CHAPTER ONE

181 6 3
                                    

Chapter 1: Meet the weirdos

"Bestie libre mo akong frappe hoho" Ako nga pala si Taylor Jade, 17 at nandito ako sa Starbucks kasama ang bestie ko.

"Sige, intayin mo nalang ako dito. Ako na ang oorder, wag kang malikot ha?" Siya naman si Chandelier. Same age lang kami, pero matanda sya ng buwan. Para ko na nga syang ate e.

"Sige bestie, mag c-cr lang ako sandali. Nawi-wiwi na ako" paalam ko kay Chandelier at nag-kiss ako sa cheeks nya.

"Sure, pakibilis ha?" kaya nagmadali na akong pumuntang cr.

*After 5 minutes.*

"Bestie huhuhu"

"Oh baket?" dumukwang ako ng konti para bulungan si bestie.

"Kasi ganito yon bestie waaaahhhh nabasa yung panty ko!! Nawi-wiwi-an ko huhuhu"

"Pffftt. Hahahahahahahaha" nakakagulat naman to. Wala naman nakakatawa sa sinabi ko. Ang sama ni bestie huhu.

"Bestie hahahaha ang laki mo na, naiihian mo pa yung panty mo? Pfftt" sabi nya sakin ng tumatawa.

"Di ko na napigilan e. Bago ko mahubad nawi-wiwi-an ko na" reklamo ko habang nakatitig sa frappe ko.

"Pfffttt tara na! Uwi na tayo, nakakahiya ka talaga" yaya nya sakin at umuwi na kami.
= = =

"Hi baby-bu-boo" sinamaan ko nga ng tingin.

"Pa baby-baby-bu-boo ka pang nalalaman dyan. Sinasabihan mo lang naman akong bobo. Ginandahan mo pa yung accent!" sabi ko kay Tyler habang naka-pout.

"Oyyy di ah. Edi para sinabihan ko narin ang sarili ko nun. Lablab kaya kita" si Tyrel Jet nga pala ang kakambal ko. Fraternal twins po.

"hihihi I love you too baby-bo-bo" sabi ko at ginandahan ko din yung accent ng bobo.

"Baby naman e. It's bu-boo, not bo-bo" sabi nya habang tumutulis yung nguso nya.

"Whatever. Aakyat na ako Tyler, I'm tired" paalam ko at kiniss ko yung cheeks nya.

"Wait up, di ka na kakain baby-bu-boo?" takhang tanong nya.

"Nope, busog na ako sa libre ni bestie" sabi ko ng nakangisi.

"Inuto mo na naman si Chandelier" sabi nya ng naka poker face. Hahahaha

"Ako pa *wink* bye baby bo-bo" sabi ko at nanakbo na sa taas.

"IT'S BU-BOO, NOT BO-BO!" hiyaw nya pabalik.

*brrrttt brrrttt*
- - - - - - - - - - - - - - - - - -
| Goodnight bestie! xoxo:*       |
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Text ni bestie sakin. Nireplyan ko din ng ganyan, nakakatamad mag type e. Kaya nag forward nalang ako hehe.

Makatulog na nga. Madami pang mangyayari bukas, kailangan kong ma-full charge. Goodnight!
~ ~ ~

A/N:
  What's upp nigga? Corny
  ba? First story e.
  Gagandahan ko nalang
  next chappy. Enjoy
  reading, Lovelots.
                     xoxo :*

CLINGY GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon