【带土生贺/带卡】梦 -【 mang thổ sinh hạ / mang tạp 】 mộng
Nguồn lofter
———————————
【 mang thổ sinh hạ / mang tạp 】 mộng
Uchiha Obito cảm thấy chính mình giờ phút này chính hãm sâu ở một cái khủng bố cảnh trong mơ.
“Uy! Ta chính là cái kia Uchiha Obito a! Chính là cái kia thiếu chút nữa chết ở thần vô bì kiều chi chiến, sau lại bị đốm bắt lấy cùng hắn cùng nhau thực hành nguyệt chi mắt kế hoạch, kế hoạch cửu vĩ tập thôn, hại chết van ống nước lão sư cùng Kushina sư mẫu, ở Uchiha diệt tộc thảm án thượng trộn lẫn một chân, trở thành hiểu tổ chức phía sau màn thủ lĩnh bắt giữ đuôi thú, còn phát động lần thứ tư nhẫn giới đại chiến Uchiha Obito a!” Mang thổ đối với không khí lớn tiếng nói.
Kakashi liền thân thể đều không có từ trong phòng bếp dò ra tới, chỉ có lệ mà “Ân ân” vài tiếng. Trong tay hắn cầm một phen tiểu đao, chính tỉ mỉ điêu khắc một con hoa củ cải, hoàn toàn không có nghe mang thổ đang nói cái gì.
“Mang thổ thật đúng là thích cái kia trò chơi đâu.” Xinh đẹp đến nhìn không ra tuổi lâm dùng một loại như là mang thổ tỷ tỷ giống nhau miệng lưỡi nói, nàng trong tay chính cầm chứa đầy thủy bình hoa chuẩn bị đặt ở phòng khách.
“Đều nói kia không phải trò chơi!” Mang quê mùa cấp bại hoại mà nói, “Vì cái gì các ngươi đều không tin! Ta thật là cái kia mang thổ! Ta là một cái nguy hiểm ninja a! —— còn có các ngươi vì cái gì ở lo chính mình làm việc? Ta không cần các ngươi quét tước phòng!”
Hoa củ cải điêu hảo, Kakashi đem nó đặt ở đựng đầy rau trộn mâm ven, dọn xong thích hợp bộ dáng, mới rút ra nhàn rỗi thở dài: “Mang thổ, hôm nay là ngươi sinh nhật a, tuy rằng chúng ta hôm qua mới từ trong trò chơi ra tới, nhưng là ngươi cũng quá đắm chìm đi? Phía trước nói tốt sinh nhật muốn ở nhà nấu cơm mời khách, liền cái này đều đã quên sao?”
“A, thời gian đã không sai biệt lắm,” lâm nhắc nhở nói, “Mang thổ vẫn là trước đem đồ ăn bưng lên đi? Trong chốc lát mọi người đều muốn tới nga.”
“Cho nên nói, mới không phải trò chơi a!” Mang thổ hỏng mất cực kỳ.
Trước hết đến chính là Namikaze Minato một nhà.
“Bởi vì là nhất thân ái học sinh sinh nhật, đương nhiên muốn sớm một chút tới rồi.” Van ống nước cười tủm tỉm mà nói, “Mang thổ phía trước lời thề son sắt mà nói phải cho chúng ta bộc lộ tài năng, ta chính là thực chờ mong đâu…… Di, nguyên lai mang thổ tay nghề tốt như vậy sao? Này đó đều là ngươi một người làm?” Hắn có chút hiếm lạ mà nhìn nhìn phòng bếp, tuy rằng nói như vậy có điểm xin lỗi, nhưng hắn nguyên bản cho rằng mang thổ sẽ là cái loại này chỉ làm một đạo đồ ăn liền đem phòng bếp làm đến rối tinh rối mù lỗ mãng hấp tấp ngu ngốc —— thực xin lỗi, quả nhiên như vậy hình dung có điểm quá mức đi?
“Cũng không phải,” Kakashi ở Kushina nhào qua đi ôm lấy mang thổ lớn tiếng nói “Sinh nhật vui sướng!” Đồng thời trả lời nói, “Bởi vì cái này ngu ngốc hoàn toàn phân không rõ trò chơi cùng hiện thực, vẫn luôn đắm chìm ở ninja thế giới, cho nên cơm là ta cùng lâm làm.”