the cock-kery

64 2 0
                                    

the cook-kery

[Prologue ]
today april 7,2022 start of our f2f classes, kinakabahan ako dahil bago palang ako dito sa school na 'to pero mukhang mababait naman ang mga classmates at teacher kaya no worries,
[Introduction ]
nga pala hindi pa ako nakakapag pakilala sainyo ako si coin 15 year's old grade 11 tvl student, sabi nila mabait daw ako pero di panila alam totoo kong pag katao [\wink

[Epilogue ]
uhmm 3rd floor room 301,tila naliligaw ata ako nasa 3rd floor na ako pero wala namang 301 ano ba 'tong school na 'to di man lang sila nag lagay ng number of room's ano 'to babalik ako simula 1st floor at mag bibilang hanggang 301?

agad na napukaw ng isang lalaki ang aking atensyon ng dumaan ito sa harapan ko at agad akong napakagat sa labi dahil sa nag tatamisang labi neto at nagtitigasang pantalon tila mahuhulog na ata ang aking itlog at sabay namin itong pupulutin hanggang mauntog ang ulo namin sa isa't isa at hahatakin kong ang putotoy nito (parang iba ata tong nabasa ko kala ko romance hatakan bayag pala)

at laking gulat ko ng lumapit ito sakin at sabay wagayway ng mga kamay nito sa mata ko, nakakatula ka ata? mukhang matutunaw na ako sa kakatitig mo,sambit ng lalaking nag titigasang pantalon

a-ah hindi auh na liligaw lang kasi ako

naliligaw pero na sakin ang tingin?

pasensya kana sabay lakad ko ng mabilis ,nagulat ako ng may biglang humatak sa kamay ko at sobrang bilis ng pagtibok ng puso ko,oh ba't nag mamandali ka? kala ko ba naliligaw ka? sambit nya

oo naliligaw ako kaya nag mamandali ako, ah ganun ba anong room kaba baka matulungan kita sambit nito

301,pasensya na bago palang kasi ako rito sagot ko sakanya habang numanakaw ng tingin sakanya pa ibaba at sabay tingin nya sakanyang pantalon papunta sakin at sabay kindat nya sakin at biglang hakbay at malumanay nyang binigkas na mag kaklase pala tayo wag ka mag alala araw araw kita papasayahin sabay halik nito sa leeg ko na naging dahilan ng pagkahorny ko ,btw baby hindi pa pala ako nakakapag pakilala sayo sabay biglang hatak nito sakin papuntang cr, t-teka ba't kailangang dito mo'ko dalhin ani ko at biglang hawak neto sa balakang ko at dahan dahan nya itong hinimas pababa papunta sa nagtatabaang cover ng kare-kare ko, t-teka ano 'tong ginagawa mo sambit ko habang kinakabahan (syempre te malaki nga tt nya mag kaka HIV naman ako diba?), huh? ani ni to habang naka ngiti sabay sambit parang di monaman gusto 'tong ginagawa ko baby,coin ang pangalan ko hindi baby ohh coin ako naman si zion sabay sa halik neto sa leeg ko wala akong ibang magawa kundi sabayan sya agad akong humawak sa leeg nya sabay lasap sa matatamis nitong labi.

wala akong pake dahil naka sarado naman ang cr at nag umpisa narin ang klase, at nag simula na akong mag init ng simulan kong tanggalin ang isa nyang butonis habang naka lagay ang mga kamay nya sa nagtatabaang cover ng kare-kare ko habang nilalaplap ako neto, at sinimulan ko ng halikan ang kanyang leeg hanggang sa kanyang dibdib at sinimulang lasapin ang nag pupulahan nitong nipple wala akong ibang maramdaman kundi init at labis na saya dahil sa mataba nitong pag mamahal at nag simula na akong lumuhod at sarap na sarap sa pag lasap sa alaga neto kahit na nasa loob pa ito ng kanyang pantalon at dahan dahan ko natong hinubad at habang ginagawa ko 'to kitang kita ko sa mga mata ni zion ang kanyang pananabik sabay bigkas neto ugh coin ilabas mona ugh sambit neto at dahan dahan ko ng inilabas ang kanyang mahaba at matabang pag mamahal at sinimulan na itong hawakan labis ang aking saya dahil sa mataba at may pagka malambot ang kanyang pag mamahal at sarap sarap ako habang ginagawa 'to lalo na ng simulan kong isubo ito labis ang aking saya dahil sa sarap neto ramdam na ramdam ko at sobrang saya dahil napakasarap neto napakataba na pag ka malambot at amputi ng balat, sa balat palang panalo kana at napaka kintab ng ulo neto wala akong ibang nagawa kundi lasapin ito at laruin sa bibig ko at hanggang binilisan ko ng isubo ito at sarap na sarap itong nilaro sa bibig ko at sabay lasap sa ulo neto hanggang sa ramdam ko na malapit na syang labasan mas binilisan ko pa ang pagsubo at sabay hawak neto sa ulo ko sabay sambit nito I'm cumming baby coin ughhhhh sabay buka ng bibig ko at lasap sa matamis netong katas at sabay subo at higop sa pagmamahal nya di' ko makontrol ang aking sarili sa pagmamahal neto at biglang pag kagulat ko ng sinampal ako neto tama na coin luha na tt ko ugh ang sakit ba't kailangan mo pang sipsipin?

[Hi thank you for reading the first half of chapter 1 of the cock-kery bxb series mwuah love lots ]

sambit nito at kitang kita sa mukha nya ang pagka hapdi ng pagmamahal nya,agad akong tumayo at isinuot ang uniform ni zion at sabay tingin sa matatamis nyang labi at sabay halik at walang nagawa si zion kundi sumabay at habang ginagawa namin ito ramdam ko na tumatayo nanaman ang pagmamahal nya.

ng may biglang pumasok agad naming itinigil 'to at lumabas ng napakiramdaman namin na wala ng tao agad kaming lumabas at pumunta ng classroom dahil 30minutes na kaming late

good morning sir/classmates sambit naming dalawa ni zion, agad akong magulat dahil napaka bata at macho ng aming guro at mukhang mahuhulog nanaman ako,sino ba namang di' mahuhulog te? ang sigla sigla nya at ror mukhang masarap pag mamahal nya

ba't naka tayo kapa dyan sambit ng aming guro, di ko namalayan na naka upo na pala si zion (kahit sino naman te mashushula sa laki ng hugis ng pagmamahal nya) uhm sorry po, sge na umupo kana sambit neto.

mag kakaroon tayo ng activity kong saan igrugrupo ko kayo sa sampo at ang activity na to ay gagawin nyo sainyong bahay ,ito na ang mga magkaka grupo zion,coin,seb,nick,ahdi,rajjs,xin,kian,tyler,chase

uhm hindi pwede sa bahay namin sambit ni zion sa mga kagrupo namin,dahil ako lang naman mag isa sa bahay kaya mas mabuti pa don sila more baby's more pagmamahal sobrang neexcite ako dahil sa sarap nila si seb na machon at gwapo, nick na payat with long neck este tt te, ahdi na maputi shutaness tt, rajjs na moreno ror no need to nutela,xin na Chinese omg pinkish,kian na tao djk ano sya te no tabs no abs just dick hahaha, ofc tyler na laging sleepy sabi nila pag laging natutulog lalaki ka omg te? hala malaki 'to last but not the least chase ang gwapo ack medj malibog kaya feel ko malakas bumayo.





The cock-keryWhere stories live. Discover now