[ mạt thứ băng kỳ [hp]] Mộ Dung huyễn thương
Tại Dumbledore trong mắt, ta là trong chiến tranh có thể lợi dụng công cụ; Tại Voldemort trong mắt, ta là dự ngôn trung có thể đả bại hắn người; Tại Snape trong mắt, ta là Lily · Evans nhi tử; Tại linh trong mắt, ta là Potter gia cuối cùng người thừa kế
Tại Dursley gia, ta là chỉ biết cho bọn hắn thêm phiền toái quái vật; Tại Hogwarts, ta là cái gọi là hoàng kim nam hài; Tại thực tử đồ lý, ta là bọn họ chủ nhân địch nhân; Tại ma pháp thế giới, ta là cái gọi là “Cứu thế chi tinh”
Chưa từng có nhân nhìn đến, ta chỉ là Harry · Potter; Chưa từng có nhân để ý, ta chỉ là tiểu hài tử
Ta đây, cần gì phải để ý bọn họ, làm gì để ý, thế giới này.
-- Harry
Harry là một tự bế tiểu hài tử, duy nhất đam mê chính là đọc sách. Harry thực thông minh, thông minh đến có thể xem hiểu thế giới này, thông minh đến, để người đau lòng.
Này Harry, không có Gryffindor lỗ mãng xúc động, không có Slytherin âm hiểm giả dối. Hắn tựa hồ đối sở hữu sự tình đều hờ hững không nhìn, tựa hồ không có gì có thể ở hắn trong lòng lưu lại dấu vết. Hắn cứ như vậy cúi đầu thùy hạ mi mắt, theo mọi người trung yên lặng xuyên qua, tại chính mình thế giới trung trầm mặc, tại chính mình thế giới trung chìm nghỉm. Hắn cũng sẽ lộ ra trấn an nhân tâm mỉm cười, như là tại đối quan tâm hắn người nói: Không có việc gì.
Thẳng đến, nhận người kia, làm chính mình người thủ hộ.
ps: Văn này cảm tình đề cập không nhiều, muốn nhìn cảm tình văn đại đại có thể điểm góc bên phải xoa xoa
Văn này tiền bán bộ phận Tiểu Harry hòa phần sau bộ phận sẽ có rất lớn tương phản, không thể nhận văn này đặt ra Tiểu Harry đại đại có thể điểm góc bên phải xoa xoa
Văn này cp đã định: Chủ cp vi vh[ kỳ thật cảm tình hí phi thường thiếu ~]
đệ 1 chương văn tiền thuyết minh
Đầu tiên mỗ chỉ miêu đến thừa nhận sai lầm: Thật sự là thực xin lỗi a biết rõ không nên ở phía sau mở lại hố mới còn là không nhịn xuống liền đến mở......[ chú: Còn có khanh chưa điền hoàn......] mỗ miêu biết truy văn thực vất vả, mỗ miêu cũng là truy văn nhân [ miêu ], mỗi ngày đều nhìn có hay không càng kết quả phát hiện không càng thực thất vọng tâm tình mỗ miêu thực lý giải [ chúng:pia phi, vậy ngươi còn không mau càng !] nhưng là mỗ miêu thật sự không biết chính mình khi nào thì đột nhiên Tạp Văn tưởng càng đều lại càng không ra này nọ đến kia làm sao được đâu?[ đối móng vuốt trung......] cho nên ngụ ý chính là theo đuổi càng văn tốc độ đại đại nhóm có thể trực tiếp ấn góc bên phải xoa xoa [ ra vẻ đại gia xoa đều là hồng sắc ......] một cái khác ngụ ý chính là này văn tuy rằng không có khả năng khanh [ điểm ấy mỗ miêu vẫn là có thể cam đoan ~] nhưng đợi đến kết thúc khả năng sẽ đẳng thật lâu, đương nhiên mỗ miêu sẽ ở rất có văn dục cũng rất có thời gian thời điểm tận lực nhiều viết điểm tồn không đến mức rất nhanh liền Tạp Văn ~
Khác, bởi vì chính mình văn có bị đạo quá, cho nên văn tiền thuyết minh là sẽ không sửa , chủ yếu là lưu lại phát thời gian để tránh về sau bị đạo nói đều nói không rõ ràng. Mỗ miêu không phải ký ước tác giả viết văn cũng thực lạn vì thế chỉ có thể ra này hạ sách điểu......