Faye's POV
isa lang akong karaniwan na babae,walang espesyal sa akin,ang tingin ko sa sarili ko ay walang kwenta hanggang sa nakilala ko sya
i was only 10 years old back then,nung nakilala ko si Oh Sehun.
FLASHBACK
nasa isang park ako noon,tahimik lang akong pinagmamasdan ang mga batang naglalaro at ang iba naman ay kasama ang kanilang mga magulang,para namang may kumirot sa puso ko ng makita silang masaya.
nasa ganong posisyon ako,biglang may gumulong na bola papalapit sa akin,pinulot ko ito para ibalik sa kanila ng biglang may humablot dito.
"eww ang baho mo .huwag mong hawakan ang bola ko"
"yuck,eww bitawan mo na yung bola.mamaya nyang kumalat pa yung dala mong germs sa bola nya"
"we dont want you to be here in this park"
"you're a freak"
"dont you dare to come back here you freak"
tatayo sana ako,ngunit nanghina ako dahil sa kanilang malakas na pagkakatulak sa akin dito sa putikan
sa tuwing pumupunta ako dito tinataboy nila ako,dahil isa lang akong batang pulubi,pitong taong gulang ako noon ng mawalan ako ng mga magulang, namatay sila dahil sa sunog .
ibinuwis nila ang kanilang buhay para lang iligtas ako,
magmula noon naging palaboy na lang ako sa kalsada.palagi ako pumupunta dito sa park,gumagaan kasi ang loob ko sa tuwing pumupunta ako dito,kaso maraming bata ang umaaway sa akin dahil sa itsura ko.
umiiyak pa rin ako dahil nahihirapan na ako ,wala na akong kasama sa buhay,parang gusto ko na lang ding mamatay.hanggang ngayon pinagtutulungan pa rin ako ng mga ibang bata na tapunan ako ng mga basura.
"ITIGIL NYO YAN KUNDI,ISUSUMBONG KO KAYO SA DADDY KONG NAGPATAYONG PARK NA ITO"
kaagad nawala ang batuhan ,iminulat ko ang aking mata,hanggang sa makita ko ang isang lalaki.
"tara sumama ka sa akin"
i was only ten when i realize when someone save me from the person's who were hurting me
pagkatapos noon,dinala nya ako sa bahay nya,mayaman pala sya,
pinakain,binihisan at inayusan ako ng katulong ni sehun.