## Chương 41
Công ty thành công bắt lấy hạng mục sau, hết thảy đều về tới chính quy đi lên, ngay cả công tác cũng quy luật rất nhiều.
Lên làm phó giám đốc Hà Lạc rốt cuộc không cần lại giống như làm lập trình viên thời điểm vì viết số hiệu trảo đầu trọc đã phát, thiết lập sự tình tới quả thực thuận buồm xuôi gió, ngày thường xử lý xong công tác thượng sự, còn có hơn phân nửa thời gian có thể chơi chơi game, xem xem thiệp, đi dạo Weibo gì đó, công tác thượng không cần quá thích ý.
Chính là gần nhất Phó Ý đặc biệt vội, vội đến kêu Hà Lạc đi hắn chỗ đó thời gian đều không có, bất quá hắn mỗi ngày đều sẽ ở WeChat thượng cấp Hà Lạc hội báo hành trình.
Hà Lạc đối này đảo không phải thực để ý, còn gọi Phó Ý vội chính hắn, không cần cố ý nói với hắn minh.
Hắn lời nói là như thế này nói, Phó Ý cũng không dám không hội báo, lần trước gần chỉ là ở hội trường ngoại không có liếc hắn một cái, hắn liền tức giận đến cho hắn cáu kỉnh, thật muốn dăm ba bữa không để ý tới hắn, còn không biết muốn nháo ra cái gì tới.
Này không hôm nay Phó Ý tan tầm sớm, ngồi xuống tiến trong xe, liền hỏi hắn có hay không thời gian ra tới, không đến một giây đồng hồ, Hà Lạc liền tin tức trở về: 【 hảo nha, ngươi tới đón ta. 】
【 đã ở trên đường. 】
Phó Ý tin tức trở về nhìn Hà Lạc hồi cái kia 【 ta đây đi công ty cửa chờ ngươi. 】 tin tức, cười một chút.
Quả nhiên cùng cái tiểu hài tử giống nhau, đến phủng, hống mới có thể cao hứng.
Hà Lạc hồi xong tin tức, liền đi Tấn Viễn văn phòng nói với hắn thanh hắn tan tầm, Tấn Viễn cũng không biết ở vội cái gì, không ngừng ở máy tính trước mặt gõ gõ đánh đánh, nghe vậy gật đầu một cái liền lại tiếp tục vội hắn đi.
Hà Lạc cũng mặc kệ hắn, cùng nhà mình cấp trên chào hỏi qua sau, liền vô cùng cao hứng mà thu thập đồ vật tan tầm.
Vừa ra công ty đại môn, Hà Lạc tả hữu nhìn xung quanh mắt, quả nhiên nhìn đến công ty đại môn chỗ quen thuộc biển số xe, bước nhanh đi qua đi, kéo ra cửa xe đi vào, vui vẻ mà triều ghế dựa người trên hỏi: "Ngươi hôm nay như thế nào tan tầm sớm như vậy a."
"Hôm nay không vội." Hà Lạc vừa lên xe, Phó Ý liền tự nhiên mà vậy mà kéo qua hắn tay, không gặp hắn tay lạnh, mới hơi hơi không tha mà buông ra.
Trong lòng cảm khái, người trẻ tuổi hỏa khí chính là vượng, rõ ràng ăn mặc một chút đều không hậu, lòng bàn tay còn như vậy nhiệt.
Hắn muốn đem tay buông ra, Hà Lạc lại một phen đem hắn tay cầm, đại đại trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc: "Ngươi tay như thế nào như vậy lạnh a."
"Thể chất như thế." Phó Ý không thế nào để ý, hắn từ nhỏ chính là như vậy, nhiệt độ cơ thể không cao, mùa hè còn hảo, mùa đông liền có chút khó chịu.
"Người bình thường thể chất kia có như vậy," Hà Lạc đem Phó Ý hai tay đều nắm chặt lại đây, đặt ở trong lòng bàn tay che lại, đối phía trước tài xế nói, "Trần thúc, phiền toái ngươi đem điều hòa khai cao một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...