CHAP 1 NHIỆM VỤ

384 22 11
                                    

Uzumaki Naruto là 1 cậu bé mồ côi gia đình vì cha mẹ Naruto là cựu quân nhân bị sát hại bởi chính những kẻ tội phạm từ đó hình thành lối suy nghĩ của cậu:

"Tội phạm là thiên địch chúng ko có quyền lựa chọn thiên đàn và địa ngục, chúng là những cặn bã của xã hội và thế giới sự tồn tại của chúng là ko đáng"

Từ nhỏ Naruto đc huấn luyện bài bản trở thành 1 đặc vụ ngầm thật sự, kỹ thuật sử dụng súng dao kiếm đều đc bài bản kĩ huấn luyện loại bỏ cảm xúc chuyên đi thực hiện nhiệm vụ ám sát bảo vệ đều hoàn thành xuất xắc đó là khoảng năm 15 tuổi, Jiraiya 1 cựu phó tư lệnh quân đội trước đây nhận nuôi Naruto và huấn luyện bài bản cho đến khi 1 tin tức lan truyền là trường Konoha có dính líu đến đường dây ma túy cho nên Đệ tam quyết định ra lệnh cho 3 đặc vụ chìm trà trộn vào trường Konoha, hiện tại Naruto đang luyện tập.

Chuẩn bị bắt đầu.

Lập tức 1 đặc công rút khẩu m4a1 bắn vào tâm hồng bắn liên tục kiểu 1 one tap auto í cho đến khi hết đạn rồi sau đó lấy từ phía đùi phải khẩu lục P250 ra bắn vào hồng tâm chỉ 1 viên thì tiếng reo lên.

Reng.

Tốt lắm xem ra phong độ của cậu vẫn còn cao.

Cảm ơn vì khen gợi nhé giờ tôi đi đây.

Đặc công nói xong rồi ra ngoài cởi áo giáp tháo kính ra lộ bộ mặt điển trai đôi mắt xanh chứa sự vô hồn cậu bước ra kí giấy rồi đi mất trên tờ giấy có chữ ký là Uzumaki Naruto, Naruto đi ra khỏi khu luyện tập đến ra siêu thị mua 1 chút đồ ăn rồi về vào siêu thị mấy người con gái ai cũng nhìn đắm đuối Naruto vì đơn giản ĐẸP ZOAI sau khi mua đồ ăn về 1 căn hộ đủ cho 1 người sinh sống.

Đặc công nói xong rồi ra ngoài cởi áo giáp tháo kính ra lộ bộ mặt điển trai đôi mắt xanh chứa sự vô hồn cậu bước ra kí giấy rồi đi mất trên tờ giấy có chữ ký là Uzumaki Naruto, Naruto đi ra khỏi khu luyện tập đến ra siêu thị mua 1 chút đồ ăn rồi v...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Naruto bước vào nhà thì thấy 1 người đang ngồi đây Naruto.

Ông đến đây là có chuyện gì?: Naruto xách túi đồ ăn để lên bàn rồi quay sang người đàn ông bí ẩn đó.

Nhiệm vụ tiếp theo của ngươi: người đàn ông bí ẩn lấy tờ giấy đưa cho Naruto.

Ể bắt tôi làm học sinh vãi ông đùa tôi à: Naruto sau khi đọc xong nói lên.

Đây là lệnh của cấp trên nên cắn răng mà làm đi: người đàn ông bí ẩn nói rồi quay sang cửa bỏ đi mất.

Thật tình, rồi xem sao 4 ngày nữa là nhập học để xem hắn có hỗ trợ cho mình cái gì ko: Naruto lục lọi túi đồ người đàn ông để lại.

Trong túi đồ Naruto lục chỉ đơn giản là những cây viết 1 bộ đồ vest học sinh 1 cặp kính chắc ko bình thường nó đc dùng để ghi nhớ địa hình ngôi trường nó có thể tàn hình trước camera để thuận việc ghi hình quá trình hơn còn có thêm cái nút áo ở cổ tay trái nó dùng để ghi âm cuộc nói chuyện bí mật ngoài ra nó có khả năng phá sóng dò thiết bị điện tử xem ra hàng đặc vụ cũng đặc biệt nhỉ, trong khi lục túi Naruto phát hiện ra tờ giấy mật và 1 chiếc điện thoại 1 phone 10 pro max  trong đó có ghi những đồng đội của Naruto trong việc làm đặc vụ ngầm.

"Uzumaki Naruto để tránh bị lộ thân phân nên chúng tôi đã thêm thông tin của các đồng đội khác trong khi thực hiện nhiệm vụ nếu cậu nghe mật ngữ sau đây:

Con cú đen thì cậu phải đáp Cú gì giờ này những gì tôi muốn truyền đạt với cậu đã hết nếu cậu muốn trao đổi thông tin trực tiếp với người đồng đội của mình thì vào mỗi ngày thứ 7 cuối tuần tập hợp ở sân thượng nhà trường vào lúc 5g chiều nhớ rằng ko 1 ai ngoài cậu đến đó nếu có ai trong người đồng đội phản bội thì thủ tiêu ngay lập tức nhưng nhớ rằng ko ai có thể biết chuyện này "

Một mình tôi làm đủ rồi lại thêm vài đứa nữa: Naruto than thở rồi nhanh chóng cất đồ rồi đi ngủ, sáng hôm sau Naruto vẫn làm việc lặt vặt như bình thường nhưng mà thay vì đi làm thì cậu chỉ đi mua sách để chuẩn bị cho nhập học khỏi bị bỡ ngỡ , tại cửa hàng nhà sách Naruto lựa cuốn sách để xem nhưng bị 1 cô gái chạy vội vã vô tình tông vào Naruto.

Itaiiiii.

Này chỗ này đi đứng đàng hoàn coi: Naruto ngồi dậy nói.

Mình xin lỗi hiện tại mình đang vội nên mình xin phép đi trước: Hinata.

Đc rồi nè đưa tay đây: Naruto đưa tay ra kéo Hinata dậy.

Mình cảm ơn mình đi trước đây: Hinata cuối đầu rồi đi mất.

Naruto tiếp tục mua sách của mình rồi đến siêu thị mua đồ ăn như bao ngày thì gặp Hinata lúc nãy đang bị 1 người con trai lạ đang bám theo trông cô ta có vẻ đang cần sự giúp đỡ nên Naruto chạy là kéo người con trai ra.

Này mày là tên quái nào vậy: Toneri.

Ko là ai: Naruto đứng che chắn cho Hinata.

Mau biến đi trước khi tao đập mày: Toneri cảnh cáo.

Nếu ko: Naruto.

Thằng khốn: Toneri xông vào Naruto.

Dừng lại đi: Hinata hét lên.

Toneri sắp lao vào Naruto nhưng có những người xung quanh chạy lại ngăn cản Toneri Hinata liền kéo Naruto đi ra chỗ khác.

Này sao cô kéo tôi ra chỗ khác: Naruto.

Mình xin lỗi mk ko muốn gây thêm phiền phức: Hinata cúi đầu nói.

Haizz kệ đi giờ tôi đi trước: Naruto.

Anou có thể cho mk biết tên của cậu đc ko: Hinata.

Uzumaki Naruto.

Mk là Hyuga Hinata hân hạnh đc gặp cậu: Hinata.

Mình cũng thế giờ mk đi đây: Naruto.

Cả 2 người chào tạm biệt ở cổng ra siêu thị Naruto đi 1 mk về nhà còn Hinata đc người khác trở về con nhà giàu ý mà, sáng hôm sau Naruto chuẩn bị quần áo để đi học chuẩn bị cho nhiệm vụ ngầm bắt đầu.

Naruto: Chiến Binh Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ