ chăn trên giường, mắng một đêm nghẹn ngào yết hầu còn siêng năng mà la hét: "Hỗn đản! Biến thái! Cầm thú! Vương bát đản!"
"Ô ô ô ô ——" càng mắng càng thương tâm, càng mắng càng khó chịu, bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới, hắn phía trước giống như còn bị Phó Ý công quá.
Kia hắn hiện tại chẳng phải là biến thành một cái không công không chịu đồ vật!
Làm sao bây giờ, càng ngày càng thương tâm, hống không tốt cái loại này!
Phó Ý từ trong phòng vệ sinh rửa sạch ra tới, thấy Hà Lạc còn lôi kéo khàn khàn yết hầu khóc lóc đang mắng hắn, ra cửa xuống lầu tiếp ly nước ấm đi lên, đưa cho ở trên giường khóc mắng Hà Lạc: "Đừng khóc, lại khóc đi xuống, giọng nói nên không thể muốn."
Nhưng mà đang ở nổi nóng Hà Lạc căn bản nghe không vào Phó Ý bất luận cái gì hảo ý, thậm chí vừa nghe thấy hắn thanh âm liền phản xạ có điều kiện mà từ trên giường một lăn long lóc bò dậy, triều hắn ném một cái gối đầu qua đi, mắng đến ác hơn kính: "Phó Ý, ngươi nha hỗn đản!"
Phó Ý đem nện ở trên mặt gối đầu gỡ xuống tới phóng hảo, chọn cái còn tính sạch sẽ giường quầy buông ly nước, nhướng mày hỏi hắn: "Ta như thế nào liền hỗn đản."
Hắn một bộ đúng lý hợp tình hoàn toàn nhận tri không đến chính mình có cái gì sai bộ dáng, quả thực muốn đem Hà Lạc cấp tức chết rồi: "Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi bức lương vì xướng!"
"Ân?" Phó Ý triều hắn xem qua đi.
Bị Phó Ý như vậy nhìn Hà Lạc mới phản ứng lại đây chính mình dùng sai rồi từ, cắn cắn đầu lưỡi, sửa từ nói: "Ngươi bức thụ vì công, ngươi quả thực không phải người!"
Nhìn Hà Lạc kia vẻ mặt rối rắm khó chịu bộ dáng, Phó Ý vừa bực mình vừa buồn cười: "Ở không có lên giường phía trước, liền cứ như vậy cấp cho chính mình định luận."
Hà Lạc không nghe hắn ngụy biện: "Nhưng ngươi phía trước không phải đã đều đem ta cái kia qua sao, hiện tại lại đối với ta như vậy, ngươi đem ta đương cái gì!"
Hà Lạc không còn có giáo dưỡng cũng biết, bị người ngủ cùng ngủ người khác là không giống nhau, bị người ngủ yêu cầu người khác đối chính mình phụ trách, mà ngủ người khác còn lại là hắn yêu cầu hướng đối phương phụ trách.
Hắn đồng ý cấp Phó Ý làm tiểu tình nhân kia một khắc khởi, cũng đã cam tâm tình nguyện mà cho hắn ngủ, là không cần hắn phụ trách nhiệm.
Nhưng hiện tại hắn đem Phó Ý cấp ngủ, tuy rằng là Phó Ý đè nặng hắn cường ngủ, nhưng kia cũng là ngủ a!
Hắn hiện tại bị người ngủ rồi lại ngủ trở về, này bút trướng hẳn là như thế nào tính a!
Phó Ý bị hắn nói được không thể hiểu được, nâng nâng mi: "Cái kia?"
"Chính là cái kia cái kia nha!" Hà Lạc đôi tay hợp ở bên nhau chụp vài cái, phát ra bạch bạch bạch thanh âm, Phó Ý tức khắc liền minh bạch hắn nói có ý tứ gì, nhíu nhíu mày, "Khi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
ЮморTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...