13: Nghiện (Sangchi)

85 3 9
                                    

Ánh Sáng x Mochi

Hôm nay là chuyến đi chơi xa đầu tiên của hội chị em bạn dì của SGO48. Tuy nói là SGO48 nhưng chỉ có một vài (chục) thành viên tham gia chuyến đi đường dài này thôi. Nhìn sơ qua thì ai ai cũng ngồi theo couple (làm z em thích lắm đóa).

Riêng Tammy, ẻm lại không biết ngồi với ai. Thấy ghế kế bên Mochi đang trống thì Tammy định qua ngồi chung Mochi thì bỗng từ đâu Ánh Sáng phóng tới với tốc độ....ánh sáng và đẩy Tammy lên ghế lái phụ và phải ngồi kế mẻ Tiên Linh. Ánh Sáng thì cười hề hề vì ẻm đã được ngồi kế chị người yêu của mình. Còn Tammy thì phải ngồi kế "mẹ nghẻ" Tiên Linh.

Xe vẫn đang bon bon trên con đường đến Đà Lạt và trong xe thì hầu hết mọi người đều đã lưu lạc vào thế giới giấc mơ. Hikari, Anna, Janie và Mon đều tựa đầu vào vai "chồng" mấy ẻm mà ngủ. Hikari thì gác chân lên đùi Kaycee và mẻ Khánh thì ôm eo Hikari mà ngủ. Chỉ còn mỗi Xuân Ca với Linh Mai là còn thức vì 2 ẻm còn đang bận "tình cảm" nắm tay nhau thủ thỉ gì đó. Bốn chiếc ghế ở cuối chiếc xe 45 chỗ là "địa bàn" của Ánh Sáng và Mochi.

Khác với các couple khác, Ánh Sáng rất biết cách chiều chị người yêu của mình. Cô đặt đầu của Mochi nằm gọn trên đùi của mình và bao quanh Mochi trong chiếc áo hoodie của mình. Mochi nhìn bề ngoài đã ngủ nhưng thực chất cô đang "tận hưởng mùi hương của Ánh Sáng" trong chiếc hoodie mà bé Sáng đã đắp cho cô. Mochi không ngừng " hít lấy hít để" mùi hương vừa mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng của bé người yêu mình.

Về phần Ánh Sáng, tuy cô đã gần như chìm vào giấc ngủ nhưng khi cô cảm nhận được sự động đậy của Mochi. Sáng mở mắt ra và thấy cảnh chị Mochi đang hít mùi của mình thì cô không thể nào nhịn cười được.

- Chị Mochi à, nếu chị muốn ngửi mùi của em thì chị có thể nói với em mà. Em cho chị ngửi nè~ - Ánh Sáng thì thầm

Cô lo sợ mấy người chị khác sẽ nghe thấy. Mochi giương đôi mắt mèo con nhìn Ánh Sáng rồi chị đứng dậy và ngồi trực tiếp lên đùi cô bé. Mochi mặc một chiếc váy ngắn và chiếc quần ngắn của Ánh Sáng không thể ngăn "da thịt" của chị người yêu đang chạm vào đùi mình.
Sau khi đã yên vị ngồi trên đùi Ánh Sáng, Mochi kéo bé người yêu vào người mình và cằm của Ánh Sáng thì nhẹ nhàng đặt trên ngực Mochi. Mặt bé Sáng đỏ hết cả lên và Mochi bắt đầu hít lấy hít để mùi trên người Ánh Sáng.

Khi áp sát mặt vào người của Mochi, một mùi hương hoa hồng thoang thoảng đã làm Ánh Sáng mê mẩn. Hai đứa cứ ngồi mãi ở tư thế đó và không ai muốn rời khỏi khoảng thời gian tuyệt vời này.
-------------------
Nếu phần này dark thì cho sin nhũi nhaaaaaaaa

Những câu chuyện cười nhạt của Sì Gòn 48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ