" Tín hiệu đã dừng lại ở chỗ này " người đàn ồn đeo kính đứng bên cạnh anh nói.
WonWoo nhìn khung cảnh xung quanh chỉ toàn cây và vách đá. Ở đây rất xa thành phố lại còn hoang vu như này, không lẽ cô ấy bị.... .
Anh vô cùng lo sợ cô gặp chuyện không may.
" Seojin à, em đang ở đâu vậy?"
Anh nhấc máy gọi " Cậu hãy huy động hết lực lượng tìm kiếm cho tôi. Bằng mọi giá phải tìm cô ấy trở về nghe rõ chưa!!! "
Người đàn ông đeo kính chạy lại nói" WonWoo cậu nhìn này "
trên tay của người đàn ông cầm một chiếc bông tai lục bảo. WonWoo run rẫy cầm lấy nó
" là của cô ây "
Người đàn ông hỏi ngược lại " Cậu chắc không?"
" Chắc, hoa tai này là tôi thắng đấu giá mới có được. Cậu thấy nó ở đâu vậy "
Người đàn ông chỉ về phía vách núi nói " Ở gần vách núi "
WonWoo cầm chặt chiếc hoa tai nói " Cô ấy là để lại hiện vật cho tôi, mau đi tìm. "
Anh leo lên xe lái một đoạn nữa, xuất hiện thêm vài ngôi nhà gỗ. Anh quyết định gõ cửa từng nhà.
" Xin chào, hai cậu cần gì sao?" một bà cụ tóc bạc mặc quần áo đơn sơ mở cửa.
Anh gãi gãi đầu cười cười nói " Dạ...tụi cháu bị lạc đường ở đây nên muốn hỏi đường một chút"
Người đàn ông đeo kính đứng bên cạnh quan sát bà cụ.
Bà cụ nghe vậy thì nhẹ thở ra nhưng đã bị anh nhìn thấy được.
Bà cụ nói " Thì ra là vậy. Cũng có vài người đi lạc giống cháu vậy đó, ở đây đường khó đi lắm. Nếu muốn ra đường khu này thì chỉ cần nhìn lên mấy cây cao su bị gạch trên thân hình tròn, cứ đi theo như vậy là ra được. "
WonWoo cười nói " Ra là vậy, cháu cảm ơn ạ "
Anh cúi đầu rồi liếc nhìn xung quanh căn nhà một cái mới quay đi.
" Là căn nhà đó " anh nói giọng chắc nịch
.
.
.
.
- tầng hầm -
" đinh nam chủ đang ở gần đây "
Seojin nghe vậy bừng tỉnh.
" Nhưng ở dưới là tầng hầm còn trên là giả thành ngôi nhà gỗ, người ngoài nhìn vào sẽ chẳng nghi ngờ gì " cô ủ rũ nói.
Tiểu bạch cuống quít lên " Ahh hình như nam chủ đi rồi "
Cô thất vọng gục đầu xuống bỗng cô ngước lên nói với tiểu bạch.
" Tiểu bạch tôi buộc phải làm thôi "
Seojin nhìn sang đám người đang canh giữ cô, cô hướng về tên cầm đầu lớn giọng nói.
" Này tên mặt sẹo kia, đi kêu tên ông chủ già cằn của mày tới đây, tao biết thông tin gì sẽ nói hết "
Tên cầm đầu nói nhỏ với tên đàn em, lập tức chạy đi báo tin.