hẹn em vào một ngày khác

111 13 0
                                    

"ước bay nhảy, ước hạnh phúc, ước hồn nhiên. chào thiên thu, chào vĩnh cửu, đón em cười"

-

bạo lực học đường - vấn đề chưa bao giờ thôi nóng trên cách diễn đàn mạng khắp thế giới. dẫm đạp lên kẻ yếu để chứng minh uy quyền. không ngại làm những điều xấu để bản thân được chứng minh là kẻ mạnh nhất.

không cần biết lí do là gì, chỉ cần trở thành mục tiêu, một con chuột nhỏ bé sẽ bị đè ép dưới bàn chân của mèo. những con mèo với móng vuốt sắc nhọn và máu lạnh.

học sinh và giáo viên, khi nào cũng tưởng quan hệ thật tốt. thầy cô hứa hẹn sẽ chăm lo cho em nên người, nhưng lại nhận tiền đút lót để giấu nhẹm những phi vụ bắt nạt học đường. để rồi gián tiếp khiến mọi chuyện trở nên rối loạn hơn. những học sinh bị bắt nạt ngày một nhiều, những vụ tự tử tại trường học vì sợ hãi phải sống một cuộc sống không khác nào địa ngục. thà chết có khi còn tốt hơn là sống như một con cún ngày ngày nghe lời chủ.

giữa trời đông se lạnh, một học sinh giỏi của trường stigma bất ngờ nhảy tự tử từ trên sân thượng. xương tan thịt nát, máu thịt be bét lẫn lộn cùng đất cát trông ghê rợn vô cùng. nhờ chiếc thẻ học sinh văng ra ngoài, người ta biết được tên cậu ta là jeon jungkook.

nhưng nào ai muốn quan tâm, vì jeon jungkook vốn được coi là một kẻ giết người.

nổi tiếng ở stigma, không ai không biết đôi bạn học giỏi nhất trường - lee yongji và jeon jungkook. hai cậu trai này ngoan ngoãn lễ phép, nhà không giàu nhưng giành được học bổng vào trường. chính bởi lực học, và độ nhận diện của họ mà những kẻ "bắt nạt" đã chọn một trong hai là mục tiêu. và người đó là yongji. yongji hiền lành hơn jungkook rất nhiều, nhu nhược lại yếu ớt nên rất dễ bị bắt nạt.

có một khoảng thời gian, yongji đã bỏ học để trốn tránh mọi sự đánh đập mà họ mang đến cho cậu. không bắt cậu làm hộ bài tập thì cũng lôi cậu ra pàm bao cát xả giận chơi. lâu lâu lại lột quần áo cậu ra, quay video hăm doạ sẽ đăng lên mạng nếu dám bép xép với thầy cô.

uất ức dồn nén uất ức, yongji gửi cho jungkook tin nhắn. cậu yêu cầu em lên sân thượng cùng mình nói chuyện một chút.

như in.

mọi thứ vẫn vẹn nguyên như in trong đầu của em khi ấy. từng câu nói, từng hành động. yongji tựa một thiên thần, một thiên thần lấp lánh với ánh nắng xuyến xao của mặt trời chiếu rọi. một giây ngọt ngào vụt bay mất trong làn mây hoà chút gió ấm.

đỏ quá, thiên thần hỡi ơi sao lại đỏ đến như thế.

đau, đau quặn nơi trái tim với dáng hình quen thuộc.

yongji thả cơ thể rơi bỗng xuống mặt đất. tiếng rơi nghe nhẹ đến đáng sợ. cậu ấy rốt cuộc đã trải qua những gì trên gian trần này cơ chứ...

tưởng rằng đau đớn sẽ còn lưu âm mãi, đến khi em bị mọi người ở tầng ba dãy nhà bên nhìn thấy đang đứng trân trân nhìn yongji rơi xuống. họ chụp ảnh, chỉ trỏ rồi bắt đầu đánh đồng.

em ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ