Hehe, medyo malapit lapit nang matapos .. :D
Bukas po. U.D ko - Chapter 30- the abduction part 2.
Eto po nangyari simula nung nawala siya..
---------------------------------------------------
Al’s POV
Pagkatapos ng pangyayari sa bahay nina Getget, umalis na ko…
Sobra akong nasaktan.. hindi ko na alam ang gagawin ko. T_T
Pumunta ako sa isang malayo at mataas na lugar sa isang isla.. kung saan walang tao…
“Bakit mo ginawa yon ?!!!!!!!!!!!!!!!!!!
mahal na mahal naman kita !!!!!!!!!!!
wala akong paki alam kung itakwil ako ng mga kalahi ko !!!!!!!!!
ikaw lang yung mahalaga sakin !!!!!!!!!!!” T_T
maingay ba ko ?? pasensya na.. kailangan ko lang ilabas ang nararamdaman ko.. pakiramdam ko kasi, sasabog na ko..
hindi ko pa kayang humarap sa ibang tao..
galit ako..
hindi sa kanya pero sa sarili ko..
kung tao lang sana ako..
kung hindi lang ako halimaw,,
hindi mangyayari ang lahat nang to.
(fast forward)
At vampire’s mansion :
Pagkatapos ng ilang araw, nakauwi na ko samin..
Pagpasok ng malaking pinto, nakita kong abalang abala ang lahat..
Masaya siyang sinalubong ni Tita Farah niya
“ijo… san ka ba nanggaling ? anong nangyari ??- Tita Farah..
“Pagod po ako tita.. pasensya na.. “-ako
“sige ijo.. pero makinig ka muna..:) may maganda akong balita .. J”- Tita Farah..
Sa totoo lang, wala akong interes sa kung anong balita man yon.. dahil gusto ko nang mamatay....
“……”- ako
Teka.. ba’t ang saya saya nila ?? hay.. de bale na nga.. kahit noong una pa man, ako lang naman ang nagluluksa sa mansion na ito.
“nakita na ni Franco at ni Daddy si Ice ^_^”- Tita Farah
Shit !!! ang saya saya ni tita pero parang napaso naman ako sa sinabi niya.. >.<
“paano ?? asan sila ?”- ako
“pupunta na sila dito bukas ijo.. sa susunod na lingo, ihahanda na namin ang engagement party ninyo ^_^ maghahanda na ako ng
Mga invitations sa mga vrykolakas (high leveled vampyrs) at mga Dampyrs (low leveled vampires) ”- Tita Farah..
Habang ikinikwento ni Tita Farah ang nangyari..
Nasasaktan ako sa mga naririnig ko.. pakiramdam ko, dito na magtatapos ang buhay ko..
What happened ?? eto ..
Flashback:
Sa isang underground VampireHunters main H.Q sa isang malayo at liblib lugar :
Sir.. Nilulusob po tayo ng Grupo ng mga Royal Vampires..! – Sabi ni Cyrus sa General nila..
Hindi na lang nakakibo si Cyrus nang mapansing hindi na ito humihinga at may dalawang maliit na sugat sa may leeg nito.
BINABASA MO ANG
the revenge of the Nerd (the vampire prophecy)
Romanceweak na nerd ang pagkakakilala ng marami sa kanya.. pero isa pala siyang magandang Top Deliquent tuwing gabi na hinahangaan ng lahat. -> Isa lang ang gusto niya, yung mahanap at mapaghigantihan ang taong pumatay sa pinaka mamahal niya. . . pero pan...