The cock-kery Chapter 2
Prologue
April 8,2022 ngayong araw pupunta sina zion, maaga akong nagising upang linisin ang bahay at iset ang mga hidden camera ss cr.Epilogue
coin andito na ako sa labas ng village chat ni zion sakin sge pupuntahan nakita dyan antayin nyoko kasama pa ang walo namin ka grupo.Kanina pa ba kayo dito? Sambit ko habang naka tingin sa mapang-akit na mata ni xin sabay akbay ni zion sakin at sabay bulong “ituloy natin yong na udlot kahapon” sabay halik neto sa leeg ko na nakapukaw sa tingin ng aming kagrupo at sabay [\lip bite ni chase, tara na sa bahay nila coin ang init na dito sambit ni tyler
[after walking walking shala ]
oh upo mona kayo dyan sabay punta ko sa kusina at nag handa ng makakain nila, sabay biglang yakap sakin ni zion habang nag hahanda ako ng makakain nila laking gulat ko ng pag harap ko ay si chase pala ang lalaking yumakap sakin.
t-teka lang chase anong ginagawa mo? sambit ko, parang wala naman nangyari sainyo ni zion sambit neto,a-ah anong nangyari? baka nagugutom kana ito may hinanda ako tasty tapos nutela kumain na kayo sabay lakad ko paalis sabay hatak neto sakin papuntang banyo, sabay halik neto sa labi ko hanggang leeg na syang nag painit sa katawan ko at sabay tulak ko sakanya papalayo at maya maya biglang dumating si zion sabay sarado ni zion sa pintuan ng banyo at sabay pasok nya agad na nag hubad si chase habang si zion nakahawak sa kamay ko at pinaluhod ako neto, ba't parang ayaw mo ng ginagawa namin coin sambit ni zion, agad akong tumayo at sabay halik kay chase sabay sambit ito ba ang gusto mo? sabay tulak ko sakanya sa pader at sinimulan ko ng lumuhod at sabay subo sa mataba netong alaga kitang kita ko sa mukha ni chase na sarap na sarap sya [\ughhhh coin bilisan mo pa sambit neto mas binilisan ko pa sabay laro neto sa bunganga ko at dila, agad akong pinadapa ni chase at habang si zion naman ay nakahubad na at sinimulan nya na itong isinubo sakin habang si chase naman ay sarap na sarap sa pag dila sa butas ko at sinimulan nya na itong ipasok sa butas ko habang si zion naman ay patuloy sa pag labas pasok ng ari nya sa bibig ko habang nilalaro ko ang nipple nya gamit ang aking kamay habang si chase ay sinimulan nya ng ipinasok ang kanyang ari sa mataba kong butas napahawak ako sa mga braso ni zion dahil sa laki ng ari ni chase sobrang sakit ng butas ko dahil sa taba neto at sinimulan na ni chase na ilabas pasok ito ng mabilis habang si zion naman ay naka upo at patuloy kong sinusubo ang masarap netong alaga at maya maya ay mas binilisan pa ni chase ang pag bayo sa mga oras nayon wala akong ibang maramdaman kundi sakit at sarap dulot ng mga alaga neto at sinimulan na si chase na humiga at habang ako ay nakahiga narin sakanya at sinimulan na ni zion na ipasok ang ari nya habang patuloy sa pag bayo si chase at sumabay narin sya sa pag bayo ni chase labis ang sakit na naramdam ko sa oras na ito dahil pinag sabay nila ang Kanilang ari sa masikip kong butas habang si zion ang nakapaibabaw patuloy ito sa pag lasap saking katawan simula labi hanggang dibdib ko, at sabay palit ni chase ng posisyon agaran nya akong hiniga at itinaas ang isa kong paa at sinimulan na nya ang pag bayo habang ako ay naka lumpasay sa sahig at nakataas ang isa kong paa at mas binilisan nya pa ito at biglang palit nya ng posisyon ng maramdaman nya na lalabasan na sya agad syang tumayo at ako naman ay lumuhod sa harapan nya habang inaantay ang katas nya,[\ughhh coin I'm cumming sambit neto sabay biglang pasubo ng kanyang ari sa bibig ko at ipinutok nya ito sa bibig ko sabay bayo ng mabilis sa bunganga ko halos di ako mahinga sa walong pulgada netong alaga sabay sampal neto ng kanyang ari sa bibig ko, agaran syang nag bihis sabay sambit zion ikaw na bahala at sinimulan na nga ni zion agad nya.
akong pinatuwad at sinimulang ipasok ang pitong pulgada netong alaga wala akong ibang maramdaman kundi pagod at sarap dulot netong kanyang mabilis na pag bayo sabay sambit neto hindi ako papayag na may iba pang gagalaw sayo, atsaka bat ka pumayag kay chase na galawin nya jowa mo ba sya sambit neto habang patuloy sa pag bayo, ba't jowa ba kita sagot ko sakanya at mas binilisan nya pa ang bagyo dulot ng kanyang pag kaasar,sabay palit neto ng posisyon agaran syang umupo sa inidoro at agad akong pumatong sakanya pa harap at sinimulan ko ng tumayo at sabay upo ng mabilis sakanya labis ang sarap na kanyang na raramdam dahil sa ekpresyon ng mukha neto sabay sambit [\ughhhh bilisan mo pa, I'm cumming sabay putok neto sa loob ko ramdam ko ang pag Putok nya sa loob ko dahil may parang nakapasok sa loob ko at ramdam sa loob ko ang pag kainit neto agad akong umalis sa posisyon sabay upo sa harapan neto habang ang kanyang ari ay nanghihina agad ko itong sinubo at nilasap ang mga puting likido na nakapalibot rito sabay sip sip at sampal neto sa aking bibig, sabay halik sakin ni zion at sambit ng mahal kita, akin kalang di ko alam ang naramdam ko nong oras na sinabi nya yon agad akong tumayo at nag bihis at inabot kay zion ang mga damit neto.
hi thank you for still reading the, the cock-kery
Happy Valentine's Day mwuah