Văn án: Hậu chiến, Harry và Ginny có cuộc hôn nhân chóng vánh. Tuy một đứa trẻ - sinh mệnh kết tinh từ tình yêu của hắn và cô nàng xuất hiện trên thế gian, song vận mệnh chẳng nhân từ. Ginny từ biệt trần thế, Harry lại một lần nữa mất đi người thân.
Author: Khứ Kì Dã.
Dung lượng: 3022w.
Ngày viết: 12/2/2022.
Ngày hoàn thành: 14/2/2022.Author: Khứ Kì Dã.____oOo____
Tuyệt thật đấy. Giờ thì Draco buộc phải ở chung với thằng oắt con của Harry.
Merlin ơi, ở chung với con trai của người nó thầm thương trộm nhớ? Gì mà trớ trêu gớm thế!
Draco dám cá chắc chắn rằng cô ả Pansy đã biết rõ mười mươi là nó thương thầm Harry nên mới đề nghị hắn gửi con sang, để hắn đi công tác. Draco xin thề, sau kì trăng mật ngọt ngào ngớ ngẩn của ả và Blaise, nó sẽ băm vằm ả thành trăm mảnh!
Ôi chết tiệt...
Draco hiểu rằng quan hệ giữa bọn họ tốt lên trông thấy sau chiến tranh. Dưới tình thế ép buộc, Harry đã làm chứng cho phu nhân Malfoy, cứu bà trong bàn thua gang tấc. Mà ngài Malfoy lại không may mắn như vậy, dẫu Cứu Thế chủ đã cố hết sức bào chữa cho ngài, án phạt trong Azkaban xx năm đằng đẵng vẫn được đưa ra. Ừ thì đôi bên đã hợp tác, vứt bỏ hết thảy hận thù, nhưng đâu có nghĩa là nó chấp nhận trông con cho Cứu Thế chủ đâu?!
Merlin trêu ngươi!
Quý ngài Draco Malfoy xui xẻo đến đáng thương.
Draco day day mi tâm, chán nản nhìn cậu bé bảy tuổi đầu tóc bù xù ngồi chễm chệ trên đùi nó. Tóc đỏ bù xù, mắt xanh to tròn, thêm vài nốt tàn nhang, khuôn mặt hệt thằng cha Harry. Quả là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa Chồn cái Weasly và Cậu bé vàng Potter. Nhưng nó không ghét cậu. Cậu chàng - Albus Harry Potter - một Gryffindor tương lai nghịch ngợm và phá phách, Draco không nỡ ghét bỏ.
Có vẻ Albus nhận ra sự bối rối của Draco, cậu bé túm lấy một góc áo nho nhỏ, giương đôi mắt ẩn chứa cả cánh rừng tuyết tùng kia lên:
- Draco, chú không sao chớ?
Đối diện với mảng màu xanh quá đỗi dịu dàng ấy, Draco khó khăn nuốt xuống miếng nước bọt, nhỏ nhẻ đáp:
- Chú ổn con yêu ạ. Giờ thì chúng ta chơi gì đây, hay để chú làm kẹo cùng con nhé?
Albus gật đầu đồng ý, vội vã nhảy xuống lôi kéo Draco vào trong căn bếp nhỏ. Sau chiến tranh, Draco dần dần học nấu ăn, chủ yếu phục vụ cho cuộc sống độc lập. Ngài Malfoy vào Azkaban, phu nhân Malfoy đơn thân nuôi nấng đứa con trai thân yêu của bà. Hai mẹ con rút khỏi giới pháp thuật, yên ổn sống ở giới Muggle. Nước sông không phạm nước giếng.
Draco mở một tiệm làm bánh kẹo nho nhỏ.
Nó thích kẹo, thích đồ ngọt, là một tín đồ sùng bái hương vị ngọt ngào. Nhưng hiển nhiên là nó không cuồng ngọt đến mức như cụ Dumbledore. Do tính chất công việc, Hermione sẽ gửi dược liệu cho Draco hằng tháng để điều chế độc dược sâu răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allHarall] Những thứ ngớ ngẩn.
FanfictionMình sử dụng hàng off cho bìa truyện vì không tìm được fanart ưng ý... Đau lòng quá. Mọi thứ chỉ mang tính chất tham khảo và suy diễn, không có tính thực tế, không thể làm nguồn tin xác đáng. Bối cảnh không rõ ràng. OOC sẽ hạn chế hết sức, ước ch...