Hehe, bây giờ mới ngoi lên để đăng tiếp ngoại truyện 2 được 😚😚 Đây là ngoại truyện thứ hai về cặp phụ Jung Hoseok và chủ tiệm hoa Shin Hye Jin, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ạ.
_________________________________________________________
Nếu như cuộc gặp gỡ định mệnh của cô cháu gái Lee Ji Ha và vị luật sư Kim Nam Joon là một sự tình cờ trớ trêu thì buổi xem mắt của bác sĩ Jung với cô chủ tiệm hoa Shin Hye Jin chính là sự sắp đặt đầy ẩn ý của thượng đế....
Jung Hoseok, 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, đặc biệt còn là một bác sĩ khoa ngoại, tính cách thì khỏi bàn, vừa vui tính vừa dễ gần, dịu dàng lại ga lăng. Bởi vậy, trong mắt các y bác sĩ nữ ở bệnh viện, y chính là một chàng hoàng tử cưỡi chiếc mercedes trắng, ngày ngày an ủi cho trái tim yếu đuối cô đơn của bọn họ.
Vị bác sĩ tưởng chừng như hoàn hảo không tỳ vết này, vậy là lại có một khuyết điểm vô cùng lớn.
Đó là quá bận rộn với công việc ! Không có hứng thú với sinh vật mang giới tính "nữ" !!!
Nói khoa trương một chút, theo như lời của Jung phu nhân, người mẹ thân sinh ra bác sĩ Jung, thì y chính là thằng con 30 tuổi đến ruồi cũng không thèm bu !
Bất quá, cái này đúng là oan ức cho y rồi. Không phải là y không có hứng thú với con gái, không muốn hẹn hò yêu đương, chỉ là công việc ở bệnh viện đã đủ làm y mệt mỏi rồi, làm gì có thời giờ đi tìm bạn gái chứ. Hơn nữa, đứa cháu gái nghịch như giặc của y, Lee Ji Ha, nó chính là khắc tinh của y, gặp đâu phá đó, khiến bất cứ cô gái nào có ý định tỏ tình đều sợ chạy mất dép !
Để coi, đúng rồi, vào năm y học lớp 12, con nhỏ đáng ghét đó bắt đầu lên lớp 10, lại thi vào đúng trường cấp ba của y, ngày ngày đi theo chọc phá cậu ruột hơn 2 tuổi của nó. Năm đó, mỗi ngày tan học, hai cậu cháu y đều hẹn nhau ở cổng trường, sau khi tan học thì cùng về nhà.
"Ê, Jung Hoseok, về thôi !". Lee Ji Ha 16 tuổi mặc váy xám, còn lồng thêm cái quần thể dục, tóc buộc đuôi ngựa, trông vô cùng nghịch ngợm, đeo thêm cái cặp màu vàng gắn toàn đầu lâu xương chéo, hoàn toàn giống một đứa học sinh cá biệt !
Ngược lại, Jung Hoseok 18 tuổi đã hoàn toàn ra dáng một sinh viên đại học rồi, bộ đồng phục vừa vặn tôn lên đôi chân dài, dáng người cao ráo khỏe mạnh của y. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, ôm trọn lấy khuôn mặt thư sinh, lại càng làm nổi bật lên sự khác biệt của hai cậu cháu nhà họ Jung. Y gập sách lại, đưa mắt nhìn đứa cháu ngỗ nghịch đi đến, cằn nhằn bên cạnh cô "Nè nhóc con, hôm nay lại bị phạt bật cóc quanh sân nữa hả ?".
"Sao cậu biết ?". Lee Ji Ha giật mình.
"Nhìn thấy thì biết chứ sao. Hôm nay lại bị phạt vì tội gì ?". Jung Hoseok lắc đầu cười, đưa tay cầm lấy cái cặp của cô, bình thản đi về phía trước.
Cô thảnh thơi vung vẩy tay, nhớ lại sáng nay, buồn bực đáp "Hôm nay rõ ràng không phải lỗi của con mà. Tại bà cô đó giảng bài buồn ngủ quá, con ngủ quên thôi. Đều là bài con đã học qua rồi, còn bắt chăm chú nghe giảng làm gì không biết !".
"Jung phu nhân mà biết là chết chắc đó !". Jung Hoseok ấn đầu cô một cái, bất đắc dĩ cười đáp.
"Cái....cái đó...anh là Jung Hoseok, lớp 12-3 đúng không ?". Lúc này, đột nhiên có một nữ sinh chạy đến chặn trước con đường nhỏ của hai cậu cháu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !
FanfictionĐây là một câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của anh chàng luật sư tài ba Kim Nam Joon và cô nàng cảnh sát "Chó điên" đam mê tấu hề Lee Ji Ha.