Chương 7

1.9K 240 17
                                    

Sau những ngày dọn nhà mệt mỏi. Sau những ngày nghỉ ngơi ăn chơi của ngày Tết. Phạm Thiên đã trở lại làm việc bình thường.

-------

Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan ~

Như những bé ngoan bự con, Phạm Thiên đã bắt đầu làm việc lại.

Giấy tờ chất chồng trên bàn ai nhìn cũng chán nản.

Inari từ trên lầu đi xuống nhìn đống giấy tờ cũng phát ngán. Nhưng nhìn mấy đứa kia làm cũng tội nên cô cũng đi vào làm chung.

Inari bật chế độ nghiêm túc, mang kính lên bắt đầu xem xét giấy tờ.

Cả Phạm Thiên nhìn cô với ánh mắt kì lạ. Ủa? Đây là ai vậy? Cái đứa nhây lầy cợt nhả trước kia đâu?

Chưa đầy 30 phút sau, tập giấy trên tay cô đập mạnh xuống bàn. Cái lũ ngu, rốt cuộc tụi bây làm ăn cái kiểu gì vậy? Mấy cái này cũng sai.

Mẹ nó, phải chỉnh lại cách làm việc ở đây thôi. Việc gì cũng đến tay, mệt vl

"Mấy cái này tụi mày sai hết rồi." Khuôn mặt Inari lúc này tràn đầy sự khó chịu, cách ăn nói cũng cục súc lên.

"Mẹ nó, Sanzu mày bỏ viên thuốc qua một bên, đi giết chuột đi rồi lấy thông tin về cho tao." Inari chọi thẳng một tập hồ sơ vào mặt Sanzu.

"Ran, Rin. Hai đứa mày đi kiểm tra lại sổ sách ở mấy nhà thổ đi."

"Kokonoi sửa số liệu đi, ghi sai hết rồi kìa."

"Mochi và Takeomi, đi kiếm tài liệu về đây thiếu nhiều quá."

"Ủa dì boss hay con boss thế?" Mikey mặt đầy thắc mắc.

"Tao boss." Inari dửng dưng đáp lại làm Mikey câm nín.

Mikey lúc này kiểu :

Không được đánh, đó là dì mày
Không được đánh, đó là dì mày
Không được đánh, đó là dì mày

Điều quan trọng phải nhắc ba lần. Nhưng ngặt nỗi đánh cũng không lại. Mikey bị tổn thương lòng tự trọng sâu sắc༎ຶ‿༎ຶ

------

Một ngày mệt mỏi làm việc đã kết thúc, cả đám bây giờ đang nằm dài trên ghế sofa, nhìn ai cũng như xác sống vì bị bốc lột sức lao động.

Còn Inari thì đang đứng trong bếp pha nước cho lũ tội phạm ngoài kia. Nhưng khi pha đến ly của Izana thì cô bắt đầu niệm chú.

"Chị xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi hãy bỏ qua cho chị." Inari nở nụ cười méo mó.

Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho con chị nghiệp súc bị dính lời nguyền này:)))

Công đoạn pha nước đã xong, Inari càng cầm khay đựng đến gần thì Izana như càng gần thêm với tử thần một bước. Ai mà biết trong cái ly kia bả bỏ cái gì ở trỏng. Biết đâu là thuốc độc thì sao.

Nhưng mà cái khuôn mặt kia diễn cũng đỉnh quá rồi đó. Nó thành công làm cho Izana uống sạch ly nước không chút nghi ngờ.

Ôi anh ơi, anh làm sao biết được đằng sau cái gương mặt đấy là nụ cười đã biến dạng và nó mang một ý nghĩa không hề tốt đẹp, thật tội nghiệp cho anh tôi ಡ ͜ ʖ ಡ

----------

Buổi tối đó, sau khi uống ly xong ly nước của chị mình xong và đang chuẩn bị đi ngủ thì Izana thấy người mình sai sai à nha.

Cả người bắt đầu nóng rực, ánh mắt cũng trở nên tối hơn và chứa đầy dục vọng. Trong thâm tâm cũng đang khao khát thứ gì đó.

Ngay lúc này thì Kakucho mở cửa đi vào, Izana lao vào và bắt đầu hành sự ngay tại cửa.

------

Bây giờ hiện đang là 12h khuya, cái giờ mà người ta đang say giấc nồng, thì trong phòng Inari có một bóng người đang ngồi một góc. Máu mũi chảy ròng ròng.

Không ai khác chính là Inari, còn tại sao máu mũi lại chảy thì hãy đi hỏi Inari nhé.

Và đây là câu trả lời.

"Hãy lắng nghe những âm thanh này rồi cho cảm nhận đi." Inari.

Bạch bạch....

Ah~ từ....từ....

Wow, những âm thanh thật hay. Cách âm nhà này cũng quá tốt đi. Làm gì bên đó mà vỗ tay vui vậy, cho làm với được không? :)))

Khoan đã, còn cái màn hình kia là.....

Ừ đúng rồi đấy, cảnh hai con người đang chơi nhau đấy. Hình như là Izana nằm trên thì phải?

"Ừ, đúng rồi đó, nó là top đó." Inari

Vâng ạ, anh tôi là top đó.

Top nhún ( ꈍᴗꈍ)

| Hoàn|ĐN TR |Chị của Izana, dì nhỏ của gia đình Sano.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ