7h45 phút tối,Ngày 2 tháng 11
Tại một nhà hàng cao cấp em ngồi đối diện chồng mình,chị thì cứ cắm đầu vào điện thoại mà nhắn tin với ai đó.Em thầm lau đi nước mắt,nhắn tin với nhân tình vui đến vậy sao?Thật muốn thử một lần xem sao!
Em gượng cười tươi nhất có thể,khuôn mặt em toát lên vẻ hạnh phúc và hớn hở.Eo ơi thật kinh tởm và giả tạo,đó là những gì chị nghĩ khi nhìn em...-'Dẹp ngay cái nụ cười giả tạo đó đi,đừng để tôi lớn tiếng'
Nụ cười đó nhanh chóng bị 'tắt' đi,em mím chặt môi cố kiềm chế mọi xúc cảm đang cuộn trào trong lòng.
______
20 phút...30 phút....40 phút
Chị còn chẳng thèm nhìn em lấy một cái,vẫn cứ chăm chú và đắm chìm với những dòng tin nhắn mùi mẫn cùng cô tình nhân.
Phục vụ đem ra một chiếc bánh kem,em cười tươi cầm dao cắt bánh lên...Khoảng khắc chiếc bánh được cắt ra bên trong là một chiếc nhẫn sáng bóng,em nhìn chị không nói một lời.Nước mắt đã ướt đẫm lấy khuôn mặt xinh đẹp kia...
Mọi người xung quanh liền vỗ tay nghĩ em đang rất hạnh phúc đến nỗi rơi cả nước mắt.
Riêng chị yên lặng cười khinh bỉ,chiếc nhẫn đó do tự em mua tự tay đặt vào chiếc bánh chứ chẳng phải bất ngờ gì từ chị.-'Cheon Seo Jin,em thua cược rồi đừng cố chấp nữa'
Em cuối gầm mặt,kìm nén mọi tiếng nấc lên vì đau của mình.Thua cược?A thì ra là lời cá cược chị sẽ yêu em suốt đời...em thật sự đã thua nó mất rồi.
Hơi thở ngắt quảng,em vương tay tìm bàn tay ấm áp khi xưa mà nắm lấy.Nó giờ lại hóa lạnh lẽo chẳng còn hơi ấm,em gật đầu rụt tay lại.-'Em cố tìm lấy cái tay ấm khi xưa?'
-'Con ngu đi mà chết rồi mới tìm thấy'
Em đứng dậy bật dậy,nước mắt rơi thẳng xuống tay chồng mình.Chị cảm nhận được sự ấm áp của nó nhưng lại vội lấy khăn giấy lau đi.
-'Cút vào nhà vệ sinh,thân thể dơ bẩn của em chẳng thể rửa sạch đâu'
Em vờ gật đầu,bước đi loạng choạng vào nhà vệ sinh.Đứng trước tấm gương to lớn phản chiếu lại bóng hình khốn khổ của bản thân,em lại nhớ về khoảng thời gian yêu đương cùng chị....
+'Suryeon à,khi nào chị mới chịu về với em đây'
+'Em nhớ Thỏ con âu yếm kia...'
Trong tấm gương đối diện đang hiện lên một Shim Suryeon tươi cười khi nhìn em...thật hạnh phúc khi thấy chị cười.
Ảo ảnh về chị thật đẹp...
Em giật mình lôi vội một hộp thuốc ra đổ vào lòng bàn tay vài ba viên rồi nốc vào họng.Em biết nếu uống hình bóng vui vẽ sẽ biến mất nhưng nếu không uống em sẽ chìm theo tình yêu của năm xưa mãi mãi.
Em hình như đang từ bỏ chị
Cũng đường như chờ đợi chị
Thật chẳng hiểu nổi tâm trí em
Khi một người mang trong mình hàng đống tổn thương thứ họ luôn nghĩ sẽ là....mình không đáng được yêu và đó cũng chính là em bây giờ.Gạt bỏ mọi suy nghĩ trong đầu em thở dài bước ra ngoài,một cô gái đang khóc lóc nũng nịu với gia đình mình làm em chú ý.
Những người được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc sẽ luôn toát lên vẻ tự tin,thứ mà em mãi chẳng thể học được...+'Ước gì mình cũng được thế nhỉ...'
Em lạnh nhạt lướt qua bước đến bàn mình,cảnh tượng trước mắt khiến em sững sờ...
Người chồng trước mắt đang ôm hôn thắm thiết một cô tình nhân cụ thể hơn là bạn thân em.
Em chỉ biết ôm mặt gục xuống sàn,tiếng gào khóc đau khổ khiến người xung quanh phải ngoái nhìn.Em chỉ biết khóc và khóc,tại sao lại là bạn thân và chồng người khác chị ấy có thể yêu được mà...Đừng là người em thân thiết chứ.
Từng đợt nấc lên của em thật nặng nề,đỏ mắt đỏ hoe khuôn mặt xinh tươi nhuốm đẫm lệ ấm.
Một người đi đến quỳ một chân xuống lau nước mắt cho em.HYC:'Đừng khóc nữa'
Em gạt tay người đó ra hét lớn lên.
+'Anh biến đi,tất cả đều tại lũ đàn ông tụi anh...'
+'Tại lúc đê tiện hám sắc chúng anh khiến chị ấy ghét bỏ tôi'
+'Đồ ghê sợ biến mau đi!'
Trao chị nhiều hơn những thứ chị muốn,từng phần trong em đều cho chị và thứ em nhận lại là sự phản bội cùng cô bận thân lâu năm...
Ánh mắt em vừa đau khổ vừa đong đầy thù hận,em gượng đứng dậy đi tới nắm chặt lấy cổ áo chị.+'Chị...tôi ghét chị..'
Chị hất mạnh ra,tay chỉnh lại cổ áo nhìn vợ mình bằng ánh mắt khinh thường mà dùng giọng nói sắt như đao đó.
-'Còn tôi ghét một con đ*ếm như cô'
Chị đẩy em sang một bên cầm tay tình nhân rời đi,em lau nước mắt trên khuôn mặt này.Vứt chiếc nhẫn cưới vào ly rượu vang đỏ,miệng thốt lên...
+'Sao phải là bạn thân em...?'
Em đi vào nhà vệ sinh,chiếc gương phản chiếu bóng hình em một thứ ngu ngục vùi đầu vào tình yêu.Trước mắt em là một Cheon Seo Jin chẳng đáng để sống trên đời...
______________________
Lại nhưng câu từ cũ có gì góp ý cho tui nha,mà tui chưa biết khi nào đăng chương tiếp theo nữa ráng chờ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon]Truy Hồn
FanfictionThứ tôi muốn lấy đi là linh hồn chứ không phải thứ tình yêu dơ bẩn....