Trong lúc Seo Jinđang đi ra sảnh thì đột nhiên Anna chạy đến nắm lấy tay cô. Cô ta vẫn chưa biết chuyện mình đã bị Seo Jin phát hiện là người đã gây ra chuyện tối đó.
"Chị à tối nay chị có rảnh không?"
"Không tôi không rảnh" Seo Jin lạnh lùng đáp
"Chị sao vậy hay chị vẫn còn nhớ về Oh Yoon Hee?"
"Em ấy là vợ sắp cưới của tôi không nhớ em ấy chả lẽ nhớ cô à?"
"Mà này tôi nói luôn đừng làm mấy chuyện vớ vẩn đó nữa"
Lúc này cô ta mới biết là mình đã bị phát hiện
" Chị à chị à nghe em giải thích đi.."
"Tôi không muốn nghe lời giải thích từ miệng cô hay lời xin lỗi nào cả"
"Seo Jin ahhh" lúc này đang bước đến chỗ cô vui vẻ khoác tay cô.
"Em tính đi đâu sao?"
"Em tính đi shopping với mọi người"
"Em đi vui vẻ nha" cô cuối xuống hôn lên môi nàng.
"Nè nè hai người kia tụi tui còn sống nha" Kang Ma-Ri lên tiếng nói với giọng điệu tức giận.Anna nhìn thấy cảnh này thì tức đỏ mắt lúc đi ngang còn bị SK trong hội hera nhỏ khịa một câu "trà xanh lần này coi bộ không ngon rồi" làm cô ta tức trào máu mà chả thế làm gì được. Vì cô ta biết rồi nếu đụng tới SK thì chẳng có kết quả đẹp gì.
_______________________________________________________
"Thưa phó chủ tịch tôi đã tìm thấy thứ cô cần" Thư kí Do bước vào phòng vừa nói vừa đưa một chiếc USB cho Seo-Jin."Anh làm tốt lắm thư kí Do cảm ơn anh"
"Vâng đây là nhiệm vụ của tôi"
Cô cắm USB vào trong máy tính mình thỉ ra đây là những quỷ đen cửa Ha Yoon Cheol và chuyện anh ta trốn thuế.
"Với những quỷ đen này và công ty anh đã sử dụng chất cấm trong chế biến sản phẩm nếu chuyện này lộ ra ngoài tui nghĩ ít nhất anh ta sẽ ngồi tù 5 năm"
"Lần này anh ta chết chắc rồi"
Rồi cô lấy điện thoại mình ra chụp một số quỷ đen rồi gửi qua cho Ha Yoon Cheol.
Lúc anh ta thấy được thì hết sức ngạc nhiên.
*Reng reng*
"Sao anh đã nhận được món quà của tôi chưa?""Cô muốn gì hả?"
"Tôi chỉ trả lại những gì anh làm với tôi" vừa nói hết câu cô liền tắt máy làm cho anh ta tức điên.
Phía Ha Yoon Cheol.
"Giờ chúng ta phải làm gì đây thưa giám đốc" tên thư kí hỏi anh ta.
"Cô ta dám chơi tôi sao? Được lắm"
Anh ta quay sang nói với tên thư kí.
"Trừ khử cô ta đi"
"Dạ" tên thư kí gật đầu.
_____________________________________________
Rồi tới công chuyện:)))