Pamilya Perfecto

689 17 5
                                    


"To the children who are forced to learn, and to the parents who never did."


Perpekto ang pamilya ni Ana Santiago. Maraming negosyo at ari-arian ang kanyang ama, at ang ina naman niya'y dating kilalang artista. Perpekto na nga, sabi nila; ngunit sa muling pagbabalik niya sa kanilang mansyon, hindi niya akalaing magbabalik din ang kanyang kinakapatid sa ama at ipapakita nito ang totoong estado ng perpektong pamilya nila.

 Perpekto na nga, sabi nila; ngunit sa muling pagbabalik niya sa kanilang mansyon, hindi niya akalaing magbabalik din ang kanyang kinakapatid sa ama at ipapakita nito ang totoong estado ng perpektong pamilya nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Author's Notes

Magandang araw! Ako nga pala si Mariel. Nawa'y magustuhan niyo ang pinakaunang akdang naisulat ko. Sinimulan kong isulat ang Pamilya Perfecto noong Hulyo 2021 at sa wakas ay natapos ko rin ito ngayong taon, noong February 13.

Kung gusto niyo ng mga family drama at secrets na may halong suspense at action at nangyari sa dalawang timeline, maaaring magustuhan niyo ang akdang ito.

Paalaala lang, first draft pa lang po ito kaya siguradong marami kayong mga typographical at grammatical errors na makikita. Kung may nakita man po kayo, pagpasensyahan niyo na po at 'wag po kayong mahiyang mag-comment.

Oo nga po pala, kung gusto niyo pong i-share ang kwento, pwede niyo pong gamitin ang #PamilyaPerfecto at i-tag ako sa @ma_maharlika. Maraming salamat!

Copyright and Disclaimer

Reserbado ang lahat ng karapatan. Hindi maaaring kopyahin o gamitin ang anumang bahagi ng akdang ito sa anumang paraan nang walang nakasulat na pahintulot mula sa may-akda.

Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawing kathang-isip lamang. Anumang pagkakatulad sa mga aktwal na pangalan, pangyayari, at iba pa ay hindi sinasadya at nagkataon lamang.

Orihinal na katha ni M.A. Maharlika © 2022

Pamilya PerfectoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon