Trương Gia Nguyên tức giận đập tay xuống bàn, mặt bàn rung lên như muốn nứt ra trước cơn thịnh nộ của cậu. Trợ lý Từ đứng một bên thấy thế vội đem cốc nước trên đó mang ra thật xa, như thể sợ Gia Nguyên trong phút nóng giận sẽ cầm lên ném vỡ.
"Gia Nguyên, em bình tĩnh lại đã, hiện tại công ty đang thu thập bằng chứng để tiến hành khởi kiện rồi, trước mắt em làm sao để Nhậm Dận Bồng không đọc được mấy thứ đó đi."
Điều trợ lý Từ nói vô cùng chính xác, Trương Gia Nguyên ép bản thân bình ổn lại cảm xúc, rút điện thoại ra gọi một cuộc cho Phó Tư Siêu. Tính ra trong cái rủi cũng có cái may, trùng hợp thế nào mà tối qua Phó Tư Siêu lại tới thăm Nhậm Dận Bồng, sau đó vì tối muộn mà quyết định ở lại nhà bọn họ không về nữa, hiện hẳn là vẫn đang chơi cùng Nhậm Dận Bồng đi.
Quả nhiên lúc này Phó Tư Siêu vẫn còn ở nhà Gia Nguyên, buổi sáng cậu định tranh thủ lúc Nhậm Dận Bồng còn ngủ thì dậy sớm đem đồ ăn trong tủ lạnh ra hâm nóng lại, kết quả vừa mở điện thoại lên đã thấy tin tức tràn lan, hốt hoảng đem điện thoại của Nhậm Dận Bồng giấu đi, còn bản thân nhấp nhổm không yên, chỉ chờ Gia Nguyên gọi tới là bắt máy.
"Siêu à, anh còn ở đó không?"
"Còn đây, tin tức anh đọc cả rồi, cũng kịp thời giấu được Bồng Bồng, nói là điện thoại cậu ấy bị anh làm rơi hỏng. Em làm sao dọn dẹp đống lộn xộn đó nhanh đi trời ơi!"
"Bên này em cũng đang rối như tơ vò đây. Tạm thời anh để ý Bồng Bồng giúp em."
"Được, em lo liệu mọi chuyện cho tốt đi."
Phó Tư Siêu vừa cúp máy thì Nhậm Dận Bồng ở trong nhà vệ sinh đi ra, nhìn bộ dáng thậm thụt của cậu như đang làm chuyện gì mờ ám, anh không khỏi nhíu mày.
"Nhìn bộ dạng cậu kìa, đang giấu tớ cái gì hả?"
"Làm gì có! Tớ đói rồi, chúng ta vừa ăn sáng vừa xem phim được không?"
Trương Gia Nguyên thu xếp chuyện ở nhà xong xuôi thì mệt mỏi day trán, thả người ngồi phịch xuống ghế. Bảy giờ sáng cậu đã nhận được điện thoại của trợ lý Từ nói mau mau đến công ty có chuyện gấp, lúc đó cậu đã thấy có điều chẳng lành rồi.
Quả nhiên là vậy.
"Nhậm Dận Bồng mang thai – bố đứa bé là hát chính của ban nhạc cũ Vũ Tinh?"
Loại tiêu đề não tàn đến mức cực điểm như vậy mà vẫn có thể lôi kéo được vô vàn lượt đọc, dắt mũi được không ít người tin vào câu chuyện nhảm nhí này.
"Một buổi sáng nọ, người qua đường vô tình bắt gặp Vũ Tinh, hát chính của ban nhạc Hệ Ngân Hà, lái xe ô tô vội vã đưa Nhậm Dận Bồng, cellist cùng ban nhạc tới bệnh viện, điều đáng nói là nhìn Nhậm Dận Bồng có thể đoán được đã mang thai bảy, tám tháng. Hai người từ lúc đến đã luôn bám dính nhau nửa bước không rời, dáng vẻ của Vũ Tinh vô cùng lo lắng, hận không thể đem tất cả bác sĩ sản khoa của bệnh viện gọi ra hội chẩn cho Nhậm Dận Bồng. Từ trước đến nay mối quan hệ giữa hai người vẫn gắn bó thân thiết, ngay từ khi tham giao show Minh Nhật Chi Tử đã luôn đồng hành, Nhậm Dận Bồng thậm chí còn hai lần từ chối Hồ Vũ Đồng để được lập nhóm cùng Vũ Tinh. Những ngày tháng sau đó hai người lúc nào cũng kề vai sát cánh. Phải chăng Trương Gia Nguyên chỉ là công cụ để Nhậm Dận Bồng cọ nhiệt, chính vì vậy kể từ lúc họ vô duyên vô cớ thông báo kết hôn đến nay luôn vấp phải chỉ trích và phản đối của người hâm mộ, còn không ngừng bị đồn đoán ly hôn..."