Chương 12

242 20 0
                                    

Mạnh Hạ mấy người kéo rương hành lý ra sân bay, tìm cái tiệm ăn giải quyết cơm trưa sau đánh đi trước Văn Tử gia.

Ở Văn Tử nhiều lần minh kỳ thêm ám chỉ trụ nhà nàng có thể tỉnh tiền, cha mẹ đều đi ra ngoài du lịch, không có gia trưởng ở nhà không cần câu thúc về sau, Mạnh Hạ các nàng mới quyết định đi nhà nàng tá túc.

Lên xe sau Văn Tử ngồi phó giá, mặt khác ba người đều sau này tòa đi, mới vừa ngồi xuống La Khả cùng Điềm Điềm liền liên hoàn đặt câu hỏi.

"Văn Tử nhà ngươi cách này cái thủy trời cao mà có xa hay không a?"

"Văn Tử nhà ngươi có đủ hay không chúng ta vài người ngủ a, nên sẽ không muốn ngủ dưới đất đi?"

"Xác định a di thúc thúc đều không ở nhà đi, ta có trưởng bối sợ hãi chứng."

"Hại, nếu không phải không có tiền cũng sẽ không phiền toái ngươi. Ta nghỉ hè đến làm cái kiêm chức."

"Hai ngươi như thế nào cùng đảo cây đậu dường như hỏi chuyện, ta ba mẹ thật không ở nhà, phòng khẳng định là đủ ngủ." Văn Tử móc di động ra điều ra hướng dẫn nhìn hạ khoảng cách nói, "Nhà ta ly thủy trời cao mà không xa, lái xe 20 phút đi."

Mấy người ở trên xe ngươi một lời ta một ngữ mà trò chuyện, đột nhiên La Khả kêu sợ hãi một tiếng nói, "Mau xem trong đàn! Cái kia kêu Nam Hoa đã phát một trương lóe đồ, nàng phi nói ghế sau chính là Uyển Uyển Lão Công."

Mạnh Hạ nghe vậy mở ra di động, liền như vậy vài phút trong fan club tin tức một cái tiếp một cái, nàng xoát thật lâu mới phiên đến La Khả nói lóe đồ.

Lóe đồ là Nam Hoa tự chụp, cũng có thể nói là cùng Ninh Thanh Uyển chụp ảnh chung, hoàn cảnh như là ở trong xe, Nam Hoa nghiêng đầu lộ một trương nùng trang diễm mạt mặt, ghế sau nữ nhân nghiêng mặt nhìn ngoài cửa sổ xe, thon dài trên tay cầm mũ ngư dân.

Nắm di động trên tay móng tay trước đoạn bởi vì quá mức dùng sức phiếm bạch, ảnh chụp chỉ có ba giây, lại giống dừng hình ảnh ở trong đầu dường như.

"Này khẳng định không phải Uyển Uyển Lão Công!" La Khả tức giận bất bình mà nhìn trong đàn nói chuyện phiếm, rất nhiều người đều không tin.

Điềm Điềm cũng thực khó chịu, ninh mày ngữ khí không tốt: "Nàng ở trong đàn nói mấy ngày nay cấp Uyển Uyển Lão Công làm tài xế, còn nói Uyển Uyển Lão Công khen nàng đẹp đâu."

"Oa dựa, gạt người đem, nàng đẹp? Nàng cái này mặt đều ma da ra thánh quang!" Văn Tử nhanh tay mà tiệt đồ, đem ảnh chụp phóng đại sau tấm tắc nói, "Làm tài xế làm trộm | chụp? Ta muốn đi tin nhắn Mạc Ly tỷ tỷ Weibo cáo trạng."

"Ngươi ngưu a, cư nhiên chụp hình." La Khả bái phó giá chỗ tựa lưng thò lại gần xem Văn Tử di động, vỗ vỗ Văn Tử vai nói, "Mau phát đến tiểu trong đàn."

Thực mau Văn Tử đã phát chụp hình đến bốn người tiểu trong đàn, Mạnh Hạ đem ảnh chụp phóng đại đến nhìn không thấy Nam Hoa mặt, đầu ngón tay theo lưu sướng hình dáng ở trên màn hình vẽ phác thảo.

"Quần áo cùng Uyển Uyển Lão Công giống nhau, thật là nàng." Điềm Điềm nhìn kỹ ảnh chụp sau khẳng định nói.

Xem góc độ này tựa hồ là Nam Hoa lợi dụng tự chụp, trộm chụp hình tới rồi ghế sau Ninh Thanh Uyển.

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ