Phía sau hôn lễ

156 25 9
                                    

12 tháng 6 năm 202x.

Hôm nay Santa và Riki tổ chức hôn lễ, hai người chính thức về chung một nhà. Hôm nay rất may mắn là một ngày đẹp trời. Thời tiết đầu hạ vẫn còn mang chút hương vị của mùa xuân nên tương đối mát mẻ, trời trong xanh không một gợn mây, nắng vàng nhưng không hề gắt, gió hiu hiu mang theo chút hương hoa cỏ. Vào cuối ngày có xuất hiện chút mưa nhỏ như lời chúc phúc của đất trời dành cho đôi tân lang trẻ.

"Hôm nào tụ họp nữa nhé!"

Santa vẫy tay chào tạm biệt vị khách cuối cùng. Bọn họ vừa đi tăng hai cùng bạn bè sau khi kết thúc tiệc cưới tại bãi biển. Những người bạn từ khắp nơi trên thế giới đều dành thời gian đến chung vui cùng hai người. Tất cả mọi người cùng nhảy múa hát hò, ôn lại kỉ niệm và không quên gửi lời chúc mừng đến gia đình mới. Bọn hò cũng đùa với Santa và Riki rằng lại có thêm hai người trên thế giới này theo chồng bỏ cuộc chơi nữa rồi.

Bây giờ chỉ còn đôi chồng chồng trẻ đứng trên đường. Cả hai đều uống ít nhiều nhưng có vẻ Santa tỉnh táo hơn Riki. Suốt cả bữa tiệc Riki rất hào hứng, ai mời rượu anh cũng uống cả, anh uống nhanh đến nỗi Santa chưa kịp cản thì ly rượu đã trống không. Nhiều năm bên nhau như thế nhưng hôm nay Santa mới thấy Riki uống đến say bí tỉ như vậy.

Santa đứng thẳng lưng đợi tỉnh rượu một tí, còn Riki nửa đứng nửa dựa vào vai cậu, đem toàn bộ sức nặng của cơ thể mình đặt vào tay cậu. Hai tay anh rảnh rỗi vòng qua ôm lấy eo Santa. Tóc anh cạ qua cổ cậu nhột nhột, Riki loay hoay một hồi thì đã tìm được tư thế thích hợp, yên tâm ngủ. Tay Santa đỡ eo anh giúp anh không trượt xuống, trong lúc đó cậu tranh thủ xoa xoa bé mỡ của Riki.

Dưới góc mình của Santa, gương mặt đỏ bừng vì say của anh, hàng mi dày tạo thành bóng quạt nhỏ và đặc biệt là đôi môi mềm mềm khiến cậu muốn cuối người hôn anh một cái. Rất may là trước khi dây thần kinh lí trí đứt cái bụp, Santa chợt nhớ ra chuyện hai người là người của công chúng, biết bao ánh mắt đang dòm ngó nhất cử nhất động của cậu. Và thế là cậu chỉ đành cười khổ làm một người chồng nghiêm túc khi mỡ ngon trước miệng mèo mà mèo không được xơi. Cơ mà... thơm trán một cái chắc là không sao đâu chứ nhỉ?

Trước khi Santa thực hiện ý đồ đen tối của mình thì một vài người đi đường nhận ra cậu, bọn họ đều chạy lại xin chữ kí và chụp hình chung với hai người, nhưng cậu đều lịch sự từ chối vì không nỡ đánh thức Riki. Các bạn thấy vậy liền không phiền nữa, ai trước khi rời đi đều gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến đôi chồng chồng trẻ. Santa có chút cảm động trước những lời chúc ấy. Việc bọn họ kết hôn đã được công ty thông báo trên khắp phương tiện thông tin đại chúng, Santa cũng dành thời gian đọc comt của mọi người, song đây là lần đầu tiên cậu trực tiếp nghe được lời chúc từ fan hâm mộ hay đơn giản là một người qua đường biết đến đám cưới của hai người.

Trời đã về khuya, Santa cõng Riki trên lưng, lững thững đi về nhà. Nhà mới của hai người cũng gần đây, hơn 15 phút đi bộ chút xíu nên cậu không gọi taxi, thay vào đó cõng anh trở về. Riki không khóc không nháo, mặc cậu cõng đi đâu thì đi, anh ngoan ngoãn tiếp tục giấc mơ của mình. Thi thoảng Santa nghe thấy bên tai những lời rì rầm bằng nhiều ngôn ngữ, có thể là anh trong mơ đang mắng cậu cũng nên.

(Oneshot) PHÍA SAU HÔN LỄ | Santa ♡ RikimaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ