2

211 19 1
                                    

Ở một đỉnh núi nọ có 2 đưa trẻ đang ngồi nói chuyện. Thấy cô bé bên cạnh không nói năng gì cậu quay sang bắt chuyện

  -Trân Ni muội sao vậy?". Cậu bé thắc mắc nhìn cô bé đang ngồi kế bên mặt mày ủ rũ.
 
  -Tú à muội đang thích một người". Cô bé ngước mặt lên nhìn Trí Tú.
   -Muội thích ai?" Cậu nói với giọng không được vui cho lắm.
    -Huynh hứa là không được nói cho ai biết nha". Cậu gật đầu."Muội thích Huynh" Nói xong có bé quay qua *chụt* vào mà Trí Tú rồi chạy đi, để lại Trí Tú ngơ ngác lấy tay để lên chỗ Trần Ni hôn lúc này rồi cười ngu ngơ.
    -TRÂN NI ĐỢI TA. TA CŨNG THÍCH MUỘI! NÈ CHẠY ĐÂU MẤT TIÊU RỒI?. Cậu la lớn để Trân Ni nghe thấy. Và cô cũng nghe thấy và cười khúc khích.

15 năm sau

Trân Ni bây giờ trở thành một mỹ nữ xinh đẹp tuyệt trần khiến bao con tim của các nam nhân trong thế gian phải mê muội muốn 1 lần nhìn thấy cô. Trí Tú cũng không thua kém gì Trân Ni mỗi khi nữ nhân nhìn thấy cậu là đỗ gục hết và còn nữa sau khi cậu bái đường thành thân thì cậu chính thức trở thành vua của Long Thành. Nhưng chưa có nàng nào vừa mắt cậu. 2 người hiện tại đã rất lâu rồi không gặp nhau chắc cũng đã 10 năm rồi.

Một hôm nọ

  -Trân Ni lại đây phụ vương bảo". Giọng nói khàn đặt như hết hơi vang lên.
  -Phụ vương cho gọi con". Một giọng nói thánh thót nghe êm tay được vang lên
  -Con đã đã lớn tới chừng này rồi nên ta có lập 1 hôn ước" Hoàng Thượng từ tốn nói.
  -Con đã có người mình thương rồi"*hơi lớn tiếng*
  -Là ai". HT vẫn giữ nguyên trạng thái.
  -Kim Trí Tú"*Ngại*. Hoàng Thượng nghe xong có nhịn cười rồi bảo.
  -Cứ đi đi ta cho con 1 bất ngờ". Nói xong liền đi mất cô cũng đành nghe theo.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chào Nàng! Nương tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ