Warning : OOC
Izana giờ đây đang lặng im ngồi trên chiếc ghế sofa nâu tràm ở phòng khách căn nhà, đưa đôi mắt tựa màu Orchid tuyệt đẹp liếc nhìn không ngừng người đàn ông đang ngồi trò chuyện vui vẻ nãy giờ bên cạnh chỗ mẹ gã ngồi.
Người đàn ông đó trông còn trẻ tuổi với mái tóc vàng óng mượt cùng xen kẻ vài lọn tóc xanh nổi bật, đôi ngươi pha lẫn của sắc amethyst. Bận trên cơ thể một bộ sơmi trắng gạo cùng chiếc Baggy Tây Âu đen trông vừa lịch lãm lại pha đôi phần trẻ trung với độ tuổi ấy. Đó là Haitani Rindou-Cha dượng của Kurokawa Izana.
Phải, người đàn ông hiện tại đang ngồi ngay đối diện Izana bắt đầu từ giờ sẽ trở thành người cha mới của gã. Chuyện xảy ra vào được 1 tuần trước, khi mẹ của Izana đem người đó về và thông báo là sẽ cùng chung sống với người này...gã đã kinh ngạc rõ.
Nguyên nhân tất cả mọi chuyện cũng do người cha bội bạc của gã vì tình mới mà bỏ hai mẹ con Izana, đối với gã thì cảm thấy không để tâm lắm đến chuyện đó hay đến ông ta vì người cha đó cũng thật sự vô tâm với gã. Chưa bao giờ coi Izana như một người con ruột, chỉ bị xem như cái gai trong mắt ông ta. Nhưng còn mẹ.....phải nói lúc đó mẹ Izana luỵ tình lắm, trông vô cùng đau khổ với gương mặt luôn thất thần như người mất hồn, đôi mắt bà sưng húp đỏ cả lên vì khóc rất nhiều.
Nhưng cái gì rồi cũng có thời gian thay đổi, trôi qua lâu thì mẹ gã cũng đã quyết định tiến thêm bước nữa, tìm kiếm được một người đàn ông cùng tình yêu mới. Nên mới dẫn đến chuyện đang xảy ra trước mắt Izana đây.
Từ lúc mới gặp mặt phải nói là gã cảm thấy không ưa được Rindou, thêm người xuất hiện nghĩa là thêm kẻ chiếm tình thương ít ỏi của mẹ đáng ra chỉ dành cho mỗi một mình gã. Thế nên Izana cũng không muốn đếm xỉa hay tiếp xúc với Rindou.
Nói chuyện một hồi thì hai người họ cũng để ý qua gã, mẹ bèn lên tiếng :
- Izana sắp tới mẹ có việc bận được công ty giao phải đi công tác một thời gian, Rindou anh ấy sẽ ở đây với con, hai người hãy chăm sóc và có gì hãy thân thiết hơn với nhau nhé.
- Vâng ạ. - Izana gã đáp lời cùng với chút khó chịu pha trong giọng điệu...Mẹ lại bận công việc tiếp rồi, mà còn lại thêm tên cha dượng mới này nữa.
- Em cứ yên tâm anh sẽ lo tốt cho thằng bé, em đi công tác cũng nhớ chăm sóc tốt cho bản thân đấy. - Rindou đáp giọng dịu dàng với mẹ của gã, hôn nhẹ lên vầng tráng của bà ấy.
Izana cảm thấy quãng thời gian sắp tới sẽ phiền phức với tên cha dượng mới này đây.
________________________________________________________________________
Lúc mới bắt đầu khi hai người ở nhà một mình thì Izana bày ra vẻ chán ghét em rõ rệt, không nói chuyện, không thèm nhìn thậm chí còn lơ luôn Rindou dù cho em có mang danh nghĩa là cha dượng mới của Izana đi chăng nữa thì gã đây cũng không quan tâm đến.
Em nói chuyện - Gã không thèm trả lời.
Em nấu đồ ăn - Gã chả buồn động đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Izana x Rindou ] Cha Dượng
FanfictionTruyện có yếu tố Bl, Couple ship của tác giả, có phần OOC và R-18 xin hãy clickback nếu bạn không đọc được Kurokawa Izana x Haitani Rindou Author : Maii_Cloudie