[Fic Trans/OneShot] a train ride

408 50 2
                                    

Begin.

Hệ thống giao thông công cộng ở Musutafu chỉ đứng sau Tokyo. Nổi tiếng với nghệ thuật tàu điện ngầm hiện đại, thành phố này tự hào khi sử dụng chín mươi phần trăm cho các chuyến tàu đệm từ trường. Mười phần trăm còn lại dành cho các chuyến dưới đường hầm, và bù đắp cho sự thiếu tốc độ của họ bằng cách cung cấp cho hành khách những chiếc ghế đệm rộng, màu xanh đối diện với nhau.

Tất cả những gì đang được nói, thì Bakugou vẫn cho rằng Todoroki khiêm tốn, lại còn bướng bỉnh nữa, cùng với những ý tưởng từ chối việc hộ tống của cảnh sát thì lại dở tệ. Chắc chắn rồi, họ không cần bất kỳ loại đối xử đặc biệt nào--không ai trong số họ trở thành anh hùng chỉ vì điều đó cả. Nhưng ít nhất, họ sẽ phải thay đổi trang phục anh hùng và tự chữa trị vết thương trong phòng vệ sinh công cộng. Cả hai điều này xảy vô cùng vội vàng, hy vọng không ai ở nhà ga nhận ra họ và xin chữ ký hoặc chụp ảnh chung. (Không ai làm thế cả, nhưng tình hình giờ thì điều đó không liên quan lắm.)

Nhưng hầu hết, cậu cảm thấy khó chịu khi thấy bản thân Todoroki mặc đồ chiến đấu trông kiệt sức và tệ hại nhiều hơn là đồ ngày thường. Chưa hết nữa, cậu còn là người tình nguyện cho việc khoảng cách đi lại thay vì chỉ được đi những chuyến đi được sắp xếp. Và dĩ nhiên, Bakugou đi cùng với anh ta- Cậu không phải là một tên hèn nhút nhát mà bỏ mặc cho tên khốn nửa nạc nửa mở kia về nhà một mình được, khi mà Todoroki và cậu sống chung trong cùng một căn hộ.

Ngoài ra, có một thực tế là hiện tại cái điện thoại chết tiệt của cậu không thể nào bình yên được hơn năm giây. Rõ ràng là nó ở chế độ im lặng, nhưng chế độ rung liên hồi kia đang bắt đầu làm cậu khó chịu. Đang định tắt cái thứ ngu ngốc này đi thì Todoroki làm gián đoạn ngang nhiên trước người cậu.

"Katsuki, điện thoại của em rung lâu lắm rồi. Có lẽ em nên chấp nhận cuộc gọi này đi."

"Vốn dĩ là Deku chết tiệt gọi." Và lúc này, Todoroki đảo mắt một vòng. Thế quái nào mình vẫnthể nghĩ Todoroki lại đẹp trai khi hắn ta làm cái hành động đó nhỉ?

"Cậu ấy là bạn thân của em."

"Còn Kirishima thì lại nghĩ khác đấy." Bakugou phản bác. Không phải Bakugou không bao giờ thừa nhận điều đó đúng. Điều duy nhất mà Kirishima cũng chưa từng gọi cậu với cái biệt danh đó là vì do quá hiểu rõ Bakugou nên tên đầu đỏ ấy chỉ kiểm tra cậu thông qua Todoroki là được.

"Tốt thôi. Nhưng em phải thừa nhận; cả hai trở nên thân thiết hơn kể từ khi chúng ta còn ở trung học. Ít nhất cũng nên cho Midoriya biết là bản thân em ổn."

"Tôi cá là tên đó biết lâu rồi. Đúng hơn là anh chắc đã nói cho tên đó biết khi cậu ta tìm tới anh trước đó."

[TodoBaku/BnHA] một chuyến tàu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ