Chương 41
Trống vắng phòng,
Phong tư yểu điệu tóc ngắn nữ nhân lười biếng dựa vào mềm mại trên sô pha, một bàn tay chống cằm, ý cười doanh doanh nhìn đối diện người.
“Ta biết, ngươi nhất định sẽ tìm đến ta.”
Nàng dừng một chút,
Lại bổ sung nói: “Bất quá ngươi không giống chăng quá thích ta.”
Dịch Chước mím môi,
Đôi tay không tự giác giao nhau, đặt ở trên đầu gối.
Nàng chần chờ một lát,
Nói: “Cũng không có.”
Đạo diễn không có nuốt lời,
Ở bữa tiệc tiến hành rồi hơn phân nửa thời điểm, cố ý lại ở trong tiệm nào đó an tĩnh góc khai một cái khác phòng,
Chuyên cung các nàng cùng Christine đơn độc nói chuyện sử dụng.
Christine không có phản bác nàng, chỉ là nói: “Cũng là tự mình bảo hộ một loại.”
Cái loại này bị người liếc mắt một cái nhìn thấu cảm giác lại tới nữa,
Dịch Chước nhịn xuống về điểm này không khoẻ, muốn tìm về nói chuyện quyền chủ động, mở miệng hỏi: “Ngươi thực hiểu biết ta sao?”
Christine đánh giá nàng hai mắt,
Trả lời nói: “Ngươi có dã tâm, cũng có tâm huyết,
Này thực hảo,
Nhưng không cần quá xúc động.”
Dịch Chước nghe xong,
Căng chặt thân thể hơi hơi thả lỏng một ít.
Này vài câu phạm vi liền rất bao la,
Chỉ cần là nhiều ít hiểu biết nàng người, đều không khó nói ra tới. Xem ra Christine cũng không có đạo diễn nói như vậy thần thông quảng đại,
Phía trước những cái đó ý có điều chỉ nói có lẽ chỉ là trùng hợp.
Nhưng mà Christine tiếp theo câu nói khiến cho nàng thân hình cứng đờ, lại lần nữa lâm vào khẩn trương trạng thái.
“Rốt cuộc 5 năm trước, ngươi đã vì chính mình xúc động, trả giá trầm trọng đại giới, không phải sao?”
Christine thanh âm nhu nhu,
Lại giống một phen lợi kiếm giống nhau đâm trúng Dịch Chước ngực, làm nàng trong nháy mắt hô hấp đều có chút khó khăn.
5 năm trước, nàng tham gia quá một hồi nói hát thi đấu, có đồng kỳ tuyển thủ ở lén diss nàng xuất thân nghèo khó còn nằm mơ tưởng hồng. Khi đó nàng chỉ có 16 tuổi, nghe nói sau lập tức liền bị chọc giận, đương trường liền đi tìm người lý luận. Đối phương là cái phú nhị đại, hơi chút dùng điểm thủ đoạn, liền bức cho nàng lui tái.
Ở kia lúc sau Dịch Chước đi rồi rất nhiều đường vòng, không có tiếng tăm gì hảo một thời gian, đối phương mới rốt cuộc buông tha nàng.
Nếu đổi thành hiện tại chính mình, chỉ sợ sẽ không như vậy xúc động, mà là sẽ nhẫn đến nhất thời, dùng càng thêm ổn thỏa phương thức làm đối phương trả giá đại giới. Nhưng chuyện này toàn bộ hành trình đều là âm thầm phát sinh, ngay cả đồng kỳ tuyển thủ, cũng không biết nàng lui tái nguyên nhân chân chính là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản Cao
Lãng mạnTác phẩm: Ta ở nữ đoàn gian nan cầu sinh Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9580 Văn chương tích phân: 233,139,392 Thể loại truy...