Chương 16

235 14 0
                                    

Mềm mại êm tai trong thanh âm hỗn loạn một tia ngoài ý muốn kinh hỉ.

Mạnh Hạ không nghĩ tới sẽ ở thang lầu gian gặp được Ninh Thanh Uyển, ở chợt hân hoan cảm xúc hạ, nàng dẫm không nhất giai thang lầu. Chân uy một chút, trọng tâm không xong, thân thể lao thẳng tới phác về phía trước khuynh.....

Ninh Thanh Uyển tự nhiên mà duỗi tay đi tiếp nàng, bị phủ ngã vào trong lòng ngực Mạnh Hạ phác gục trên mặt đất.

Phía sau lưng dán gạch một mảnh lạnh lẽo, trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc lại làm nàng cảm thấy có chút năng, Ninh Thanh Uyển cúi đầu liền có thể thấy đen nhánh đầu tóc hạ, lộ ra tới lỗ tai nhỏ nhuộm thấm thượng một tầng màu đỏ.

Thuần nhu thanh hương tràn ngập ở mũi gian, tựa bạc hà mát lạnh hỗn hợp ngọt ngào mùi hương, là Ninh Thanh Uyển trên người đặc có hương vị.

Mạnh Hạ căn bản không kịp tự hỏi hết thảy là như thế nào phát sinh, nàng chỉ nhớ rõ té ngã kia một khắc, mơ hồ nghe thấy được một tiếng kêu rên.

Tưởng tượng đến Ninh Thanh Uyển là bị chính mình liên lụy té ngã, Mạnh Hạ bất chấp tu quẫn, vội vàng ngẩng đầu đi xem.

Mềm ấm cánh môi chạm nhau, chuồn chuồn lướt nước một chút, Mạnh Hạ kinh hoảng thất thố mà từ Ninh Thanh Uyển trên người dịch khai, oai ngồi ở một bên, cổ chân chỗ sưng đau làm hỗn độn đại não thanh tỉnh rất nhiều.

Đột nhiên mà một chút, Ninh Thanh Uyển liếm liếm môi, cánh môi thượng tựa hồ còn tàn lưu dư ôn.

"Tỷ tỷ...... Ta, ta không phải cố ý." Mạnh Hạ cắn môi, nàng sợ Ninh Thanh Uyển sinh khí, càng sợ Ninh Thanh Uyển đột nhiên bị nữ sinh như vậy thân một chút sẽ tâm sinh bài xích.

Không phải cố ý té ngã, không phải cố ý thân nàng?

Ninh Thanh Uyển tưởng nếu là cố ý mới hảo, nhưng ngẩng đầu nhìn đến Mạnh Hạ đỏ bừng hai mắt khi, tâm liền mềm thành một bãi thủy.

Tiểu nha đầu tựa hồ là bị dọa tới rồi, nàng đè đè giữa mày, thầm nghĩ còn không đến thời điểm, dọa chạy đã có thể không hảo.

Nàng trấn an mà xoa xoa Mạnh Hạ đầu, "Không quan hệ."

Mạnh Hạ lúc này mới hít hít cái mũi nín khóc mỉm cười, từ từ mà nhẹ nhàng thở ra.

"Chân thế nào?" Ninh Thanh Uyển đứng lên sau duỗi tay đi kéo nàng.

Nương Ninh Thanh Uyển tay lực, Mạnh Hạ đứng lên, vặn đến chân dùng điểm lực, lập tức đau đến nhíu chặt mày, khẽ hừ một tiếng, "Đau."

Lại nhẹ lại mềm tiểu miêu giọng, giống như làm nũng ngữ khí.

Ninh Thanh Uyển liếc liếc mắt một cái thang lầu, còn có một tầng, duỗi tay ôm nàng eo, tay đụng chạm đến mảnh khảnh eo khi hơi hơi một đốn, mặt không đổi sắc mà nhàn nhạt nói, "Đỡ ngươi xuống lầu đi."

Mạnh Hạ thấp thấp mà kêu sợ hãi một tiếng, theo bản năng mà tưởng chống đẩy, đụng tới Ninh Thanh Uyển tay lại rụt trở về, chân tay luống cuống, cuối cùng thỏa hiệp bị Ninh Thanh Uyển ôm lấy eo nửa đỡ khập khiễng hạ lâu.

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ