- Việt Nam à, cậu tồi, quá tồi luôn đó! Tại sao hôm qua đi chơi mà không rủ mình cơ chứ!
Nữ nhân xinh đẹp với mái tóc đen tuyền dài ngang vai, đôi mắt xanh lục đang tỏ ra phẫn nộ. Bộ đồng phục mà nàng ta đang mặc trên mình càng tôn lên vẻ đẹp ủy mị, có phần đáng yêu kia. Đó chả phải ai khác chính là Protea, và cũng là bạn thân nhất của Việt Nam. Nàng đang tỏ vẻ tức giận mà nhéo má Việt Nam vì hôm qua cô đi chơi mà không rủ nàng.
- Haha, thôi nào. Mình đã xin lỗi và cũng đã tặng cậu con gấu bông nhỏ xinh mà hôm qua mình cùng Cuba đi chơi rồi còn gì. Hơn nữa, cậu ta là người rủ mình và bảo rằng chỉ đi với mình thôi, chứ thật ra mình cũng muốn rủ cậu lắm chứ bộ.
- Hứm! Cho dù là thế thì cậu vẫn rất tồi a!
Việt Nam cười trừ, nhìn nữ nhân đang nhéo má mình ở trước mặt. Hai tay cô nâng lên nắm lấy hai tay của nàng ta. Thật là- Hôm qua đã bị ba người anh trai hỏi lên hỏi xuống, lo lắng đủ kiểu đã mệt rồi. Sáng lên lớp, vừa tặng cho Protea chú gấu bông màu hồng xinh xắn, nàng ta có hỏi chú gấu này cô mua ở đâu, thì tên Cuba không biết từ trong cái xó nào chui ra. Bảo rằng hôm qua cô cùng cậu ta đi chơi ở công viên giải trí và gắp được những chú gấu bông này. Con gấu mà Việt Nam tặng Protea là một trong số những con gấu đó. Vậy nên mới có cảnh Protea đang nhéo má Việt Nam để bày tỏ sự phẫn nộ cũng như ủy khuất của mình vì không được đi chơi cùng Việt Nam.
/ Tên Cuba đáng ghét! Muốn có sự chú ý của Protea thì cũng không cần phải làm như thế chứ? Cậu xem chuyện tốt mà cậu vừa làm đi này, đồ mách lẻo!/
Việt Nam ném cho Cuba cái nhìn đằng đằng sát khí. Cô cần cậu giải thích à?
/Cuba, cậu coi chừng tôi đấy. Một ngày nào đó tôi sẽ đấm thẳng vào khuôn mặt điển trai này của cậu!/
Cuba cảm nhận được sát khí ở ngay cạnh mình, liền nghiêng đầu cúi xuống nhìn, thì đã thấy Việt Nam đang nhìn cậu với ánh mắt tức giận rồi. Cậu nhướng mày khó hiểu trong lòng.
/ Sao Việt Nam lại nhìn mình bằng ánh mắt đấy? Mình đã làm gì sai sao?/
Vâng, không phải sai, mà là rất sai đấy ạ. Lúc nãy Cuba có thấy Việt Nam đang ấp úng trả lời câu hỏi của Protea về chỗ mua của con gấu mà cậu đã gắp hộ Việt Nam trong lần đi chơi hôm qua. Vậy nên Cuba cậu mới có "lòng tốt" mà đi tới giải thích cho hoa khôi của trường và cũng là Protea rằng cô và cậu hôm qua có đi chơi với nhau cả ngày. Nhưng thật ra lúc đó Việt Nam đang nghĩ cách giải thích cho nàng ta, để tránh tình trạng Protea lại giận dữ vì cô đã không mời cô ấy đi chung, mà rõ ràng Cuba nói chỉ đi với mình Việt Nam. Một sự hiểu nhầm tai hại.
- Việt Nam, cậu có nghe mình nói không đấy!
Protea phồng má tức giận khi Việt Nam cứ nhìn chằm chằm vào Cuba bằng ánh mắt đầy " tình cảm". Khiến cho nàng ta nổi lên lòng ghen tị.
Sao Việt Nam cứ nhìn Cuba mãi vậy?
Không lẽ cô thích cậu ta rồi?
Không được! Việt Nam là bạn thân của nàng, là nữ nhân duy nhất của Protea.
Nàng tuyệt sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu!
- Ah, xin lỗi mình không để ý. Bây giờ cậu tha lỗi cho mình đi! Mình hứa sẽ dẫn cậu đi chơi vào lần sau mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.
FantasyTác giả: Hiruka Hinezoshi. Thể loại: Xuyên không. Văn án: Nhân vật chính trong truyện là Việt Nam. Cô trong một lần chạy trốn lũ người đang theo đuổi mình, vì không muốn về căn nhà đó. Cô đã gieo mìn xuống dòng biển đang cuồn cuộn dâng trào phía sau...