Chương 40: Không liên quan tới ngươi

32 0 0
                                    

Edit: Tiểu Vũ

Quý Dương ra ngoài điều tra chút chuyện.

Có người thừa dịp võ lâm tiến đánh đào nguyên bọn họ, ngồi ngư ông đắc lợi. Liên quan đến ma nhân, không thể không đề phòng. Vì vậy hắn đã ra ngoài.

Không nghĩ tới vừa mới ra đến cửa, đã đụng phải Thạch Lệnh Thanh.

Quý Dương không cần nghĩ cũng biết Thạch Lệnh Thanh không phải tình cờ đi ngang qua, y cố ý đến. Y tới làm gì? Y còn có thể làm gì chứ?

Đào nguyên bị y dùng kết giới vây khốn, kết giới lại bị người trong võ lâm tập hợp sức lực công phá.

Mấy năm nay ma nhân thường xuyên xuất hiện ở trước mặt người khác, đến cuối cùng bị người ta vây đánh, y đều chưa từng xuất hiện. Bây giờ phong ba đã qua rồi, y lại ra.

Quý Dương điềm tĩnh không được bao lâu, nghĩ đến người bám đuôi phía sau, lại bắt đầu bồn chồn nóng nảy.

Thạch Lệnh Thanh đuổi theo suốt quãng đường, hai người cũng không cách nhau quá xa. Chỉ là nếu y tăng tốc độ, Quý Dương sẽ càng nhanh hơn y, từ đầu đến cuối để bọn họ duy trì khoảng cách nhất định. Vào lúc này y cũng coi như ý thức được bản thân không đuổi kịp hắn.

Nhưng mà bây giờ, Thạch Lệnh Thanh cũng tỉnh táo lại, ý thức được Quý Dương không phải là trạng thái tẩu hỏa nhập ma bình thường, hắn biết chạy trốn, có cảm xúc, nhận ra y.

Thạch Lệnh Thanh nghĩ tới việc này, y bỗng thở phào nhẹ nhõm. Bước chân cũng không gấp gáp như vậy nữa, không xa không gần đuổi theo, quan sát.

"Sư tôn hắn là ai? Liên Anh vẫn luôn yên lặng ở một bên nhịn không được hỏi.

"Quý Dương, hắn là..." Thạch Lệnh Thanh dừng một chút, trong mắt hiện lên tâm tình khó tả.

Liên Anh ngẩng đầu nhìn Thạch Lệnh Thanh chờ y nói tiếp.

Thân phận của một người bình thường như nào thì chính là như thế, không có gì phải do dự. Nếu đã do dự, người kia trong lòng y hẳn là một đáp án không tiện nói ra.

Thạch Lệnh Thanh nhìn người ở trước mặt nói: "Hắn đã từng là sư đệ của ta."

"A?" Liên Anh vô cùng kinh ngạc nhìn người trước mặt.

Ý nghĩa của đã từng, chính là chuyện của quá khứ. Nhưng nhìn tình hình hiện tại không giống như dáng vẻ của quá khứ. Liên Anh không hỏi thêm nữa, bây giờ không phải là lúc để hỏi đến cùng.

Quý Dương đội mạc ly màu đen, uống rượu dùng bữa ở tửu lâu, Thạch Lệnh Thanh ôm kiếm đợi dưới lầu cùng Liên Anh.

Liên Anh đứng ở ven đường nhìn xung quanh, nhìn một chút, bên cạnh cửa sổ trên lầu, cái người điềm tĩnh kia đang ngoạm một miếng thịt lớn, sảng khoái uống rượu.

"Sư tôn, hiện tại chúng ta phải theo dõi hắn sao?"

"Không phải." Y chỉ muốn biết cặp mắt như bị tẩu hỏa nhập ma kia của Quý Dương là đã xảy ra chuyện gì.

Quý Dương ăn xong, lau miệng, dư quang bay xuống dưới lầu, người kia vẫn dừng chân ở ven đường.

Hắn hừ lạnh một tiếng, để lại bạc vụn rời đi.

Sư đệ luôn có thể tìm được taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ