Nhà ga Metro lúc này rất hỗn loạn càng ngày có nhiều người bệnh hơn,và đặc biệt máu họ điều nhanh chóng chuyển sang màu đen và có mùi hôi tranh.Uyên và Mai lúc này còn kẹt lại trên tàu không cách nào thoát ra được,những may mắn những người nhiễm bệnh kia họ dường như là mất đi thị giác nên nếu im lặng thị họ sẽ tảng đi bớt.Long và Phú lúc này đã tới thành phố,Long dùng hết tốc lực chạy đến nơi Phong toả nhưng trước mắt anh là một cảnh tượng kinh hoàng,những người mất kiểm soát ăn thịt cả đồng loại công an cũng thất thủ xác chết nằm là liệt ra đường.
Lúc này một người nhiễm bệnh đã nhìn thấy Lòng và Phú chạy lại thật nhanh,nhào tới xe của họ nhưng Lòng đã nhanh tay vít ga thật nhanh rồi né được.Người bệnh càng ngày càng đông và hung hãn như những con thú hoang dã tạo thành bầy dí theo bọn họ,Long vừa chạy vừa né những người bệnh lao tới.Phú nhanh tay lấy được hai khẩu súng lục của những người cảnh sát đã chết,rồi nã đạn vào những người bệnh cản đường.Long mới chửi Phú:
-Mày vừa giết người rồi đó.
Phú mới nói lại:
-Bọn nó không còn là con người nữa,bọn nó thành zombie rồi không giết bọn nó bọn nó giết mình à.
Nói xong Phú bắn một phát ngày giữa trán con zombie cản đường phía trước,lúc này Long mới nhìn thấy một xe chở dầu đành này ra ý tưởng:
-Ê Phú tao có ý này,tao kêu một hai ba mày với tao nhảy khỏi xe,rồi mấy cảnh chuẩn ban ngày bình xăng xe máy nha.
Phú mới tức chửi:
-Mày điên hả?tốn 4 triệu mua chiếc xe lận đó.
Long mới ngắt lời:
-Giờ tiền quận trọng hay mạng máy quan trọng?
Nói xong canh lúc xe máy gần chạm xe thùng,nhảy thật nhanh lúc đang nhảy ra Phú đã nhanh tay bắn thật chính xác ngày bình xăng xe.Zombie nghe theo tiếng xe máy xông tới,xe máy phát nổ Phú và Long thì văng xa 10M còn zombie thì bị vụ nổ làm giảm đi số lượng khá nhiều.
Cả hai bị văng một khoảng khá xa dư chấn từ vụ nổ làm hai người bị thương rất nhiều,Long lấy ra trong ba lô chiếc áo xé thật mạnh buộc vào vết thương đang chảy máu trên tay.Phú thấy được zombie từ nhà ga metro bắt đầu tản đi dần,chiếc áo hải quân của Phú và Long đã nhuộm màu đỏ từ bao giờ,cả hai núp vào một góc để tránh zombie phát hiện.
Nhà ga Metro lúc này zombie bị thư hút đã tảng đi dần,Phú lúc này mới bắt đầu lên kế hoạch:
-Bây giờ tao sẽ dụ đám bọn nó đi theo tao,mày ráng làm sao kiếm được đường vào đó.
Long bác bỏ ý kiến của cho rằng nó quá Nguy Hiểm,nhưng Phú vẫn kiên quyết làm theo.Phú nhìn thấy xác của những người cảnh sát ngoài có khẩu súng lục còn có hai khẩu AKA47 Phú nhanh chóng lấy quăng cho Long,rồi chạy vào con ngõ gần đó bắn chỉ thiên lên trời.Đám zombie bị tiếng súng thủ hút cũng chạy theo,nhưng Phú hét lớn:
-Đi cứu Mai với Uyên đi ở đây tao lo được.
Long sao khi đám zombie đi khuất Long nhanh chóng,chạy vô khu vực ga metro lúc này nơi đây chỉ còn lác đác vài zombie.Một zombie bay tới bám được người Long,nhưng thoáng chốc anh giật trỏ theo phản xạ làm zombie bị văn một khoảng.Long lấy khẩu súng lúc chờ con zombie một viên kẹo đồng ngay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Đen:Dịch Bệnh Kinh Hoàng
TerrorĐây là câu chuyện mở đầu cho vũ trụ truyện Double Tap,mình ấp ủ và truyện sẽ khá lâu để hoàn thiện và ra mắt vì mình phải đi nghĩa vụ quân sự.và nội đúng sơ lược của truyện: -Năm 20xx dịch bệnh mới đã lây lan khắp nơi,biến còn người thành những con...