Day 2

719 16 1
                                    

Cốt truyện đêm qua xàm nó cực xàm nên tui viết bù

Couple : Kisaki x Hanma

Thể loại : OC, R18 , ngược

Nhân vật thuộc về Tác giả Ken nhưng tôi là người đưa số phân nhân vật trông truyện HE hay BE :))

Hanma Male : ( em, tôi, cô )

Kisaki Male : ( Gã , Hắn )

Spoil : em là Hanma một thiếu gia danh giá em với gã là hôn thê. Nhưng tiếc rằng gã không yêu em gã chỉ coi em là công cụ. Ai cũng nghĩ em ngốc vì mục đích của gã hiện rõ. Em biết....biết gã lợi dụng em nhưng em yêu gã nên em chấp nhận để gã lợi dụng....còn tiếp.
__________________________

Em là một thiếu gia danh giá.

Gã cũng như em.

Em yêu gã từ ánh mắt đầu tiên tiếc rằng gã không yêu em. Một mình đơn phương cũng đau lắm biết là gã là thiếu gia danh giá như em bame gã còn là bạn thân của bame em nữa nên em đã nài nỉ họ cho em làm hôn thê của gã. Thật may mắn là em đã được chấp thuận không nhưng vậy còn được bame của gã rất quý em coi em như người nhà họ còn đồng tình em yêu gã. Em vui lắm.

-Kisaki đợi với- em hét với người đang đi phía trước em.

-Lề mề- gã đáp lại với giọng chán trường

Em vội đuổi theo gã khắp nơi. Mọi người trong trường không để ý có vẻ nó là việc bình thường ngày nào cũng diễn ra. Gã lên sân thượng em cũng lên. Bây giờ là thời gian ra chơi cũng là giờ nghỉ trưa. Em đưa cho gã hộp cơm em đã làm.

-Nè nè Kisaki em có làm cơm nè anh ăn đi- em cười dơ hộp cơm trước mặt gã mong rằng gã sẽ ăn đồ mình làm

- Uk - gã nhận lấy hộp cơm của em rồi đi lại kế thùng rác

*Bụp*

Gã bỏ hộp cơm ấy vào đó. Nhìn thấy cảnh đó em vui lắm vì gã nhận hộp cơm em tưởng gã sẽ ăn nhưng mà có lẽ em ảo tưởng quá rồi gã đã bỏ nó. Tim em nhói một nhịp.

-Gớm ghiếc - câu nói của gã như nhát dao vậy đau lắm

Ngày nào cũng thế mỗi lần em làm thứ gì gã không bao giờ chấp nhận nó. Em luôn chối bỏ nghĩ rằng vì nó dở. Nhưng sự thật gã nào yêu em. Ngày em với gã thiết lập hôn ước em đã cố tập trở thành người vợ tốt.

Hôm nay cũng như bao ngày em lại bám theo gã. Bỗng một cuộc gọi làm gã cười trong hạnh phúc. Em thấy lạ nên hỏi

- Nè nè có chuyện gì anh vui vậy - em hỏi

- Không phải việc của mày - nói rồi gã đi một mạch

Em mang trong mình thắc mắt lúc vào học em không thấy gã đâu kì lạ vì gã không bao giờ bỏ tiết học. Thơ thẩn suy nghĩ bỗng nhiên chuông reo báo hiệu ra về

Anh nắng chiều tà chân trời đỏ tà. Mặt trời trời dần dần lặng xuống. Em lên xe để về nhà. Tới nhà em bước vào bỗng có một cô gái mái tóc vàng đôi mắt sang biển ở trong nhà em và Kisaki.

-Cô là ai ? - em hỏi

- Em là Alex Gilman người yêu của Kisaki?

Nghe tới đây em mở to mắt kinh hãi . Nhưng em là hôn thê của gã mà tại sao chứ ?

- Nhưng mà tôi là hôn thê của anh ấy mà

- Ai nói - một giọng nói phát ra

- Là mày xin ba mẹ để lập hôn ước chứ tao có đồng ý đâu

Đúng rồi em yêu gã nhưng gã nào yêu em. Em cũng có nghe cô gái đó là người gã yêu nhưng em lại nghĩ rằng từ từ sẽ bù đắp gã sẽ yêu em.

Còn cô gái kia khóc lóc vì tưởng gã phản bội mình. Gã an ủi cô gái còn em lại lủi thủi lên phòng khóc không thành tiếng. Sau mấy ngày ở chung em biết rằng ả yêu gã vì tiền em cố nói cho hắn nhưng hắn không tin

Tại sao ? Hắn là thiên tài mà ....

Ả lâu lâu có ý hại em làm em bị gã xa lánh, đánh đập

Đến một ngày em và ả bị bắt cóc đương nhiên là do ả tạo ra kế hoạch

Đến nơi họ hỏi chọn 1trong 2 em nghĩ rằng gã chọn mình tại em và gã ở với nhau lâu nên cũng không ác vậy tiếc rằng gã chọn ả chứ không phải em. Ả cười đắc ý rồi đi.

Còn em thì sao ? Em đã bị bán và cưỡng hiếp, hành hạ vì không chịu nổi em đã tự tử.

Gã thì không quan tâm không em bị sao cả. Còn bame em và bame hắn thấy ả đó lo lắng cho em vì mấy nay cũng chả thấy em vì lâu lâu em sẽ đến thăm họ. Họ lo lắng tìm kiếm khi tìm được thì em chỉ còn cái xác. Họ đau buồn an táng cho em

Bame em và gã đã quyết định không bao giờ cho gã gặp em dù chỉ là một nén nhang.

Vài tháng sau gã phát hiện ả ngoại tình sau lưng gã nên gã tức giận mà chia tay.

Vài tháng đó gã cũng không thấy em thiếu vắng bóng em nên đã đi hỏi về em.

Gã biết rằng em đã chết chỉ muốn đi thăm mộ em nhưng cả ba mẹ em và gã điều không cho gã thăm em

_________Tích tắc__________

Thời gian thấm thoát trôi qua gã đã 30 tuổi em vẫn ở tuổi 18 cái tuổi trưởng thành sinh đẹp nhất của thiếu niên và thiếu nữ nhưng em lại là rồi tệ.

Chính gã đã đẩy em vào chỗ chết. Gã hối hận nhưng cũng chả bù đắp được cho em vì em đi rồi rồi đâu còn có thể bù đắp cho em.

Hôm nay là ngày giỗ gã len lén đến mộ của em. Vì bame gã và em đâu muốn làm người hại cuộc đời em.

- Hôm nay em khỏe không ? - gã hỏi

Gã đã trưởng thành chững chạc nhưng lại không yêu ai. Là giám đốc tập đoàn lớn. Mãi mê hối lỗi một người bù đắp không được lời xin lỗi không được đáp lại.

Năm gã 50 bame em và gã đã mất nên gã có thể quang minh chính đại đến mộ em được thăm em mỗi ngày nói chuyện với em nhưng sao em vẫn ở tuổi 18 thế kia ?
_________________________

Yeah hú tự nhiên nay nổi hứng ngược :3

                                            End

Những Tập Truyện Ngắn Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ