mèo méo meo mèo meo

7.9K 404 76
                                    


Mặt trời lên cao tới ngọn cây Huang Renjun mới bò dậy, nhưng vẫn rất rón rén vì người nằm cạnh còn đang ngủ nướng. Cậu đi bằng mũi và gót chân, lặng lẽ ôm máy quay vào nhà vệ sinh.

"Chào mừng các bạn đã quay trở lại với kênh Youtube của anh Jun Vui Tính. Hôm nay, anh Jun đây sẽ lại mang tới cho các bạn một siêu phẩm tấu hề của công chúa nhà anh a.k.a Jaemin công chúa. Hiện tại công chúa vẫn đang ngủ và chưa biết sắp có chuyện gì xảy ra, vì chúng ta là người quen nên anh sẽ bật mí cho các bạn trước."

"Hôm nay, anh sẽ giả bộ lờ lớ lơ tên đó trong vòng 24h, coi hắn như không khí luôn, há há. Chắc công chúa nhà anh sẽ hoảng sợ lắm, Jaemin mà khóc thì anh sẽ edit cả cảnh đó cho mấy đứa xem nha. Giờ thì phải đi đánh thức công chúa đã."

Huang Renjun bước ra khỏi phòng vệ sinh, bắt đầu nói to hơn để đánh thức Na Jaemin vẫn còn đang cuộn tròn trong chăn.

"Chào mừng các bạn quay lại với channel của tui. Hôm nay chỉ là một vlog ngẫu nhiên, một ngày mà tui ở nhà một mình thôi. Cùng trải qua một ngày với tui nha!"

Nói xong đạp cửa phòng ngủ đi ra, mặc kệ Na Jaemin đang ngơ ngác vì nghe được câu "ở nhà một mình" của mình.

Lúc Na Jaemin vệ sinh cá nhân xong xuôi, bước vào phòng ăn, đã thấy Huang Renjun đứng dậy thu dọn bát đĩa đem đi rửa, không hề chuẩn bị phần ăn sáng cho hắn. Bình thường lúc khó ở, Huang Renjun không bao giờ quay vlog cả, Na Jaemin nghĩ hắn đã làm gì phật ý người ta rồi.

"Renjun à!"

Huang Renjun cố gắng lắm mới kìm chế được bản thân không đáp lại lời gọi vô cùng ngọt ngào của tên người yêu, lạnh lùng đi qua hắn tới phòng khách.

Na Jaemin hoang mang nhìn vào máy quay, cau mày ngẫm lại tất cả hành động của mình ngày hôm qua.

Tan làm liền về nhà, còn nhắn tin hỏi bồ hôm nay muốn ăn gì, Huang Renjun bảo thèm gà chiên sốt bơ tỏi liền mua nguyên con đem về, khuyến mãi thêm một cốc sữa tươi trân chân đường đen cỡ lớn; lúc đi ngủ không quên hôn trán chúc ngủ ngon, Huang Renjun cũng hôn lại hắn, khi ngủ còn ôm chặt eo Na Jaemin; tình cảm bền chặt chỉ hận không thể dính hai cơ thể vào nhau, sao sáng ra lại trở thành thế này?

Hay do tối qua hắn quên "trả bài"?

Cũng không phải, tối qua là do Huang Renjun từ chối trước, than vãn rằng dạo này nhận nhiều quảng cáo nên không có sức học đánh vần á ớ với hắn, ban ngày phải để đầu óc thanh tịnh nghĩ kịch bản quay hình.

Na Jaemin vò đầu bứt tai, buồn tay xé nát cái bánh mỳ khô khốc ra từng mảnh nhỏ nhưng vẫn chẳng nghĩ ra được lý do vì sao người yêu bé nhỏ lại bơ hắn.

Huang Renjun ăn xong quýt thì lấy lại máy quay đang đặt trên kệ tủ đối diện bàn ăn, quay được toàn bộ khung cảnh vô cùng sầu đời của Na Jaemin từ nãy tới giờ.

Cậu mở máy tính lên, bắt đầu huyên thuyên về việc mình đang làm, thỉnh thoảng còn ăn dâu tươi Na Jaemin vừa mua hôm qua.

"Các bạn biết cái này không, chúng mình có thể đánh son bằng dâu tây đó, vừa đẹp vừa căng mọng vừa ngon, hihi. Tui vừa xem trên tiktok hôm qua xong, nhưng mà hôm nay chỉ có một mình, chưa nhờ ai kiểm chứng được nó có thực sự ngon hay không."

najun | daddy, it's hurt meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ