CHAPTER TWO

108 5 0
                                    


Chapter 2: Crazy as ever.

Chandelier's Pov:

I'm going to my besties padd. Gagala daw kami with her kakambal Tyler. O m g riot na naman to hahaha.

"IIIII WANNA SWIIINNGGG LIKE A CHAAANNDELIIIEEERR" Kakapasok ko palang ayan na ang bumungad sakin. Jusko, Kumakanta na naman si Bestie. Ibig sabihin maganda gising nyan.

"TAAYYLLOORR LOWER DOWN YOUR VOICE!!" nakita ko si Tyler na nakaupo sa sofa habang sumisigaw. I can see from here yung nerves nya sa neck. O m g baka maputol litid nito.

"Tyler! Where's Taylor?" tanong ko para maalis yung atensyon nya sa pagsigaw. Baka machugi ito ng des-oras.

"Nasa kusina, nagluluto habang kumakanta" sabi nya ng lukot na lukot yung mukha at namumula pa. Hahahaha he's so funny. Kambal nga sila.

"Pupuntahan ko lang ha?" paalam ko at dumirecho sa kusina.

"IIII WANNA SWIINNGGG NASAAN NA SI CHANDELIIEERR" rinig kong kanta ni bestie. Buti nalang na-cover ko yung ears ko, kundi basag na eardrums ko.

"BEEEESSSTTTIIEEE I'M HERE!" tili ko para marinig ni bestie. Hahaha

"WAAAAHHHH NADITO NA SI CHANDELIIIEEEERRR" kanta nya habang papalapit sa akin.

"Bestie namiss kita" sabi nya habang naka-yakap sakin.

"I miss you too" at kiniss ko yung cheeks nya.

"anong niluluto mo?" I asked her. Nagdadrama na naman e.

"Waaahh nakalimutan ko yung niluluto ko" sabi nya at nanakbo ulit sa stove.

O m g. Nasunog ata? Ang baho Hahahahaha.

"Bestie nasunog na nga! Huhuhu" sabi nya habang tinititigan yung pancakes na sunog.

"It's okay. Tutulungan nalang kita mag luto" pampalubag loob kong sabi.

"talaga? Yehey!" hays, kaya ang sarap kasama ni Bestie e, simpleng bagay kumikislap agad mata nya.

"Oo, kaya simulan na natin. Ginalit mo si Tyler, kaya damihan natin yung lulutuin, para may peace offerrings ka" kinindatan ko sya.

"Sige sige" masayang nyang wika.

Tyler Jet's Pov:

Buti naman at tumahimik na si Taylor.

"TTYYYLLEERR KAKAIN NA!!" joke di pala tumahimik. Tss, napaka ingay talaga netong babaeng to.

Pumunta na akong kusina para tignan yung niluto nila.

"Tyler oh!" binigay ni Taylor sakin yung sandwich.

"Peace offerring ko yan! Nagalit ka daw sakin e" sabi nya ng naka-pout. Ang sweet talaga ni baby-bu-boo.

"Sorry na ha?" sabi nya at kiniss yung cheeks ko.

"Okay na" sabi ko habang kinakain yung sandwich.

"talaga baby-bo-bo?" tignan ko nga ng masama.

"waaahhh kala ko okay na? Baket ang sama mong tumingin?" sabi nya ng naka-pout. She's cute talaga.

"It's baby bu-boo, not baby-bo-bo" sabi ko at inirapan sya.

"waaahhh oo na. Sorry na baby bu-boo. Oh ayan okay na ba?"

"that's better. Kain na tayo?" yaya ko. My twin is so talkative. Tsss

*munch* *munch*

Ang ingay pang kumain. Tinignan ko si Chandelier, tahimik naman syang kumain, baket di kaya nahawa si Taylor dito ng Good manners? Aish. Makakain na nga lang. Mamaya ko na iisipin yon.

*munch* *munch* *munch*
~ ~ ~

A/N:
What can you say about baby bu-boo? HAHAHAHA thanks sa mga nagbasa.
xoxo:*

CLINGY GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon