" Này tôi không biết là Kirishima cũng lái xe moto đấy, nhìn cậu ấy ngầu ghê."
" Là mày đúng không?"
" Hả?"
" Là mày giết đám cảnh sát kia đúng không? Tại sao vậy? Tại sao mày lại làm thế? Mày hợp tác với hắn sao? Con khốn, mày nói cho tao nghe ngay." Người kia tức giận hét vào mặt bạn.
" Cậu bình tĩnh tôi sẽ nói, không cần phải hét lên như thế làm gì, tôi đau tai. Đúng vậy, tôi là người giết bọn chúng, tại chúng nó ngáng đường quá mà tôi cũng đang ngứa tay nên giết luôn một thể."
" Mẹ kiếp, mày điên rồi! Mày có còn là con người không vậy? Mày giết bọn họ chỉ vì ngứa tay thôi ư, mày nên nhớ là bọn họ đến để cứu mày. Thế mà mày lại làm thế với họ. Mẹ mày." Tay cậu nắm lại thành quyền, giơ lên chĩa thẳng vào mặt bạn.
" Sao thế Bakugou, không nỡ xuống tay à?"
Đúng thật cậu ta không dám xuống tay, cánh tay run rẩy rồi lại hạ xuống. Cậu nhìn con người nằm phía dưới, ánh mắt khiêu khích của bạn làm cho cậu điên lên nắm lấy cổ áo của bạn kéo lên. Đẩy bạn vào một cái thân cây gần đó, ép bạn với tư thế kabedon*.
Sau hai năm không gặp, cậu bây giờ cao hơn bạn bằng hai cái đầu. Bạn khó khăn ngước lên nhìn cậu, ăn cái gì mà cao thế. Đôi mắt Ruby đỏ hung tàn nhìn xuống hở giọng dữ tợn hỏi cung bạn.
" Anh hùng triển vọng của UA nóng nảy thế nhỉ? Thôi nào, đã lâu không gặp mà cứ phải cục tính thế." Bạn nhẹ giọng nói.
" Mày đừng có đánh trống lảng. Tại sao vậy? Hắn đã làm gì mày sao? Hắn ép mày phải làm điều này sao? Chết tiệt! Nói nhanh lên." Phẫn nộ nói.
" Ây da đừng nổi nóng thế chứ, cứ bình tĩnh đừng nôn nóng tôi sẽ nói được chưa. Lý do tại sao tôi đã nói rồi vì chúng ngáng đường tôi nên tôi đành phải ra tay thôi. Chưa ai có thể ép buộc tôi làm điều gì cả Bakugou, chưa ai từng cả, vì tôi rất bướng không thích nghe lời kẻ khác và cũng chẳng đặt ai vào mắt cả, và hắn cũng là một trong những kẻ không thể áp đặt cho tôi. Về phần này tôi thấy chúng ta giống nhau đấy chứ nhỉ Bakugou."
" Im ngay. Đừng đánh đồng với tao cái kiểu đấy."
" A! xin lỗi, tôi không nên nói thế, đương nhiên rồi anh hùng có triển vọng nhất trong tương lai thì làm giống tôi được cơ chứ. Này có muốn biết một bí mật không?" Cậu nhướn mày lên, khó hiểu nhìn bạn.
" Cậu biết không? Cái ngày mà cả hai chúng ta bị bắt cóc ý, cả hai chúng ta đều bị đám liên minh tội phạm bắt làm con tin. Ba ngày liền, chúng ta đợi chờ sự giải cứu nhưng trong khoảng thời gian ấy tôi đã mắc phải một sai lầm. Một sai lầm chưa từng khiến tôi phải hối hận. Tôi đã phải lòng tên tội phạm, một cô gái đã lỡ yêu lấy một kẻ bị xã hội ruồng bỏ, và kẻ tội tù kia đã trao ánh mắt ánh mắt ái tình ấy cho tôi.
Tôi đã rơi vào lưới tình mà hắn đặt ra, tôi quay cuồng trong lưới tình, tôi không kháng cự nó mà đã giang tay ra đón nhận nó. Có thể cậu không tin nhưng đó là sự thật, tôi biết tôi điên thật rồi, tôi biết điều tôi đang làm là sai nhưng tôi đâu thể làm gì được chứ, tôi đã lún quá sâu, và giờ bàn tay tôi cũng đã nhúng chàm chỉ vì hắn mà thôi. Vì tình yêu của tôi mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal (Dabi x reader)
Fiksi PenggemarSản phẩm từ trí tưởng tượng của một con simp Dabi! Đây là lần đầu tiên tôi viết truyện trên Wattpad, nên là xin mong các độc giả giúp đỡ ạ! :3 Mới tập viết lách nên có chỗ sẽ không hay mong lượng thứ ạ! My name is Liz. Warning: hơi OOC một tý. Đọc l...