Trương Hân đã bấm chuông rất nhiều lần nhưng chẳng ai ra mở cửa.
Nhìn cánh cổng lớn khép chặt, nếu không phải ở trên có những cái đỉnh nhọn nhô ra thì Trương Hân đã trèo vào.
Kiên nhẫn bấm chuông thêm mấy lần. Trương Hân đã quyết rồi, hôm nay không gặp được Hứa Dương thì sẽ không về.
Khoảng chừng nửa tiếng sau, cánh cửa cuối cùng cũng có động tĩnh. Một người làm từ phía trong ló ra mỗi cái đầu, cửa cũng chỉ khép hờ vừa đủ.
Nói là bạn thân, nhưng chưa lần nào Hứa Dương đưa Trương Hân vào nhà họ Hứa. Vậy nên với người trước mặt hiện giờ không hề quen biết.
"Xin hỏi cô là ai? Đến có việc gì?"- ngữ khí cung kính của một người giúp việc tiêu chuẩn, nhưng lại phảng phất sự lạnh lẽo.
Dù sao cũng là lần đầu đến đây, Trương Hân có chút luống cuống, trả lời. "Tôi là Trương Hân, bạn của Hứa Dương. Tôi đến tìm cậu ấy."
"Tiểu thư của chúng tôi hiện tại không muốn gặp ai. Mời cô về cho!"- người làm đó nói xong liền làm động tác muốn đóng cửa.
Trương Hân lúc này tay nhanh hơn não, vội vàng cản lại. Công sức đứng mấy tiếng đồng hồ nào dễ dàng bỏ qua.
"Khoan đã, khoan đã! Cô có thể lên nói với cậu ấy một tiếng không? Nói là có người tên Trương Hân tới tìm. Cậu ấy nhất định sẽ xuống."
"Thật xin lỗi! Việc đó không có trong quyền hạn của tôi."
"Đợi đã!"- Trương Hân cố gắng chen người vào để giữ cửa, không thể đàm phán thì liều mạng gọi thôi. "Dương Dương!!!! Hứa Dương Ngọc Trác!!!!"
Người làm kia thấy Trương Hân náo loạn, đáy mắt nổi lên tia sợ hãi. Càng cố gắng đẩy Trương Hân ra để đóng cửa.
"Hứa Dương Ngọc Trác!!!!"
"Để cậu ấy vào!"
Trương Hân nghe được giọng nói quen thuộc. Gương mặt lộ ra nét vui mừng, miệng không nhịn được nở nụ cười, chiếc răng nanh theo đó cũng lấp ló xuất hiện.
"Dương..."- vội vã đi lại phía người kia.
Hứa Dương mới một ngày mà sao nhìn như ốm hơn rất nhiều. Bên cạnh còn có một người làm khác kề cận.
"Sao cậu lại tới đây vậy A Hân?"
"Mình tới tìm cậu."
Hứa Dương biết Trương Hân hiện đang có rất nhiều câu hỏi. Đưa tay khẽ vuốt lại phần tóc bị rối cho đối phương, nhẹ nhàng nói. "Vào phòng mình trước."
"Ừm."
-----
Ở Viên gia, ngoài Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao thì chỉ có người làm. Ông Viên đã đi rất lâu so với dự kiến.
"Chị nghĩ ba gặp vấn đề gì mà lại đi lâu như thế?"
"Chuyện công ty không hề đơn giản. Sau này em sẽ hiểu thôi."- Thẩm Mộng Dao từ tốn nói, tay cầm máy sấy làm khô tóc cho Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ ngồi im hưởng thụ. Cảm thấy cuộc đời này thật tốt.
"Xong rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] Giữa Em Và Chị | Alzienna |
FanficKhoảng cách giữa chúng ta rất gần, nhưng nhìn lại cũng thật xa... ----- Văn phong của mình không hay, vốn từ cũng không nhiều, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.