5

824 90 19
                                    

"Mày nói anh ta là đại ca xã hội đen!?"

Renjun mờ mịt tiếp thu thân phận của Mark, gật đầu một cái rồi chậm chậm đưa mắt nhìn đến người đàn ông đang ngồi bắt chéo chân trên bàn, hai tay không ngừng bốc đồ ăn đưa vào miệng rồi cười ngây ngốc.

"Đúng là thế giới ngầm, ăn thôi cũng đẳng cấp hơn người bình thường."

"Mày gọi như vậy là đẳng cấp?"

Trong khoảnh khắc nào đó, Donghyuck đã nghiêm túc cảm thấy thế giới này điên hết rồi.

"Mày nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình đi. Đâu phải tự dưng mà người ta làm đại ca xã hội đen, là đại ca đó!"

Renjun bày ra vẻ mặt thật sự hiển nhiên, đồng thời lấy danh nghĩa của một người từng trải ra để khuyên răn bạn thân mình. Nhưng đối với người con trai liên tục khoa tay múa chân ở trước mặt, Donghyuck chỉ cảm thấy có khi cậu ta bị đập đầu đến hư não rồi cũng nên.

"Vợ gấu nhỏ, lại đây ăn với chồng nè!" Renjun vừa dứt lời, giọng nói trầm ấm của người kia liền nhanh chóng truyền đến.

Donghyuck nhìn theo hướng mắt của Hwang Renjun, tay chống lên ghế sofa, bất lực nhỏ giọng một câu.

"Ừ, còn là một tên điên nữa."

"Nhưng mà, nhưng bất quá coi như là mày lụm được mỏ vàng đi. Số tiền họ đưa cũng đâu phải ít."

Im lặng một lúc, Renjun như nghĩ ra ý tưởng gì đó, cậu quay mặt nhìn vào Donghyuck, cảm thấy bản thân nên có trách nhiệm nói với bạn thân mình về ý nghĩ táo bạo này: "Mày xem, nếu một ngày nào đó anh ta tỉnh lại thì có thể đập thêm một phát nữa cho điên luôn không?"

Lee Donghyuck liếc mắt khinh thường nhìn Renjun.

"Đùa thôi, tao là người tốt mà." Renjun cười hì hì quay đầu né tránh cậu.

Donghyuck thu lại ánh mắt rồi thở dài một hơi nhìn người đàn ông mang đôi mắt ngây thơ không ngừng bốc đồ ăn trên bàn. Mỗi lần nghĩ tới xấp tiền mà mình cầm lúc sáng kia, cậu đều không ngăn được ý nghĩ đó chính là tiền đền mạng cho mình. Với một tên đầu sư tử máu giang hồ như hắn, một ngày nào đó sẽ lên cơn giết cậu rồi ăn thịt luôn cũng nên.

¶×

Donghyuck dọn xong đống đồ ăn trên bàn mới chợt nhớ ra bản thân quên mua nước rửa chén, liền muốn đến cửa hàng tiện lợi một chuyến. Cậu chuẩn bị tiền rồi hướng đến lối ra vào, nhẹ nhàng đặt tay lên nắm cửa, đầu bất giác xoay về hướng người đàn ông đang nhìn cậu đắm đuối trên ghế sofa. Không nhịn được thở dài một hơi.

"Mark à, đi thôi."

Donghyuck phòng cho Mark làm loạn ở nơi này, liền cẩn thận lấy dây buộc chặt tay hắn lại với tay mình. Chịu thôi, cùng lắm thì hắn cũng chỉ ra tay được với một mình cậu, không gây thêm hoạ cho người khác là được rồi.

Nhưng cậu không ngờ đến chính là, hắn chỉ cần đứng yên một chỗ cũng sẽ có hoạ tự dưng ập đến. Donghyuck cứ thế mà ung dung dắt theo hắn như dắt cún đi dạo. Vừa đẩy cửa bước vào cửa hàng tiện lợi liền bị một phát súng trượt qua đầu. Sau đó cậu mơ hồ nhìn thấy một tên mặc áo đen chỉ tay về phía mình.

[MarkHyuck] Tìm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ