Phòng trong không khí nháy mắt liền đến vi diệu lên, nhưng mà ái muội bầu không khí cũng không có duy trì lâu lắm.
Chỉ trong nháy mắt, trong lòng ngực tiểu nha đầu nghiêng đầu dựa vào nàng trên vai, tạp đi hai hạ miệng, khẽ hừ một tiếng, "Vây. Ta ngày mai lại ăn bơ bánh kem."
Mạnh Hạ nheo lại đôi mắt, liếm liếm môi, "Bơ bánh kem" xúc cảm càng giống lột xác trứng gà, hoạt hoạt nộn nộn.
Đầu càng ngày càng vựng trầm, người như ở như lọt vào trong sương mù, lúc trước đã khóc đôi mắt chua xót mỏi mệt, so với ăn trứng gà nàng càng muốn tìm cái giường ngủ.
Bơ bánh kem? Ninh Thanh Uyển giơ giơ lên mi, kia một cái chớp mắt ướt hoạt xúc cảm giống như còn dừng lại ở trên da thịt.
Nguyên lai chỉ là xem thành ăn sao, Ninh Thanh Uyển cong môi bất đắc dĩ mà cười thanh.
Nàng xoa xoa Mạnh Hạ đầu, lòng bàn tay đụng tới tế nhuyễn sợi tóc, nửa ướt nửa làm, ôn nhu hống nói: "Ngoan, tắm rồi ngủ tiếp."
Thanh âm khàn khàn lại gợi cảm, độc đáo lại dễ nghe giọng nói, có loại mê hoặc nhân tâm ma lực.
"Ân..." Mạnh Hạ nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, thuận theo mà buông lỏng ra vòng lấy eo nhỏ tay, lui về phía sau nửa bước, "Tắm rửa xong liền có thể ngủ sao?"
Ninh Thanh Uyển rũ mắt, thiếu nữ ngẩng cằm cũng đang xem nàng, hơi say gương mặt trong trắng lộ hồng, ngày xưa linh động mắt hạnh giờ phút này ánh mắt mờ ảo mê ly, quả nho dường như hắc đồng là nàng ảnh ngược.
Giống cái hài tử thật cẩn thận mà dò hỏi gia trưởng có phải hay không chỉ cần ngoan ngoãn liền có đường ăn bộ dáng.
Ngoan ngoãn đến kỳ cục.
Ninh Thanh Uyển không nhịn được liền giơ lên khóe miệng cười nhạt, ngữ điệu càng nhu vài phần, "Tắm rửa xong, làm khô tóc, mới có thể ngủ."
"Hảo đi." Mạnh Hạ sờ sờ có chút ướt đầu tóc, ninh mày có chút bất đắc dĩ.
Ninh Thanh Uyển lôi kéo nàng lên lầu, như cũ là thượng một lần phòng cho khách, nghĩ Mạnh Hạ vây liền không có cấp bồn tắm phóng thủy, trực tiếp mở ra vòi sen điều tiết độ ấm.
Dòng nước thanh xôn xao vang, ở trầm mặc trong không gian, mỗi một tiếng đều có chứa tiếng vọng.
"Đứng đều có thể ngủ sao?" Ninh Thanh Uyển xoay người khi liền thấy Mạnh Hạ nhắm hai mắt oai dựa vào khung cửa đứng.
"Không ngủ." Mạnh Hạ xoa xoa mắt, cúi đầu dùng ngón tay quấn lấy trên quần áo tua, nhỏ giọng phản bác.
"Thủy ôn điều hảo, đi tắm rửa một cái, ta cho ngươi lấy quần áo."
Mạnh Hạ gật gật đầu.
Ninh Thanh Uyển ra cửa sau, Mạnh Hạ vào phòng tắm, ấm áp thủy xối ở trên người, cảm thấy men say cũng đi xuống không ít.
Hồi tưởng khởi cùng Mạnh Viễn Tu cãi nhau sự, cũng liên quan nhớ lại rất nhiều nguyên văn nội dung.
Mạnh Viễn Tu này nhân vật, đã không có bản lĩnh cũng không có đảm đương, cố tình còn cố chấp tự đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )
RomanceTác giả: Thạch Lựu Thỏ Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, giới giải trí, song hướng yêu thầm Vai chính: Tháng đầu hạ, ninh thanh uyển ┃ vai phụ: 《...