34. daily life stories (7)

260 34 3
                                    

Nó đang cố thuyết phục Kim Sojung làm mẫu cho bộ ảnh Nàng thơ giữa vườn tulip đỏ kiểu Pháp mà chính nó lên ý tưởng,

"Không phải chị rất thích chụp ảnh sao? Chị xem qua hợp đồng thử đi."

"Tại sao em không phải người chụp?"

và người chị đó cứ kỳ kèo mãi, năn nỉ gãy lưỡi cũng chẳng chịu đồng ý.

"Em nói rồi mà Sojung...em chỉ lên ý tưởng thôi..."

Hwang Eunbi bất lực quỳ hẳn xuống sàn, lay lay đôi chân dài miên man của người chị đang chễm chệ ngồi trên sofa.

"Chị coi như là giúp team em đi...Moonbin kể ra cũng đâu xa lạ gì với chị, phải không?"

"Bé Bi, lương của chị không có giá 2 triệu won một giờ." (khoảng 37 triệu VND)

Giờ lại đến vụ tiền nong, Hwang Eunbi gãi đầu khó xử, thật ra mấy vụ tiền bạc này nó cũng không rành mấy, trước giờ chưa từng hỏi người chị đó một ngày kiếm được bao nhiêu tiền, mỗi job đòi người ta trả bao nhiêu đồng, Kim Sojung cũng chưa từng khoe khoang, nên nó ngố vẫn hoàn ngố.

"Nếu là về tiền, chị có thể thương lượng lại...nhưng mà...muốn book một giờ của chị thì bao nhiêu tiền...?"

Kim Sojung cúi người, bàn tay dịu dàng đặt lên mái đầu nó, cất lên chất giọng trong trẻo.

"10 triệu."

"CÁI GÌ?!"

"Đấy là chi phí chụp chay, không có đại diện nhãn hàng, không có giới thiệu sản phẩm."

Hwang Eunbi há hốc mồm, nó hoang mang ngồi phịch xuống sàn, hóa ra bấy lâu nay nó ngủ chung giường với tỉ phú mà nó không hay biết gì, suốt ngày đi ra đi vào nhìn nhau cười như bọn hâm, nó cười người ta lười biếng, người ta cười nó dở hơi, cuối cùng người ta là tỉ phú còn nó thì thật sự là một đứa dở hơi.

Thế quái nào Kim Sojung giàu vậy? Bằng cách nào chị ta có thể tự tin định giá bản thân chắc nịch như vậy? Thật không thể tin được, nó cứ nghĩ số tiền team nó đưa ra không bằng các nhãn hàng thì ít nhất cũng đạt phân nửa, vì phân nửa còn lại nó nghĩ bản thân có thể dùng sự đáng thương của mình năn nỉ chị người yêu, nào có ngờ chi phí thực tế đắt đỏ đến vậy?

"Thôi vậy...em sẽ tìm người khác làm mẫu cho thằng nhóc đấy."

Nghĩ cũng buồn, Moonbin bảo muốn có một bộ ảnh tốt nghiệp ra trò, nó liền lên ý tưởng cho thằng nhóc đấy bộ ảnh kiểu Pháp thơ mộng, đến lúc tìm người đóng vai nàng thơ cho bộ ảnh, cả hai lại chẳng ưng được ai cho đến khi cái tên Kim Sojung được thốt lên. Thật ra, Hwang Eunbi vốn chẳng nghĩ đến người chị này sẽ từ chối nó, nói đúng hơn là chưa tính đến đó, thú thật nó có hơi thất vọng, nó nghĩ Kim Sojung ít nhất cũng phải phản hồi mấy câu đại loại như: chị cần bàn bạc với công ty, chị sẽ hỏi quản lý xem sắp tới có ngày nào trống,...đằng này nó vừa nói vài câu đã trực tiếp từ chối, thật không thể không đau lòng.

WonB | Amore Mio - by MatchitowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ