44↣ địa ngục thì cũng có phẩm chất đạo đức riêng.

3.7K 737 38
                                    


Bí kíp 44: không nói được điều tốt đẹp thì tốt nhất nên im miệng lại.
.

. .

"Maki Maki, tối nay mày có tới họp bang không"

Nhắm mắt mở mắt, năm 2005 tới nhanh như chó chạy ngoài đồng, hiện giờ Maki đang học lớp 8, tuyệt vời, năm nay không chung với thằng điên nào hết.

"không, làm biếng"

Maki xếp lại số sách ở trên bàn vào cặp, chẳng biết dạo này bị gì mà Maki nếu không ở trên trường thì chắc chắn là đang ở nhà đắp chăn ngủ ngon lành. Hơn nữa nếu bị gọi dậy thì sẽ cáu bẳn, lườm lườn liếc liếc làm người ta thấy mà giật mình.

À tất nhiên là trừ ba mẹ ra rồi nhé, chứ bố láo quá thì chỉ có nước xuống gầm cầu ở, thế thì chết lắm.

"Maki...mày cứ thế thì chẳng giống bất lương một chút nào"

Mikey bĩu môi, nhìn đi, có bất lương nào mà không học thì ngủ, về nhà cắt dưa ép nước rồi chill chill xem phim, đọc truyện đọc sách rồi lại ngủ!!

Không hiểu luôn á, rốt cuộc là bị nghiện ngủ tới mức nào thế, trước đây còn mắc chứng thiếu ngủ, giờ ngủ dư cho một người bình thường luôn mới ghê chứ.

"ple, tao là bất lương đó, mày cũng đâu phủ nhận đâu"

Maki khiêu khích, gì chứ, không phải bất lương? Tham gia Touman lâu thế mà còn không phải bất lương thì còn là cái gì nữa.

Thực tế mà nói, Maki đã hạn chế tối đa nhất việc tới họp bang và các buổi đơm nhau, nào kêu đua xe chạy vòng vòng thì mới khơi gợi chút hứng thú tiềm tàng trong Maki để đi thôi.....

"không, từ đầu tóc, cách ăn mặc cho tới biểu hiện thái độ, chẳng có cái nào giống bất lương hết trơn"

Mikey khoanh tay, thẳng thừng nói, từ lúc lập Touman hay thậm chí là trước khi lập cũng thế, Mikey thường thấy mấy tên bất lương kiểu.

Đầu tóc hầm hố như Shinichiro, quần áo không phải bang phục thì cũng xộc xệch, ống ngắn ống dài, lâu lâu lại có đại bàng đập cánh, sói già cô độc, trên tay sẽ phì phèo thuốc lá, nói chung là phong cách nhìn vô là biết giang hồ.

Bây giờ thì khác một chút, tuy vẫn còn đầu tóc ghê ghê, nhưng mà kiểu tướng tá, danh tiếng, rồi thái độ giao tiếp này kia cũng đủ để nhận dạng.

Còn Maki thì sao, từ đầu đến chân hoàn toàn là một dáng vẻ của học sinh nghiêm túc, ăn nói thì lễ độ, danh tiếng thì cũng chẳng nổi như bao người khác. Nói đúng hơn là ở sau lập kế hoạch cho anh em đánh nhau giải trí, còn mình thì gác chân lên ghế coi phim.

Vậy đấy, coi mà được à!!

"Mikey, kiểu bất lương của tao mới là kiểu khó chịu nhất đấy"

Maki biết chứ, vì Maki luôn làm thế mà, chỉ cần người khác không biết Maki là ai thì sẽ dễ dàng hành động hơn. Ví dụ như Maki đi tìm hiểu thông tin, tự nhiên một đứa bất lương đi tìm thông tin thì chắc chắn phải có vấn đề về nội dung thông tin rồi.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ