Tên truyện: Tiểu tra trọng sinh ký
Tác giả: 流书白
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, tọng sinh, huynh đệ văn, niên thượng, công sủng thụ, 1×1, HEVăn án
Mục Liễm Hạ cảm giác hắn này một đời, giống như là chê cười — tin nhầm người, cũng bị người tin nhầm.
Cha mẹ hắn, hắn thiên chân, hắn tự cho là đúng tình yêu, hắn cuối cùng tôn nghiêm cùng kiêu ngạo, còn có cho tới nay giống tín ngưỡng giống nhau tồn tại — hắn ca ca……
Đều bị hắn tự tay hủy.
Thiếu niên mi nhãn lãnh liệt, ngữ điệu vắng lặng,“Đường Dục Phong, hòa ta cùng nhau xuống địa ngục đi.”
Sẽ không bao giờ, cho ngươi lợi dụng ta đi thương tổn gia nhân của ta.
Tự trời cao rơi xuống, vốn tưởng rằng đây là chung kết, lại không nghĩ rằng từng không chịu nổi hòa thương đỗng đúng như phù sinh nhất mộng, không đấu vết.
Mục Liễm Hạ phía trước từng nghe nói, nhân tại tử phía trước trong nháy mắt hội nhớ tới rất nhiều chuyện, cả đời này việc cấp bách năm tháng cho dù là vụn vặt đoạn ngắn cũng sẽ nhất nhất hiện lên, sau đó dừng hình ảnh tại nhất vướng bận hòa để ý một cái chớp mắt, chết đi.
Nếu này thật là thượng thiên thương xót ta, khiến ta tại chết đi nháy mắt đại mộng một hồi, kia này nhất định là ta đời này làm qua tối mỹ hảo mộng cảnh .
Hắn rốt cục có thể ở này hắc ám tối nghĩa thời gian phía trước, lại gặp này nhân.
– mười lăm tuổi Mục Hướng Thu, hắn ca ca.
[ một câu văn án ]
Này tấu là nhất chỉ tiểu tra trùng sinh sau quyết định đau sửa tiền phi hòa chính mình ca ca tương thân tương ái cố sự.
Ps: Văn này chủ thụ, lôi giả thận nhập, manh giả khiêu khanh, tại hạ phụ trách mai thổ.
Nội dung nhãn: Trùng sinh tình hữu độc chung bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Liễm Hạ, Mục Hướng Thu ┃ phối hợp diễn: Đường Dục Phong ┃ cái khác: Huynh đệ, trùng sinh, sủng nịch ấm áp,HE
Credit : convert & share by Kinzie
========================
☆, đệ nhất chương
“Mục Hướng Thu, ngươi tưởng hảo không có, là ngươi đệ đệ trọng yếu vẫn là ngươi Mục gia kia phân gia nghiệp trọng yếu?”
Người nói chuyện là diện mạo tuấn tú nho nhã thanh niên, ngày thường lý mang kính mắt bị các ở trên bàn, tái vô che trong mắt giờ phút này âm lãnh một mảnh. Nói, hắn duệ duệ trong tay liên tử, thành niên ngón cái phẩm chất thiết liên một chỗ khác thuyên tại một thiếu niên trên cổ, thiếu niên cuộn tròn trên mặt đất, ý thức hôn trầm, theo liên tử không tự chủ được ngẩng đầu, yên lặng mắt to trung không hề tiêu cự.
“Liễm hạ, không với ngươi ca ca chào hỏi sao? Ngươi xem, ta đối với ngươi thật tốt, biết ngươi ca muốn tới, cố ý cho ngươi mặc quần áo,” Hắn vỗ vỗ thiếu niên mặt, ngữ khí ôn nhu ấm áp,“Ta tự mình tuyển , thích không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tra trọng sinh ký - Lưu Thư Bạch
RomanceMục Liễm Hạ cảm giác hắn này một đời, giống như là chê cười — tin nhầm người, cũng bị người tin nhầm. Cha mẹ hắn, hắn thiên chân, hắn tự cho là đúng tình yêu, hắn cuối cùng tôn nghiêm cùng kiêu ngạo, còn có cho tới nay giống tín ngưỡng giống nhau tồ...