*habang naglalakad ako napaisip ako sa mga nangyayari...
kEN POV
bakit ganun sakin si Janice minahal ko naman siya binigay lahat...Gifts...Regalo tuwing monthsary namin at higit sa lahat minahal ko siya ng Toda max...Should i break up with her..?
*NAIWAN AKO sa roof top na puno ng pagaalangan at pagdadalawang isip...
(janice) bakit ba ako napasok sa magulong bagay na to hindi sana ako um-OO sa tristan na yon...hindi sana kami nagkakaganito ni Ken...*napahawak ako sa pisngi ko habang tumutulo ang mga luha ko...kaso may biglang dumating at inabot ang Panyo niya..
(Secret Person): Why are you Crying..?
JUST NOTHING....
IF ITS NOTHING Y R YOU CRYING ITs NOT AN EXCUSE..
....
ANO NA..?
BUYSIT KA...
PA-ENGLISH ENGLISH KAPA MARUNONG KAPALA MAGTAGALOG...
xD SORRY NA...PINAPATAWA LANG KITA SERYOSO KA MASYADO...
THANKY YOU AH!?(SABAY PALO SA BALIKAT NIYA)
(*NAPANGITI AKO NG TAONG TO SINO BA SYA..)
ano ba kasi Problemo mo..?
WALA...
OK..SABI MO WALA EH..SIGE UNA NA AKO...UWIAN NA KSI...
JANICE POV
Sino ba sya..?napangiti niya ako agad...ang gaan ng feelings ko sa kanya i feel not alone while i am with him pwede ko kaya siya maging FRIEND..teka..malapit na pala ang Prom namin ...pero aalukin kaya ako ni ken..?
*ABANGAN SA NEXT CHAPTER ^______________^
COMMENT/VOTE/ADDTOREADINGLIST TO YOUR FAVORITE STORIS OF MINE....
BINABASA MO ANG
My last Love(complete)
Ficção GeralMy last love will come to Save me from being broken..