Entry # 19

833 16 17
                                    

Matagal ko tong pinagisipan hmmm..mga 3 weeks hahahaha ^.^

☆ Athena's Pov ☆

Pagtayo ni Jinx saktong pagdating ng inaantay namin.I smirked habang nakalagay sa gilid ng binti ko ang baril.

"Showtime.." - Bulong ko kay Jinx at ngumiti ito.Huminto ito sandali para siguraduhing ligtas na ang dalawa.

"Jinx...We're here.." - sabi ni Venus gamit ang ear piece.

"Lituhin nyo sila King.." -Agad na utos niya kila Venus.

"Masusunod." - at tinignan ako ni jinx nagiintay ng Go signal.

"Leggo.." - Cool kong sabi sabay nod niya

*Blag!*

Kinalabog nito sa lamesa ng target.Habang ako nasa likod niya.

"HOY! ANO PROBLEMA MO?!Hindi porket babae ka hindi kita papatulan!!" -Angil nito kay Jinx .

"La ka Pa ke.." Malamig na sagot nito,tumayo ang mga ito .Mukang mga goons as in tinalo pa nila ang mga alaga ni Jinx na pirahna.

Nag salita yung lider nila na arghhhh hindi ata nagtootooth brush amoy na amoy."Papa----"

*Bogsh!*

Hindi na niya pinatapos ang mga ito at pinataob niya ang Lamesa gamit ang isang malakas na sipa sabay talikod nito.

"Walang hiya kang babae ka!" sigaw ng isa kay Jinx sabay labas ng baril niya.

Agad akong yumuko at binunot ang baril.Nagpalitan kame ng putok.Habang si Jinx walang kahirap hirap na inaasinta ang leeg gamit ang Water Katana niya.

*Bang!* una kong pinatamaan ang unang naglabas ng baril.At binaril sa leeg na agad niyang kinamatay.

*Bang!* Ganting baril nito, gumulong ako sa sahig para iwasan yun.

*Bang!* pumuwesto ako ilalim ng lamesa at inasinta sa sentido.

*Bang!* huli baril ko sa lider nila,pero dahil kailangan pa ito.Inawat ako ni Jinx gamit ang katana niya.

Lumapit ako dito at hinawakan ang kwelyo. "Ma-- awa ka..." nanghihinang sabe nito sakin.Habang may umaagos na dugo sa bibig niya.

Diniinan ko ang hawak ko sa kwelyo ng damit niya "Si.no.ang.nag.pa.da.la.sa.in.yo?!" matigas na tanong ko dito.

"Hahahaha----...hindi mo malalaman." -sagot nito sakin kahit nanghihina na siya.

Niluwagan ko ang pagkakahawak sakanya "Madali akong kausap ,Fine." -sagot ko

"Ano...ano ga..gagawin mo?." - nangingig na tanong nito sakin.Ngitian siya na hindi mo nanaising makita.

"Say hello to luci..." bulong dito sabay tutok sa sentido niya ng baril.

*Bang*

"A waste of time." - I murmur habang palabas na ng bar.

"Zelo! Ikaw na bahala dyan..Ipatapon nyo sa taugama ang mga iyan." Utos ko kay Zelo isa sa malakas na gang sa G.H.O

<Si Zelo nga as in yung B.A.P hahaha ayiiieee ano kaya magiging character niya dito>

"Sige Empress.." Tas nagcode sign na kame.

"Mag ingat kayo...I want you to comeback ALIVE." - sabe ko dito at nagnod sila.

"Venus!" - tawag ko gamit ang earpiece

"Asan ang Blood Taylor?" - tanong ko habang naghuhugas ng kamay.

Goddess Gang ( The Endless War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon