i

114 19 8
                                    

1. kang seulgi muốn những cái lỗ tai.

ả đứng im giữa tầng hầm không một bóng người chờ đợi điều gì đó, mu bàn tay cứ phát cơn ngứa, ả gãi, chảy máu, lành lại ngay.

kang seulgi bắt đầu thấy lạnh, cái lạnh bùng lên từ bên trong rồi từ từ đốt cháy mắt ả.

bên kia bức tường có người vừa bước đến, ả loạng choạng tới gần, người kia kinh hãi, ả nhe răng cắn vành tai bên trái.

2. son seungwan đã có những dự tính ngay từ đầu.

người phụ nữ trong chiếc đầm đen để im cho kang seulgi xé tai trái mình ra rồi đến tai phải. bức tường thép sáng loáng gần như gương, seungwan trông thấy tai mình mọc lại ngay lập tức.

nàng chưa bao giờ thấy kẻ thiếu linh hồn sẽ dị dạng thế nào, và kang seulgi là ví dụ đầu tiên.

còn đứa ngồi co ro trong góc phẫn uất nhìn kang seulgi có lẽ là mẫu thứ hai, dưới chân còn một cặp tai rách nhàu nhĩ.

3. kim yeri huýt sáo.

em lặng lẽ đứng im quan sát cảnh tượng náo nhiệt giữa người phụ nữ mặc đầm đen và con ả tưng tửng cứ bổ nhào vào đầu người khác.

kim yeri tự hỏi tại sao mình lại tự tử, đời vui đến thế cơ mà, những bữa ăn với park sooyoung. nhưng đến cả hối tiếc cũng không làm em buồn được, kim yeri vui vẻ một cách kì lạ.

4. park sooyoung sợ sệt.

con bé chạy vội đến chỗ kim yeri ngay khi thấy bóng dáng thân thuộc, nấp đằng sau bộ đồng phục quen thuộc.

nó biết mình không phải là mình, bởi park sooyoung chưa hề e dè bất kì điều gì, hay chính xác hơn, không cho ai biết mình đang sợ.

nhưng kim yeri ủ dột thì cứ kéo khoé môi cười mãi, bên kia máu lún phún ướt chân tóc hai ả bệnh.

có con mắt đập vào mũi giày park sooyoung, con bé sững người, nước mắt ậng lên trong mắt.

kẻ kia tiến đến, chìa lòng bàn tay.

"cho chị xin lại với."

kim yeri bốc con mắt giả lên thả vào lòng bàn tay bae joohyun, ả cười làm sooyoung rét run rồi quay lại chỗ cũ nghiêng đầu nhìn đến đám lỗ tai đã chất thành núi.

5. bae joohyun, bae joohyun, irene.

một đám hổ lốn bắt đầu từ phải qua trái rồi trái đến phải, bae joohyun thích thú nhìn lên, giấu mình trong vẻ yếu ớt hoàn toàn ăn nhập với ngoại hình.

ả vui đến run rẩy, con mắt giả theo người lọt tròng, xoáy vòng vòng trên sàn.

có vẻ như kang seulgi đã nhìn thấy nó.

ả nheo mắt, giữ lại cái nhe răng trong lòng.

6. tầng hầm biến mất.

năm người lạ mặt đứng trước cửa chung cư mười tầng, mỗi tầng sáu phòng xếp thành hình chữ nhật đóng kín, không lễ tân, một sảnh lớn nằm lồi ra ngoài.

kang seulgi đã buông tha cho son seungwan, bắt đầu hoảng loạn với cái miệng tởm lợm của mình, nôn oẹ, bấu víu lấy nàng.

"sao chị ta không cho mình một giây im lặng được nhỉ?"

sooyoung đá cát dưới chân lên đống ói mà ả vừa phun ra, kim yeri nhìn sooyoung ngờ hoặc.

"chị bị sao thế?"

"gì?"

"chị giả vờ sợ à? khi nãy ấy."

"không-"

"lệ phí trò chơi." yeri ngắt lời.

một nửa phần hồn.

"tính cách cũng bị đổi à?"

"không hẳn. em với chị vẫn có lúc này lúc kia đúng không. em nghĩ là do đột ngột nên có gì đó xáo trộn, và hai đứa mình sẽ còn sống chung với đám hổ lốn này chừng nào còn chưa quen việc bị bắt hồn.

lạy chúa sooyoung."

kim yeri nghiến răng, park sooyoung vừa nhảy cẫng ra sau em vì bị son seungwan vỗ nhẹ lên vai.

"chị cần gì?"

"chị nghĩ chúng ta nên vào sảnh chung cư."

"với một con mẹ không biết khi nào thì nhảy xổ vào người em, một người có con mắt lăn lông lốc dưới đất, một mụ mặc nguyên cây đen để con mẹ kia cắn mình từ đầu buổi tới cuối buổi?"

"vậy em còn đường nào khác hả?"

son seungwan vừa dứt câu, cửa sảnh mở toang gập tới gập lui như bàn tay vẫy người bên ngoài tiến vào. bae joohyun vào trước, mất hút sau màn sương đặc phủ trước cửa. kim yeri hít một hơi sâu, nắm tay sooyoung bước vào. kang seulgi trong cơn tỉnh táo cũng tiếp bước.

seungwan nhìn đám sương như màn khói vừa nãy, một ước nguyện, nàng thì thầm, nối bước.

7. sảnh hướng dẫn.

trốn tìm

i. chung cư có mười tầng. tầng thứ sáu trống. mỗi tầng có sáu phòng.

ii. mỗi thử thách vượt qua, người chơi được cộng mười điểm.

iii. tất cả các phòng sẽ thay đổi vị trí mỗi ngày một lần, không có thời gian cố định.

iv. mỗi năm mươi điểm, người chơi được quyền biết vị trí của một người chơi ngẫu nhiên khác.

v. năm người chơi có nhiệm vụ tìm ra đồ vật được thông báo trên bảng chính ở sảnh, nếu không tìm ra trong thời gian quy định, đồ vật sẽ biến mất

chỉ - có - năm - món - đồ.

vi. phần hồn bị sót có thể được bù bằng đồ vật đồng giá.

vii. không sử dụng vũ khí dưới mọi hình thức.

viii. năm điều ước tương ứng với năm người, số người chơi có thể thay đổi nhưng số lượng điều ước thì không.

ix. thời gian tìm đồ có thể bắt đầu trong lúc các trò chơi đang diễn ra

hoặc

diễn ra ngay trong trò chơi.

x. người chơi có quyền xen ngang trò chơi, tuy nhiên, một khi đã bắt đầu thì không được dừng lại.

nếu dừng, người chơi mất nửa phần hồn tiếp theo.

chúc may mắn.

[red velvet] | hồn lạcWhere stories live. Discover now